185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đây chính là mẫu Samsung "vạn người mê" một thời nay giá chỉ còn hơn 8 Triệu đồng.

eye 455 07/06/2024 - Tin công nghệ

Cuộc cạnh tranh trong thị trường điện thoại thông minh đang diễn ra ngày càng khốc liệt và một trong những thương hiệu luôn nổi bật trong cuộc đua này chính là Samsung. Với sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm có tính năng và thiết kế đa dạng, Samsung đã chiếm được thiện cảm của rất nhiều người dùng trên toàn thế giới. Trong đó có Samsung Galaxy S22 Plus từng là một trong những mẫu điện thoại “vạn người mê" một thời nay lại sở hữu mức giá cực kì hấp dẫn chỉ hơn 8 triệu đồng. Chắc chắn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường và trở thành món hàng hấp dẫn trong mắt nhiều người dùng Smartphone. Cùng Mango tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Mẫu Samsung Galaxy S22 Plus được thiết kế với những đường nét tinh tế và hiện đại, là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tính năng tiên tiến và thiết kế thời trang. Máy được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp kết hợp với góc cạnh bo cong quanh máy tạo nên một phong cách rất riêng cho chiếc điện thoại này. Bộ khung viền kim loại cũng giúp Samsung Galaxy S22 Plus trở nên cứng cáp hơn, đồng thời bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi bị va đập hay trầy xước.

Màn hình hiển thị sắc nét

Một trong những yếu tố quan trọng của một chiếc điện thoại thông minh chính là màn hình. Samsung S22 Plus đã không làm người dùng thất vọng khi trang bị cho máy tấm nền Dynamic AMOLED kích thước 6,6inch, độ phân giải Full HD+, cho chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét và sống động. Đặc biệt, màn hình của Samsung Galaxy S22 Plus còn hỗ trợ công nghệ Always On Display, cho phép người dùng xem thông tin cần thiết ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ standby. Màn hình của Samsung Galaxy S22 Plus cũng được thiết kế với tỉ lệ 20:9 và tấm nền tối ưu giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ pin. Đồng thời, với bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 trên cả mặt trước và sau vô cùng chắc chắn.

Hiệu năng mạnh mẽ

S22 Plus được Samsung trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 thuộc top những con chip đứng đầu thế giới hiện nay được sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến với sức mạnh hiệu năng vượt trội giúp xử lý tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt với các tựa game đồ họa cao máy cũng có thể hoạt động một cách mượt mà, chính xác mà không gặp tình trạng giật lag hay thoát game. Với việc sở hữu con chip mạnh mẽ kết hợp với RAM 8GB, Samsung Galaxy S22 Plus mang lại hiệu năng vượt trội và đáp ứng mọi tác vụ đa nhiệm của người dùng một cách mượt mà. Để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng, chiếc điện thoại này mang đến bộ nhớ trong lên đến 128GB, cùng khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ lên tới 1TB cho bạn thỏa sức lưu trữ những dữ liệu quan trọng mà không cần lo hết dung lượng.

Camera cho chất lượng ảnh tuyệt vời

Một trong những tính năng được đánh giá cao trên chiếc Samsung Galaxy S22 Plus chính là camera. Cụm 3 camera sau với độ phân giải camera chính là 50MP, camera tele 10MP và camera góc rộng với độ phân giải 12MP mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao và tuyệt đẹp. Ống kính camera còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng thú vị khác như chế độ góc rộng, zoom quang học 3x, chụp chân dung và xóa phông, cho phép người dùng thoả sức sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống.

Ngoài chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, Samsung Galaxy S22 Plus cũng cho phép người dùng quay video với độ phân giải cao 4K và 8K. Đặc biệt, chiếc điện thoại này còn có tính năng Super Steady 2.0 giúp hạn chế rung và giảm thiểu hiện tượng mờ khi quay video, mang lại cho người dùng những thước phim chất lượng cao và chuyên nghiệp.

Tổng kết

Tóm lại, Samsung Galaxy S22 Plus là một chiếc điện thoại thông minh được nhiều người dùng yêu thích không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, màn hình chất lượng cao mà còn sở hữu hiệu năng vô cùng ấn tượng. Với giá bán hiện nay chỉ hơn 8 triệu đồng, Samsung Galaxy S22 Plus sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người dùng mong muốn trải nghiệm một sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

Hiện nay, Samsung Galaxy S22 Plus đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 8.990.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo hành toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S22 Plus. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.11218 sec| 900.164 kb