185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Sở hữu ngay Samsung S21 FE mới Fullbox với mức giá chỉ từ 6 Triệu, "kèo thơm" cho SamFan

eye 302 05/04/2024 - Tin công nghệ

Samsung S21 FE là một trong những sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập S21 Series ra mắt năm 2021. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng thông minh, chiếc điện thoại này đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng. Đặc biệt, việc sở hữu Samsung S21 FE mới Fullbox với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng đang là " kèo thơm " không thể bỏ qua đối với các fan của dòng sản phẩm Samsung Galaxy. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế giản dị

Samsung S21 FE được thiết kế theo phong cách giản dị nhưng không kém phần sang trọng với khung viền kim loại và mặt lưng nhựa cao cấp. Máy có các cạnh bo tròn tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Phần camera sau được bố trí thành một khối hợp thể tinh tế, tạo điểm nhấn cho thiết kế tổng thể của sản phẩm.

Màn hình Oled đặc trưng

Màn hình của Samsung S21 FE có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ cùng công nghệ Dynamic AMOLED 2X mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và độ tương phản cao. Việc sử dụng màn hình cong ở hai cạnh giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem phim, chơi game hay duyệt web trên điện thoại. Máy cũng có tần số quét 120 Hz cho tốc độ, hiển thị mượt mà, màu sắc rực rỡ. Màu màn hình hơi nghiêng về vàng nhưng bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong cài đặt.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 888

Samsung S21 FE được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, cùng với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Điều này cho phép người dùng thoải mái lưu trữ ảnh, video và tải về nhiều ứng dụng mà không lo bị đầy bộ nhớ. Nếu bạn là một người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều ứng dụng và lưu trữ nhiều dữ liệu, thì phiên bản 256GB của Samsung S21 FE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.Với cấu hình mạnh mẽ, Samsung S21 FE cho hiệu năng vượt trội trong cả việc xử lý đồ họa nặng, chơi game hay sử dụng các ứng dụng đa nhiệm.

Camera chất lượng

Samsung S21 FE sở hữu hệ thống camera sau 3 ống kính bao gồm camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP. Hệ thống camera này cho khả năng chụp ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động, đồng thời hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Ở phía trước, Samsung S21 FE trang bị camera selfie 32MP cho khả năng chụp ảnh tự sướng vô cùng đẹp, rõ nét và tự tin. Bạn có thể tận dụng nhiều tính năng chụp ảnh selfie thông minh để tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

Samsung S21 FE được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện One UI 3.1. Điều này mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà, nhanh nhạy và nhiều tính năng thông minh hữu ích.

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về Samsung S21 FE, chiếc điện thoại mới ra mắt của Samsung với nhiều điểm mạnh về thiết kế, cấu hình, camera và tính năng. Mức giá chỉ từ 6 triệu chắc chắn sẽ là "kèo thơm" không thể bỏ lỡ đối với SamFan. Hãy nhanh tay sở hữu Samsung S21 FE để trải nghiệm công nghệ tiên tiến và đẳng cấp từ Samsung ngay nhé!

Hiện nay, Samsung S21 FE đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 6 triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo hành toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung S21 FE. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03531 sec| 897.492 kb