185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Note 20 Ultra chưa đến 9 Triệu, xứng đáng là mẫu máy “quốc dân” bởi:

eye 5487 04/06/2023 - Tin công nghệ

Galaxy Note 20 Ultra là một trong những mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung, được ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Đây là phiên bản cao cấp và mạnh mẽ nhất trong dòng Galaxy Note 20 và cũng là chiếc Note cuối cùng của Samsung. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được tại sao chiếc máy này lại được mệnh danh là chiếc máy "quốc dân":

Màn hình

Máy được trang bị bởi màn hình Dynamic AMOLED 2X có kích thước lớn 6.9 inch, có độ phân giải cao, màu sắc chính xác và độ sáng tốt, mang lại trải nghiệm xem nội dung tuyệt vời.

S Pen thần thánh

Note 20 Ultra đi kèm với bút S-Pen tích hợp, cho phép người dùng ghi chú, vẽ và tương tác với điện thoại một cách linh hoạt. Bút S-Pen có khả năng điều khiển từ xa, đặc biệt khi cần chụp ảnh góc rộng hoặc từ xa thì tính năng này trở lên cực kì hữu ích. Đây là một tính năng độc đáo chỉ có trên dòng Galaxy Note.

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Note 20 Ultra sử dụng con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ, đảm nhiệm gần như hoàn hảo mọi tác vụ từ lướt web, xem phim, phát họa hình ảnh hay edit video độ phân giải cao, kết hợp với RAM lớn, mang lại hiệu năng mạnh mẽ và khả năng xử lý đa nhiệm tốt. Người dùng có thể chạy các ứng dụng nặng, trò chơi đồ họa cao và xử lý tác vụ phức tạp một cách mượt mà.

Camera độc đáo, từ thiết kế đến tính năng

Note 20 Ultra với những nâng cấp về cảm biến ảnh, camera chính có độ phân giải lên đến 108 MP bổ sung lấy nét Laser AF, khắc phục những hạn chế trong lấy nét ở những dòng Note trước.

Camera tele có độ phân giải là 12 MP với khả năng zoom xa tối đa lên đến 50x, camera góc siêu rộng có độ phân giải là 12 MP, đây là một cảm biến cho khả năng chụp những bức ảnh phong cảnh nghệ thuật với góc rộng hơn bao giờ hết.- Thiết kế và tính năng cao cấp: Note 20 Ultra có thiết kế sang trọng với khung kim loại và lưng kính cong. Nó cũng hỗ trợ khả năng chống nước và bụi IP68, giúp bảo vệ điện thoại khỏi các tác động bên ngoài. Ngoài ra, nó cũng có tính năng nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Pin dung lượng lớn

Sở hữu viên pin lớn 4500 mAh, Note 20 Ultra mang lại cho người dùng thời gian dài sử dụng, bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25w giúp cho thời gian sạc pin được rút ngắn đến mức tối thiểu.

Mẫu máy này đang có sẵn tại Di Động Mango với mức giá chưa đến 9 Triệu, Anh/em nào quan tâm inbox ngay cho shop để được tư vấn và hỗ trợ đặt máy nhé!

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04587 sec| 862.945 kb