185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Galaxy S21 Plus "chạm đáy", giá chỉ từ 6 triệu đồng, cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung giá rẻ

eye 528 24/12/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S21 Plus được ra mắt năm 2021, sở hữu thiết kế sang trọng cùng hàng loạt các tính năng mạnh mẽ đã thu hút được lượng lớn người dùng quan tâm. Với mức giá khi mới ra mắt là gần 26 Triệu thì giờ đây chiếc Smartphone này đang được giảm với mức giá cực sốc chỉ hơn 6 Triệu đồng. Bài viết dưới đây hãy cùng Mango đi tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Thiết kế sang trọng

Galaxy S21 Plus có thiết kế sang trọng, hiện đại với khung kim loại và mặt lưng kính. Mặt lưng của máy được phủ một lớp kính mờ giúp hạn chế bám vân tay và mồ hôi. Mặt trước của máy là màn hình đục lỗ với camera selfie được đặt ở góc trái. Máy có kích thước 161,5 x 75,6 x 7,8 mm và trọng lượng 207 gram. Đây là một kích thước khá lớn, phù hợp với những người dùng thích sử dụng điện thoại màn hình lớn.

Đỉnh cao công nghệ màn hình AMOLED

Galaxy S21 Plus được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel), tần số quét 120Hz. Màn hình của máy có chất lượng hiển thị rất tốt, với màu sắc sống động, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Tần số quét 120Hz giúp cho thao tác vuốt chạm trên màn hình của máy trở nên mượt mà và trơn tru hơn.

Camera vượt trội

Galaxy S21 Plus được trang bị hệ thống camera sau ba ống kính với độ phân giải lần lượt là 64MP, 12MP và 12MP. Camera chính của máy có khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng có khẩu độ f/2.2 và camera tele có khẩu độ f/2.4. Chất lượng ảnh chụp của Galaxy S21 Plus rất tốt, với màu sắc sống động, độ chi tiết cao. Camera góc siêu rộng của máy cũng cho chất lượng ảnh chụp ấn tượng, với góc chụp rộng lên tới 120 độ. Camera tele của máy có khả năng zoom quang học 3x và zoom kỹ thuật số 30x. Chế độ chụp đêm của máy cũng hoạt động tốt, giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snap 888

Galaxy S21 Plus được trang bị chip Snapdragon 888 cho hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy có RAM 8GB và ROM 128GB. Dung lượng RAM lớn giúp cho máy có thể chạy đa nhiệm mượt mà. Dung lượng ROM lớn giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin trên S21 Plus là 4.800mAh, được nâng cấp hơn so với dòng Samsung Galaxy S20 Plus năm ngoái với dung lượng 4.500mAh. Viên pin này được hỗ trợ sạc nhanh 25W, giúp sạc đầy pin trong khoảng 1 tiếng 34 phút.  Và với dung lượng pin 4.800mAh, S21 Plus hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong vòng một ngày.

Nhìn chung, Galaxy S21 Plus là một chiếc smartphone cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Máy có thiết kế sang trọng, màn hình sắc nét, camera chất lượng cao và hiệu năng mạnh mẽ. Với mức giá quá rẻ chỉ hơn 6 Triệu đồng bạn toàn toàn có thể sở hữu một siêu phẩm cao cấp đến từ Samsung. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy ưng ý!
______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02719 sec| 888.836 kb