185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Người dùng đổ xô đi mua S21 Plus cũng chỉ vì những tính năng này

eye 633 04/07/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S21 Plus là một trong những phiên bản của dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S21, ra mắt vào tháng 1 năm 2021. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của Samsung, với nhiều tính năng và hiệu năng mạnh mẽ.Khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, chiếc điện thoại này có giá là gần 26 Triệu, đến nay giá trị của nó đã giảm đi rất nhiều chỉ còn hơn 7 Triệu. Tuy giá thành giảm nhưng chất lượng của máy vẫn không đổi. Cùng mình đi tìm hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này nhé:

Thiết kế sang trọng

Khác với những thiết kế trước đây của Samsung, Galaxy S21 Plus có thiết kế chưa từng thấy. Cụm camera gắn liền với cạnh bên mang đến diện mạo mới cho sản phẩm. Từng chi tiết nhỏ trên S21 Plus đều được hoàn thiện cẩn thận và tỉ mỉ để tạo nên một chiếc điện thoại vô cùng tinh tế. Điều này cũng khẳng định đẳng cấp của một siêu phẩm. Mặt sau của máy được phủ một lớp kính giúp điện thoại sang trọng hơn và giúp bảo vệ máy tốt khi va đập.

Màn hình tràn viền hoàn hảo

Sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch, camera trước được đặt ở cạnh trên màn hình nên không gian hiển thị cực lớn. Màn hình có tần số quét 120Hz cho cảm giác vuốt chạm mượt mà hơn. Với độ sáng lên đến 1.300 nits, bạn có thể sử dụng tốt S21 Plus khi làm việc ngoài trời. Đánh giá màn hình Galaxy S21 Plus Mỹ cho thấy điện thoại mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng nhờ hình ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ và độ chi tiết cao.

Hiệu năng top đầu

Do mới ra mắt không lâu S21 Plus được Samsung trang bị cho những tính năng cao cấp mà các dòng máy khác trong cùng phân khúc khó có thể vượt mặt. Mới ra mắt 2 năm nên vẫn sở hữu con chip Snapdragon 888 rất mạnh mẽ, ram 8GB và bộ nhớ trong là 128GB cho không gian lưu trữ thoải mái. Với hiệu năng thuộc top đầu, máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, thậm chí ngay cả những tựa game nặng vẫn rất ngon và mượt. Máy được trang bị 2 Sim và hiện tại vẫn đang được Samsung hỗ trợ nâng cấp phần mềm mới nhất.

Camera đỉnh cao

Camera Samsung S21 Plus được đầu tư và nâng cấp rất nhiều so với các thế hệ trước, phía trước là camera Selffie 10Mp, mặt sau là cụm 3 camera gồm: Camera chính 12Mp, Camera tele 64M và Camera góc siêu rộng 12Mp. Trải nghiệm thực tế cho thấy chất lượng hình ảnh từ S21 Plus rất tốt trong các điều kiện đủ sáng hay thậm chí là ngược sang hoặc thiếu sáng. Khả năng quay video độ phân giải 8K cùng rất nhiều chế độ mới sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hay ho với cụm Camera này.

Dung lượng pin "trâu"

Samsung đã nâng cấp viên pin cho Galaxy S21 Plus với dung lượng lên tới 4800mAh. Với mức dung lượng này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại trong hơn 7 giờ với cường độ cao mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp sạc đầy pin chỉ trong 1 giờ 34 phút.

Nhìn chung, với mức giá cực kỳ ngon chỉ hơn 7 triệu, Galaxy S21 Plus xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá hiện nay. Đặc biệt khi mua tại Di Động Mango bạn còn được hưởng các chính sách “Đảm bảo vàng” toàn diện cho cả Nguồn và Màn hình. Bạn nghĩ sao về chiếc S21 Plus này? Để lại bình luận của bạn phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé! 

 

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03824 sec| 890.648 kb