185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điều khiến Galaxy S21 Plus trở thành chiếc Smartphone "cháy hàng" nhất dịp cuối năm 2023.

eye 487 27/12/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S21 Plus ra mắt thị trường Smartphone vào năm 2021 với giá khởi điểm là 23 triệu đồng. Mức giá này được coi là khá “chát” đối với nhiều người yêu công nghệ. Tuy nhiên, sau 2 năm thì giờ đây mức giá này đã dịu đi rất nhiều chỉ còn từ 7 Triệu đồng. Đây cũng là dịp để SamFan có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại cao cấp của Samsung. Bài viết dưới đây hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm này nhé!

Thiết kế sang trọng

Galaxy S21 Plus sở hữu cho mình thiết kế độc đáo với khung viền bằng kim loại mang lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Kích thước máy vừa vặn cho cảm giác dễ dàng cầm nắm. Màn hình tràn viền đem lại không gian hiển thị rộng rãi. Mặt lưng kính của máy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Cụm camera được đẩy sát vào cạnh trái với ba ống kính camera vô cùng nổi bật.

Màn AMOLED siêu đẹp

Galaxy S21 Plus được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch với độ phân giải 2400 x 1080 pixel. Màn hình có thiết kế cong tràn viền, khung benzel khá mỏng mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Chất lượng hiển thị màu sắc trên Galaxy S21 Plus cực kỳ tốt. Màu sắc hiển thị sống động, sắc nét, độ tương phản cao. Màn hình cũng có độ sáng cao, giúp nhìn rõ trong điều kiện ánh sáng mạnh. Tần số quét 120Hz của màn hình giúp thao tác trên máy mượt mà và trơn tru hơn. Tốc độ này cũng mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.Công nghệ bảo vệ màn hình trên Galaxy S21 Plus được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus, giúp chống trầy xước và va đập tốt.

Camera vô cùng sắc nét và chân thực

Galaxy S21 Plus được trang bị hệ thống camera sau 48MP + 12MP + 12MP, hỗ trợ quay video 8K. Cụm camera này được đặt ở góc trên bên trái của mặt lưng. Ống kính chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.8 có khả năng chụp ảnh sắc nét, chân thực trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera góc siêu rộng có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 cho phép người dùng chụp ảnh phong cảnh rộng lớn hoặc chụp ảnh nhóm người. Cuối cùng là camera tele với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4, zoom quang 3x cho phép người dùng chụp ảnh cận cảnh hoặc chụp ảnh xa mà không bị mất chi tiết. Cả 3 ống kính này đều đem lại khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snap 888

S21 Plus được Samsung trang bị chip Snapdragon 888 thuộc top những con chip mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Chip có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày, từ lướt web, xem phim, đến các tựa game đồ họa cao mà vẫn không hề bị giật lag. Bên cạnh con chip mạnh mẽ là Ram 8GB và bộ nhớ trong cao nhất lên tới 512GB cho bạn thoải mái lưu trữ các dữ liệu.

Dung lượng pin lớn

Galaxy S21 Plus được trang bị viên pin 4.800mAh, đây là mức dung lượng pin tiêu chuẩn đối với một chiếc smartphone cao cấp. Viên pin này cho phép máy sử dụng trong khoảng 1 ngày với các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, nghe nhạc. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W, cho phép máy sạc đầy trong khoảng 1 giờ 30 Phút và có hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Giảm giá cực mạnh

Ngoài những ưu điểm nêu trên, Galaxy S21 Plus đang được giảm giá cực mạnh dịp Tết 2024 với mức giá siêu rẻ chỉ từ 6 Triệu đồng. Điều này góp phần khiến cho S21 Plus trở thành một trong những chiếc Smartphone bán chạy nhất. Dự kiến, trong những ngày cuối năm, Galaxy S21 Plus vẫn sẽ tiếp tục “cháy hàng” nhờ vào những ưu điểm vượt trội của mình.
 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03610 sec| 896.727 kb