185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

5 lý do bạn nên mua Galaxy S22 Ultra trong năm 2024

eye 6421 25/04/2024 - Tin công nghệ

Bước sang năm 2024, Galaxy S22 Ultra vẫn là một tuyệt phẩm công nghệ mà bất kỳ tín đồ công nghệ nào cũng ao ước được sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế, hiệu năng, màn hình, camera và các tính năng khác thì Galaxy S22 Ultra chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng Mango tìm hiểu 5 lý do tại sao năm 2024, Galaxy S22 Ultra vẫn là sự lựa chọn đáng sở hữu trong bài viết này nhé.

Thiết kế sang trọng

Samsung Galaxy S22 Ultra được thiết kế với khung viền kim loại nguyên khối cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass Victus cao cấp tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Với việc sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ ở cả mặt trước và sau, Galaxy S22 Ultra không chỉ đẹp mắt mà còn rất bền bỉ và chống trầy xước tốt. Viền thép không gỉ cùng với khung máy chắc chắn tạo nên cảm giác cầm nắm chắc chắn và sang trọng. Các nút bấm vật lý ở hai cạnh bên của máy cũng được bố trí hợp lý và dễ dàng sử dụng. Máy gồm 4 phiên bản màu sắc chủ đạo: Đen, Trắng, Tím và Xanh cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích.

Màn hình hiển thị rực rỡ

Nhắc tới màn hình đẹp trong giới Smartphone không thể không nhắc tới Samsung. Và tất nhiên, với những sản phẩm công nghệ cao cấp hàng đầu chắc chắn sẽ được hàng trang bị tấm nền đẹp nhất và tốt nhất. Galaxy S22 Ultra cũng không ngoại lệ khi được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED kích thước 6.8inch, độ phân giải 2K cùng độ tương phản cao giúp màu sắc hiển thị một cách chân thực và vô cùng sống động. Bên cạnh đó, máy còn sở tần số quét 120Hz cho tốc độ chạm vuốt cực kì mượt. Độ sáng tối đa của máy là 1750nits cho bạn tự tin sử dụng máy ở mọi điều kiện ánh sáng. Nhìn chung, dù bạn sử dụng máy để xem phim, video, hình ảnh hay đơn giản là lướt web thì màn hình của Galaxy S22 Ultra đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời với màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét và độ tương phản cao.

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Không có gì ngạc nhiên khi hiệu năng là một trong những lý do hàng đầu để lựa chọn Galaxy S22 Ultra. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp nhất năm 2022, chiếc điện thoại này đảm bảo cung cấp hiệu suất xử lý tuyệt vời, đáp ứng mọi tác vụ nặng nhất. Với RAM 8GB hoặc 12GB, Galaxy S22 Ultra cho phép bạn chạy đa nhiệm một cách trơn tru giữa các ứng dụng, trò chơi và các tác vụ khác nhau mà không gặp bất kỳ độ trễ hay giật lag nào. Với sức mạnh đồ hoạ từ GPU Adreno 730, trải nghiệm gaming trên Galaxy S22 Ultra trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bạn có thể tận hưởng những tựa game đồ hoạ ấn tượng với  hình ảnh sắc nét và hiệu năng ổn định.

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh di động, Galaxy S22 Ultra chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Trang bị bộ tứ camera sau với cảm biến chính lên đến 108MP, thiết bị này đem lại khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp vượt trội.

Camera chuyên nghiệp                                    

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh thì chắc chắn Galaxy S22 Ultra sẽ không làm bạn thất vọng. Máy được trang bị 4 ống kính camera sau với cảm biến chính lên đến 108MP cho phép bạn ghi lại những bức ảnh có độ chi tiết tuyệt vời, ngay cả khi phóng to hay cắt xén. Camera góc rộng 12MP giúp bạn thu được một cách bao quát tất cả các vật thể xung quanh mà không bỏ qua bất kì chi tiết nào. Hai ống kính tele với cùng độ phân giải 10MP cùng khả năng zoom quang học lên đến 100x cho phép bạn chụp ảnh từ xa mà vẫn giữ được độ nét và chi tiết. Không cần phải tiếp xúc gần với vật thể mà bạn vẫn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách dễ dàng.

Bút S Pen thần thánh

S22 Ultra là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng S được tích hợp bút S Pen, sau dòng Galaxy Note. Sự giống nhau ngày càng tăng giữa dòng S và dòng Note là lý do chính khiến Samsung đưa ra quyết định cuối cùng hợp nhất cả hai. Bút S pen mang đến trải nghiệm viết và phác thảo mượt mà với độ trễ cực thấp chỉ 2,8 mili giây, gần giống như viết trên giấy, nâng cao năng suất cho công việc hoặc học tập của bạn. S Pen được chứng nhận IP68 về khả năng kháng nước và bụi. Ngoài ra, chiếc bút này còn được tích hợp tính năng chụp ảnh, giúp bạn có thể chụp ảnh từ xa mà không cần cầm điện thoại trên tay. Đây có lẽ là tính năng thú vị nhất và được người dùng sử dụng nhiều nhất trên chiếc bút S Pen này.

Đánh giá và tổng kết

Trên đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn Samsung S22 Ultra trong năm 2024 này. Với những cải tiến vượt bậc về camera, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình chất lượng cao cùng rất nhiều các tính năng thú vị khác, Galaxy S22 Ultra vẫn là một lựa chọn smartphone hấp dẫn vào năm 2024. Cho dù bạn là người đam mê nhiếp ảnh, game thủ, hay chỉ đơn giản là muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh toàn diện, thì S22 Ultra chắc chắn sẽ đáp ứng rất tốt nhu cầu của bạn.

Hiện nay, Samsung Galaxy S22 Ultra đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 12 Triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu máy có lỗi

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S22 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.11310 sec| 908.273 kb