185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá Samsung Galaxy S21 Plus sau 2 năm ra mắt.

eye 1528 25/07/2023 - Tin công nghệ

Samsung S21 Plus -  Flagship hàng đầu của Samsung ra mắt vào đầu năm 2021. Với thiết kế mới ấn tượng cùng trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp S21 Plus đã trở thành chiếc điện thoại đáng mơ ước của nhiều SamFan. Vậy sau 2 năm ra mắt , chất lượng và giá thành của chiếc Smartphone này như thế nào? Cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Thiết kế sang trọng, tỉ mỉ

Khác với những thiết kế trước kia của Samsung, Samsung S21 Plus mang trên mình thiết kế chưa từng có. Cụm Camera được gắn liền với cạnh bên mang lại vẻ mới lạ cho sản phẩm. Tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất trên S21 Plus đều được hoàn thiện một cách kĩ lưỡng, tỉ mỉ tạo lên một chiếc điện thoại vô cùng tinh tế. Điều này cũng khẳng định được đẳng cấp của một siêu phẩm. Mặt lưng của máy được bao bọc bởi lớp kính giúp cho chiếc điện thoại trở lên sang trọng và giúp bảo vệ tốt khi bị va đập.

Màn hình tràn viền hoàn hảo

Sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X 6.7inch, Camera trước được đặt ở phía trên cùng màn hình để lại không gian hiển thị vô cùng rộng. Màn hình có tần số quét 120Hz cho cảm giác vuốt chạm mượt mà hơn. Với độ sáng lên đến 1.300 nits bạn có thể sử dụng tốt S21 Plus khi hoạt động ngoài trời. Đánh giá màn hình Galaxy S21 Plus Mỹ cho thấy điện thoại mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng nhờ hình ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ và độ chi tiết cao.

Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy S21 Plus sử dụng hai con Chip gồm Snapdragon 888 dành cho bản Mỹ và Chip Exynos 2100 cho bản Hàn. Hai con chip này đem đến cho Galaxy S21 Plus hiệu năng mạnh mẽ cũng như tiết kiệm được điện năng cho chiếc điện thoại này. RAM 8GB đa nhiệm và bộ nhớ trong 128GB/256GB đem lại không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng. Bộ cấu hình của Galaxy S21 Plus giúp trải nghiệm xem phim, lướt web hoặc chơi những game nặng trở lên mượt mà và dễ dàng hơn.

Đột phá Camera

Galaxy S21 Plus được trang bị cụm Camera sau gồm Camera chính góc rộng 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, và camera tele zoom 3x 64 MP. Tất cả tạo nên một ống kính chất lượng giúp bạn có được những tấm hình tuyệt vời nhất. Khoảng cách không còn là vấn đề với ống kính tele 64MP được tích hợp Space Zoom và Zoom Lock để tăng cường độ ổn định của hình ảnh khi zoom ở khoảng cách xa, đưa mọi thứ đến gần bạn hơn, giúp bạn khám phá mọi thứ xung quanh một cách dễ dàng hơn.

Camera Selfie giúp bạn tự tin thể hiện mọi góc mặt của mình với tốc độ làm đẹp và nét nhanh khiến cho từng đường nét trên khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Camera Selfie giúp bạn tự tin thể hiện mọi góc mặt của mình với tốc độ làm đẹp và nét nhanh khiến cho từng đường nét trên khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Dung lượng Pin khủng

Samsung đã nâng cấp cho Samsung S21 Plus viên Pin có dung lượng lên tới 4800mAh. Với dung lượng này bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình trên 7 giờ đồng hồ cùng với cường độ cao mà không lo hết pin.

Nhìn chung, vì máy mới ra mắt được 2 năm nên đến thời điểm hiện tại Samsung S21 Plus vẫn rất ngon và mượt. Bên cạnh đó, có một điểm sáng cho Anh/em nào đam mê mà trước chưa đủ kinh tế để mua thì thời điểm này nên rước luôn vì giá máy hiện tại chỉ hơn 6 Triệu . Món hời không hề nhỏ cho SamFan hiện đang có sẵn tại Di Động Mango. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc Galaxy S21 Plus này? Hãy để lại ý kiến phía dưới bình luận cho chúng mình biết nhé.

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.10127 sec| 886.492 kb