185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá của Galaxy S21 Plus “lao dốc” chỉ còn 1/3 so với lúc mới ra mắt. Lựa chọn hoàn hảo cho SamFan lúc này.

eye 1324 16/06/2023 - Tin công nghệ

Ngay từ khi mới chào làng, giá niêm yết của Galaxy S21 Plus tại Việt Nam là 25,99 triệu đồng. Đây được đánh giá là một con số vô cùng hợp lí với những gì mà chiếc S21 Plus này mang lại. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm ra mắt thì giờ đây mức giá của chiếc Flagship cũ này đang tụt một cách “không phanh”. Điển hình là chiếc Galaxy S21 Plus này đang được bán với giá chỉ hơn 7 triệu tại Di Động Mango. Điều này khiến cho S21 Plus trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều anh em SamFan.

S21 Plus hiện tại không còn bán hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể mua được dưới dạng máy cũ hoặc hang mới xách tay. Mức giá của S21 Plus hiện tại rơi vào khoảng hơn 7 triệu, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và ví tiền của người dùng. Con số khá ấn tượng khi mà chỉ cách đây khoảng 2 năm thôi với số tiền này chúng ta chắc chắn không thể mua được.

Thiết kế và màn hình

Mặt lưng của S21 Plus được hoàn thiện bởi chất liệu kính nhám bền bỉ, chắc chắn, mang tính thẩm mĩ cao khi hạn chế để lại mồ hôi và dấu vân tay bám trên máy. Máy gồm 3 phiên bản màu sắc là Đen, Bạc và Tím cho người dùng lựa chọn . So với thế hệ trước, S21 Plus đem lại trải nghiệm hiển thị tốt hơn và trọn vẹn hơn khi sử dụng đồng thời màn hình 6.7inch Quad HD+ kết hợp với tần số quét lên tới 60Hz giúp tối ưu trải nghiệm chạm vuốt của người dùng. Tấm nền Dynamic AMOLED có độ sáng cao, hiển thị tốt, cho ra màu sắc vô cùng chân thực và rõ nét.

Hiệu năng hàng đầu

Do mới ra mắt không lâu S21 Plus được Samsung trang bị cho những tính năng cao cấp mà các dòng máy khác trong cùng phân khúc khó có thể vượt mặt. Mới ra mắt 2 năm nên vẫn sở hữu con chip Snapdragon 888 rất mạnh mẽ, ram 8GB và bộ nhớ trong là 128GB cho không gian lưu trữ thoải mái. Với hiệu năng thuộc top đầu, máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, thậm chí ngay cả những tựa game nặng vẫn rất ngon và mượt. Máy được trang bị 2 Sim và hiện tại vẫn đang được Samsung hỗ trợ nâng cấp phần mềm mới nhất.

Camera đỉnh cao

Camera Samsung S21 Plus được đầu tư và nâng cấp rất nhiều so với các thế hệ trước, phía trước là camera Selffie 10Mp, mặt sau là cụm 3 camera gồm: Camera chính 12Mp, Camera tele 64M và Camera góc siêu rộng 12Mp. Trải nghiệm thực tế cho thấy chất lượng hình ảnh từ S21 Plus rất tốt trong các điều kiện đủ sáng hay thậm chí là ngược sang hoặc thiếu sáng. Khả năng quay video độ phân giải 8K cùng rất nhiều chế độ mới sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hay ho với cụm Camera này.

Dung lượng pin

Samsung đã nâng cấp cho Galaxy S21 Plus viên Pin có dung lượng lên tới 4800mAh. Với dung lượng này bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình trên 7 giờ đồng hồ cùng với cường độ cao mà không lo hết pin. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W làm đầy pin chỉ trong 1 giờ 34 phút.

Nhìn chung với mức giá cực kì ngon chỉ hơn 7 triệu thì Galaxy S21 Plus xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá hiện nay. Đặc biệt khi mua hàng tại Di Động Mango, bạn còn được tặng kèm các chính sách “Bảo Hàng Vàng” toàn diện cả Nguồn và Màn hình. Bạn thấy sao về chiếc S21 Plus này? Hãy để lại ý kiến comment ngay phía dưới bình luận cho chúng mình biết nhé! 

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03365 sec| 892.781 kb