185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cuối năm 2023 rồi, có nên mua Samsung Note 20 Ultra hay không?

eye 15491 04/10/2023 - Tin công nghệ

Samsung Note 20 Ultra được ra mắt vào năm 2020, đây cũng là chiếc Galaxy Note cuối cùng được Samsung thiết kế vô cùng chỉnh chu và đẹp mắt. Vậy sau gần 3 năm ra mắt đến nay thì chất lượng của chiếc điện thoại này sẽ như thế nào? Cùng Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, cao cấp

Từng là Flagship của Samsung nên Note 20 Ultra được ấn định phong cách thiết kế thuộc hàng cao cấp. Phần lưng được bao phủ một lớp kính nhám cực kì sang trọng. Cạnh viền bằng thép, được thiết kế một cách vuông vắn và vô cùng chắc chắn. Đây cũng là mẫu thiết kế đặc trưng của dòng Note. Màn hình tràn viền bo cong cho không gian hiển thị thoải mái, cảm giấc cầm nắm cực kì dễ chịu. Màn hình 6.8inch cùng trọng lượng 208gram cho không gian hiển thị rộng rãi và vô cùng thoải mái. Phần camera của máy hơi lồi ra sau khiến khung viền camera có tỉ lệ trầy xước cao. Và để khắc phục tình trạng đấy. Người dùng cần trang bị cho mình một chiếc ốp lưng hoặc lơp kính bảo vệ camera giúp máy trông lúc nào cũng như mới.

Màn hình 120Hz siêu mượt

Màn hình trên Galaxy Note 20 Ultra có thể coi là khá giống với Galaxy S22 Ultra, từ kết cấu viền màn hình, cách bố trí bút S-Pen cho đến chất lượng hiển thị xuất sắc. Điểm khác biệt đáng kể nhất là Galaxy S22 Ultra có thể trang bị màn hình 2K với tần số quét 120Hz, con số đó chỉ giới hạn ở 60Hz. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng, bởi phần lớn người dùng sẽ hạ độ phân giải FullHD xuống cùng với tần số quét 120Hz để tiết kiệm pin cho máy.

Hiệu năng
Tất nhiên một smartphone với thiết kế đỉnh cao thì sẽ không thiếu đi sức mạnh phần cứng, Galaxy Note 20 Ultra sở hữu chip Snapdragon 865+ vô cùng mượt mà, đảm nhiệm gần như hoàn hảo mọi tác vụ từ lướt web, xem phim, phát họa hình ảnh hay edit video độ phân giải cao.

Với bộ nhớ RAM 8 GB, 256 GB ROM thì máy có thể thừa sức đa nhiệm tốt mọi tác vụ và lưu trữ số lượng lớn hình ảnh hay video, tài liệu nặng, với điểm số hiệu năng AnTuTu cao ngất ngưỡng gần 500.000 điểm, Galaxy Note 20 Ultra hoàn toàn thoải mái cân mọi tác vụ.

Với cấu hình mạnh như vậy giúp điện thoại chơi game luôn luôn được ổn định với mức setting cao nhất, đảm bảo mọi trải nghiệm luôn được hoàn hảo.

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình được Samsung trang bị trên Galaxy Note 20 Ultra là công nghệ cảm biến vân tay hiện đại có thể thao tác mở khóa nhanh chóng chỉ với 1 lần chạm.

Cụm Camera đỉnh cao

Galaxy Note 20 Ultra là một trong số ít dòng điện thoại đi đầu về camera độ phân giải lên tới 108MP. Tất nhiên, trải nghiệm chụp ảnh trên thiết bị này thực sự rất tuyệt vời. Ảnh chụp từ Galaxy Note 20 Ultra có độ chi tiết tốt, màu sắc rực rỡ, chống rung tốt và đặc biệt là khả năng xử lý ở điều kiện ngược sáng HDR rất tốt.

Ngoài ra, thiết bị này còn có camera tele – dạng camera hiếm thấy trên realme, vivo hay OPPO cùng phân khúc. Nhờ có camera tele mà ảnh chụp xóa phông có chiều sâu hơn, khả năng xóa phông được cải thiện đáng kể cũng như độ chi tiết chủ thể không quá thừa. Tuy nhiên khả năng xử lý ánh sáng, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng còn khá hạn chế. Dù đã lau sạch ống kính nhưng ảnh chụp đêm thường xuất hiện hiện tượng flare ở bóng đèn, cũng như các bảng mạch hay tấm nền bị cháy, mất chi tiết.

Bút S- Pen thông minh

Bút S-Pen chiếc bút độc quyền của Samsung. Trên Galaxy Note 20 Ultra, bút được đẩy sang cạnh trái, thay vì bên phải như truyền thống. Bên cạnh đó, hãng trang bị cho chiếc bút này khá nhiều tính năng thú vị như Extracts strokes, Air Actions hay Air Commands.

Bút S-Pen vẫn là thiết bị với rất nhiều những tính năng cải tiến và hữu ích trên dòng Galaxy Note. Trước đó, nhiều hãng đã thử đưa bút cảm ứng lên smartphone nhưng cuối cùng chỉ có Samsung là duy trì và cải tiến chúng qua từng năm. Đây vẫn sẽ là một tính năng hữu ích cho người dùng cần lưu nhanh thông tin cũng như phác thảo ý tưởng một cách thuận tiện nhất.

Dung lượng pin

Note 20 Ultra được trang bị viên pin 4.500mAh cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong cả một ngày dài. Với các tác vụ cơ bản có kết nối 4G, máy đạt thời gian sáng màn hình trung bình là 5 giờ. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh 25w giúp cho thời gian sạc pin được rút ngắn đến mức tối thiểu.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về Note 20 Ultra cho bạn tham khảo. Sau 3 năm ra mắt thì chất lượng của máy vẫn quá ngon. Hơn thế nữa, giá của chiếc máy này đã hạ nhiệt rất nhiều chỉ còn hơn 9 Triệu so với khi mới ra mắt, đồng thời cũng rất phù hợp với túi tiền của người dùng. Vậy bạn còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc máy ưng ý. Đến ngay Di Động Mango để nhận mức giá ưu đãi nhất nhé!
 
___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

THNguyễn thị Hoa

Máy sam sung not20 bị vỡ màn , thay màn mới giá bao nhiêu vậy shop

Trả lời.
Thông tin người gửi



ĐMDi Động Mango

Dạ bạn vui lòng liên hệ sdt Hotline và zalo: 0***80 để các bạn kĩ thuật hỗ trợ chi tiết cho mình anh nhé. - Khung giờ làm việc 8h -17h thứ 2 -thứ 7 hàng tuần.
Thông tin đến bạn.

Trả lời.
Thông tin người gửi



VVietthanh

Tôi mới thay tại Servis Samsung 5,4t nhé

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05858 sec| 922.422 kb