185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chỉ hơn 7 Triệu nhưng đây là mẫu Samsung đáng mua nhất năm 2024

eye 37573 26/04/2024 - Tin công nghệ

Thật khó có thể tin được, chỉ với hơn 7 Triệu đồng là bạn đã có ngay một chiếc Samsung Galaxy S với đầy đủ hiệu năng mạnh mẽ, màn hình đẹp, camera chất lượng cùng rất nhiều các tính năng thú vị khác. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Samsung Galaxy S22 5G, chiếc điện thoại sở hữu tất cả những yếu tố trên với mức giá cực kì hấp dẫn trong năm 2024 này. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này ngay nhé.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Với vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, Samsung Galaxy S22 5G sẽ gây ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu tiên cầm trên tay. Thiết kế thanh lịch và tinh tế, kết hợp giữa khung viền kim loại cứng cáp và mặt lưng kính cong mượt mà, tạo nên một tổng thể hài hòa và cao cấp. Các góc bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Màn hình tràn viền Infinity-O gần như không có khung viền, mang đến trải nghiệm xem tối đa. Mặt lưng kính nhám sang trọng, phản chiếu ánh sáng một cách tinh tế. Với kích thước vừa phải và trọng lượng nhẹ, Galaxy S22 5G sẽ mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng sử dụng bằng một tay.

Hiệu suất mạnh mẽ đem lại trải nghiệm đỉnh cao

Samsung Galaxy S22 5G được trang bị chip Snapdragon 8 gen 1, thuộc top những con chip đứng đầu thế giới hiện nay mang sức mạnh hiệu năng vượt trội. Con chip này cho phép bạn xử lý đa nhiệm mượt mà, chiến game "ngon" và chạy các ứng dụng nặng một cách trơn tru. RAM 8GB cho phép nhu cầu đa nhiệm và mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị giật lag. Bộ nhớ trong 128GB đủ lớn giúp bạn lưu trữ nhiều ứng dụng, hình ảnh, video và các dữ liệu quan trọng khác. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ 5G cho phép tốc độ truy cập internet nhanh gấp nhiều lần so với 4G, đẩy nhanh quá trình tải phim ảnh, chơi game online hay livetream mượt mà hơn.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X tuyệt đẹp

Để đem đến trải nghiệm xem tuyệt vời, Galaxy S22 5G được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X chất lượng cao với độ sáng cao và màu sắc sống động. Kích thước màn 6.1inch cùng độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị vô cùng chi tiết, màu sắc hài hòa và cực kì sống động. Với tần số quét 120 Hz máy cho trải nghiệm vuốt chạm cực kì mượt mà, hiệu ứng chuyển cảnh hay hiệu ứng khi mở ứng dụng rất là trơn tru và hầu như không có hiện tượng giật lag.

Đặc điểm

Thông số

Loại màn hình

Dynamic AMOLED

Kích thước màn hình

6.1 inches

Độ phân giải

1440 x 3200 pixels

Tần số làm mới

120Hz

Hệ thống camera chất lượng cao

Samsung Galaxy S22 5G được trang bị hệ thống camera chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh và quay video của người dùng. Camera chính với độ phân giải 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và cuối cùng là ống kính tele với độ phân giải 10MP cho ra những bức ảnh sắc nét và độ chi tiết cao. Máy còn đi kèm chế độ chụp chuyên nghiệp và tính năng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp người dùng dễ dàng tạo ra những bức ảnh ấn tượng mà không cần phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chế độ Night Mode trên S22 5G cho ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Không chỉ chụp ảnh, Galaxy S22 5G còn cho phép người dùng quay video 4K 60fps với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Đánh giá và tổng kết

Tóm lại, với mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng, Samsung Galaxy S22 5G là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có hiệu năng tốt, màn hình đẹp, came ra ấn tượng cùng rất nhiều tính năng thú vị khác đang đợi bạn khám phá. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao thì S22 5G chính là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Hiện nay, Samsung Galaxy S22 5G đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 7.290.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu máy có lỗi

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S22 5G. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04751 sec| 912.523 kb