185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mẫu điện thoại iPhone tưởng chừng như bị lãng quên nãy đã "sốt" trở lại

eye 426 27/04/2024 - Tin công nghệ

Sau một thời gian dài lép vế trước các phiên bản khác trong cùng dòng iPhone 12-series, mới đây, mẫu iPhone 12 mini bất ngờ “hồi sinh” và trở thành món hàng “hot” được đông đảo người dùng săn đón. Có thể thấy, sự trở lại ngoạn mục của iPhone 12 mini là một tín hiệu đáng mừng và cho thấy nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone nhỏ gọn, cao cấp vẫn còn rất lớn trên thị trường. Vậy sau gần 4 năm ra mắt, chất lượng và giá thành của chiếc điện thoại này còn lại gì và lý do vì sao lại "sốt" trở lại. Cùng Di Động Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm vừa tay

Điểm nhấn đầu tiên phải kể đến ở dòng máy này chính là viền máy không còn được thiết kế bo cong các cạnh, mà thay vào đó là phần cạnh máy được vát phẳng vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Máy sở hữu kích thước màn hình 5,4 inch, nhỏ hơn nhiều so với các mẫu iPhone khác. Điều này giúp bạn dễ dàng cầm nắm chiếc điện thoại này bằng một tay, mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt hữu ích khi bạn đang di chuyển, đi bộ hoặc làm việc cùng lúc với hai tay. Nhờ kích thước nhỏ bé, iPhone 12 mini trở nên tiện lợi hơn khi mang theo trong túi quần, áo khoác hay túi xách nhỏ. Bạn không cần phải lo lắng về sự cồng kềnh hay vướng víu khi di chuyển.
 

Màn hình Super Retina XDR sắc nét

Phía trước vẫn là màn hình kiểu dáng tai thỏ quen thuộc, với phần viền màn hình được tinh gọn hơn một cách đáng kể mang đến cảm giác màn hình lớn hơn dù iPhone 12 Mini có kích cỡ màn hình chỉ 5.4 inch. Màn hình nhỏ gọn cũng là một  điểm thuận lợi bởi máy có thể dễ dàng đặt trong túi áo, quần hơn so với 6.1 inch trên điện thoại iPhone 12 Pro hay 6.7 inch trên iPhone 12 Pro Max.

Màn hình của iPhone 12 Mini sử dụng tấm OLED Super Retina XDR tràn viền có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels), từng chi tiết chuyển động trên màn hình đều hiện lên rõ nét, tươi sáng và không gặp phải tình trạng nhòe màu sắc được thể hiện trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng iPhone 12 mini vẫn được trang bị con chip A14 Bionic mạnh mẽ, tương tự như các mẫu iPhone 12 khác. Con chip này đem lại hiệu suất ổn định, cho phép bạn chạy mượt mà các ứng dụng, trò chơi và thực hiện đa nhiệm dễ dàng. iPhone 12 mini được trang bị 4GB RAM và các tùy chọn bộ nhớ trong 64GB, đủ để đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu và chạy đa nhiệm mượt mà.

Hệ thống camera kép chất lượng

Camera của điện thoại iPhone 12 Mini với camera kép 12 MP nhờ đó hình ảnh sẽ được ghi lại một cách chân thực, rõ nét. Camera chính 12 MP với khẩu độ lớn f/1.6 giúp tăng 27% khả năng thu sáng. Vì vậy, ngay cả trong bóng tối, hình chụp hoặc quay video vẫn cho độ chi tiết và màu sắc tuyệt vời. Bạn còn có thể quay video chất lượng 4K HDR cùng công nghệ Dolby Vision trên iPhone 12 Mini với chất lượng, màu sắc và chi tiết được thể hiện trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Ở phần notch mặt trước của điện thoại iPhone 12 còn có camera selfie độ phân giải 12 MP. Tương tự như iPhone 11, camera selfie của điện thoại iPhone có thêm tính năng gyro-EIS và cảm biến đo chiều sâu sinh trắc học SL 3D hiện đại, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét và hoàn mỹ

Đánh giá và tổng kết

Trên đây là những điểm nổi bật của chiếc iPhone 12 mini - phiên bản "mini" nhỏ gọn nhất trong dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple. Dù có kích thước nhỏ bé, nhưng iPhone 12 mini vẫn sở hữu nhiều tính năng ưu việt, từ thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng một tay, hiệu suất mạnh mẽ, màn hình sắc nét, hệ thống camera chất lượng cao. Với những ai yêu thích sự tiện lợi, nhỏ gọn và đơn giản, iPhone 12 mini chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay, iPhone 12 mini đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 6.290.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu máy có lỗi

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Face ID

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về iPhone 12 mini. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03049 sec| 896.414 kb