185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Sau 3 năm ra mắt, Note 20 Ultra vẫn "ung dung" bán chạy nhờ những yếu tố sau đây.

eye 554 23/12/2023 - Tin công nghệ

Galaxy Note 20 Ultra được ra mắt vào năm 2020, sau 3 năm ra mắt siêu phẩm này vẫn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng Mango tìm hiểu lý do khiến chiếc điện thoại này vẫn vô cùng đặc biệt và thu hút được lượng lớn người dùng quan tâm đến vậy nhé.

Thiết kế vẫn rất thời trang

Về thiết kế, Galaxy Note 20 Ultra có thiết kế vuông vức đặc trưng của dòng Note, với màn hình Infinity-O 6,9 inch, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus. Mặt sau của máy được làm bằng kính, với cụm camera được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật nổi. Màn hình tràn viền bo cong cho không gian hiển thị thoải mái. Mặc dù đã ra mắt được ba năm nhưng thiết kế này vẫn rất thời trang và sang trọng.

Màn Dynamic AMOLED siêu đẹp

Màn hình là một trong những điểm nhấn của Galaxy Note 20 Ultra. Máy có độ phân giải Quad HD+ (2K+), tốc độ làm tươi 120Hz, độ sáng tối đa 1.500 nits. Đồng thời, màn hình cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorila Glass Victus chống trầy xước và va đập tốt. Màn hình của Note 20 Ultra cho chất lượng hiển thị rất tốt, sắc nét, sống động và mượt mà.

Cấu hình mạnh mẽ với Chip Snapdragon 865+

Cấu hình của Galaxy Note 20 Ultra được trang bị chip xử lý Snapdragon 865+, RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB, 256GB hoặc 512GB. Cấu hình này vẫn đủ mạnh để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng. Với bộ cấu hình này, Note 20 Ultra hoàn toàn có thể chạy mượt các ứng dụng nặng, chơi game đồ họa cao và xử lý đa nhiệm tốt.

Cụm camera đỉnh cao.

Galaxy Note 20 Ultra là một trong số ít dòng điện thoại đi đầu về camera độ phân giải lên tới 108MP. Tất nhiên, trải nghiệm chụp ảnh trên thiết bị này thực sự rất tuyệt vời. Ảnh chụp từ Galaxy Note 20 Ultra có độ chi tiết tốt, màu sắc rực rỡ, chống rung tốt và đặc biệt là khả năng xử lý ở điều kiện ngược sáng HDR rất tốt. Ngoài ra, thiết bị này còn có camera tele – dạng camera hiếm thấy trên realme, vivo hay OPPO cùng phân khúc. Nhờ có camera tele mà ảnh chụp xóa phông có chiều sâu hơn, khả năng xóa phông được cải thiện đáng kể cũng như độ chi tiết chủ thể không quá thừa. Tuy nhiên khả năng xử lý ánh sáng, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng còn khá hạn chế. Dù đã lau sạch ống kính nhưng ảnh chụp đêm thường xuất hiện hiện tượng flare ở bóng đèn, cũng như các bảng mạch hay tấm nền bị cháy, mất chi tiết

Mức giá cực kỳ hợp lý

Giá bán là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định doanh số bán hàng của một sản phẩm. Galaxy Note 20 Ultra đã được giảm giá đáng kể so với thời điểm mới ra mắt. Hiện tại, giá bán của chiếc điện thoại này chỉ từ 8 triệu đồng tại Di Động Mango. Điều này giúp Galaxy Note 20 Ultra trở nên hấp dẫn hơn đối với nhiều người dùng, đặc biệt là những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp với giá bán hợp lý.

Trên đây là những lý do khiến Note 20 Ultra vẫn là sản phẩm bán được người dùng vô cùng săn đón. Còn bạn, bạn cảm nhận như thế nào về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận bài viết cho chúng mình biết nhé.
 


______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.17111 sec| 878.578 kb