185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá Camera của Note 20 Ultra

eye 302 10/04/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt vào năm 2020, Note 20 Ultra được gửi gắm sẽ mang lại những công nghệ chụp ảnh tuyệt vờii đến với người dùng. Đúng như mong đợi vì giờ đây chiếc điện thoại này đã trở thành một trong những chiếc Smartphone có khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về ống kính của chiếc máy ảnh này nhé!

Trước tiên là về thông số kĩ thuật của Note 20 Ultra. Máy được trang bị hệ thống 3 camera sau bao gồm: camera chính có độ phân giải 108MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP và ống kính tele có độ phân giải 12MP cùng khả năng zoom tối đa lên đến 50x. Camera trước có độ phân giải 10MP chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh, giúp bạn tự tin khoe mọi góc cạnh trên khuôn mặt mình.

Camera chính

Ống kính Camera chính với độ phân giải 108MP cho ra những bức ảnh vô cùng tuyệt vời, độ chi tiết và độ phơi sáng được cân bằng khá tốt giữa vùng tối và vùng sáng. Điều này máy có thể tự chỉnh sửa sao cho cân bằng nhất mà không cần đến sự hỗ trợ của người dùng.

Ống kính zoom

Note 20 Ultra có hỗ trợ zoom quang 5x. Ở mức zoom 5X, hình ảnh vẫn có độ chi tiết rất tốt, như thể bạn đang sử dụng máy ảnh thông thường để chụp, thậm chí ở mức zoom 10x hình ảnh vẫn sắc nét ấn tượng.

Ống kính góc rộng

Ống kính góc siêu rộng của Galaxy Note 20 Ultra cho ra những bức ảnh sắc nét, độ chi tiết cao và vô cùng sinh động, ngay cả những chi tiết ngoài rìa khung hình cũng không bị biến dạng. Với chế độ chụp này cho phép bạn thu được nhiều không gian hơn và phạm vi bao quát của bức ảnh cũng được mở rộng hơn.

Chế độ chụp ảnh ban đêm

Note 20 Ultra được hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Bạn chỉ cần nhấn chụp và đợi trong vài giây để có thể cho ra một bức ảnh với độ sáng được cân bằng, hài hòa đồng thời giảm thiểu được độ nhiễu trong bức ảnh.

Tổng kết: Trên đây là đánh giá chi tiết về camera của Note 20 Ultra. Bạn thấy sao về chiếc máy ảnh này, hãy để lại bình luận ở phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05693 sec| 858.773 kb