185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

5 lý do bạn nên mua ngay S22 Plus ở thời điểm này

eye 2713 28/06/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S22 Plus ra mắt đầu năm 2022 với sự cải tiến mới đã đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự sang trọng và mới mẻ trên chiếc điện thoại này khiến cho người dùng phải yêu ngay từ lần đầu tiên cầm trên tay. Bên cạnh đó còn rất nhiều những điều mới lạ trên chiếc điện thoại này, cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Sở hữu thiết kế bền bỉ với khung viền được làm từ hợp kim cứng cáp và được được hoàn thiện một cách tỉ mỉ mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Mặt lưng được làm bằng kính cường lực cao cấp giúp tăng thêm độ bền và khả năng chịu lực, chống trầy xước trên máy. Phần khung viền nhôm trên Galaxy S22 Plus cũng được bo cong nhẹ mang cảm giác cầm nắm thoải mái. Trọng lượng máy chỉ 195g cho bạn dễ dàng mang máy đi khắp mọi nơi và dễ dàng hơn khi thao tác bằng 1 tay.

Màn hình chân thực với tần số quét 120Hz

Galaxy S22 Plus sở hữu màn hình vô cùng ấn tượng với kích thước màn 6.6inch, tấm nền Dynamic AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị tuyệt vời. Nếu cầm chiếc điện thoại này trên tay chắc chắn nó sẽ khiến bạn phải trầm trồ về độ chân thực và sắc nét của màn hình. Trải nghiệm chụp ảnh, quay phim hoặc chơi game cũng vô cùng xuất sắc với các tone màu sinh động không khác gì ngoài thực tế.

Chưa hết, máy còn được trang bị tần số quét lên tới 120Hz vô cùng mượt trong mọi thao tác giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Màn hình hiển thị với độ sáng cao lên tới 1750nits cho màu sắc rực rỡ và nhiều chi tiết hơn. Nhìn chung  màn hình cao cấp trên Galaxy S22 Plus chắc chắn sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm làm việc và giải trí tốt nhất.

Chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ Top đầu thế giới

S22 Plus được Samsung trang bị Chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ thứ hai thế giới chỉ sau Chip Snapdragon 8 Gen 2 của S23 Series. Chip này sẽ giúp bạn xử lý các tác vụ hàng ngày một cách nhanh chóng và mượt mà, ngay kể cả những tựa game đồ họa cao cũng không thành vấn đề.

Cùng với đó máy sẽ gồm 2 phiên bản Ram khác nhau là 8GB và 128GB sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn khi muốn đa nhiệm với nhiều ứng dụng khác nhau mượt mà và trơn tru. Kết hợp với dung lượng bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB thoải mái để bạn lưu trữ các ứng dụng, phần mềm, tựa game phổ biến và dữ liệu cá nhân của mình.

Cụm Camera xuất sắc

Camera chính 50MP giúp ghi lại mọi chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, camera góc siêu rộng 12MP mở rộng trường nhìn để ghi lại những khoảnh khắc phong cảnh hùng vĩ, ảnh nhóm. Cuối cùng là camera tele với độ phân giải 10MP hỗ trợ zoom quang 3x giúp bạn chụp được những bức ảnh ở khoảng cách xa với độ chi tiết cao.

Với sự hỗ trợ của cảm biến có điểm ảnh lớn nhất, cùng lớp kính siêu trong giảm chói giúp trải nghiệm chụp ảnh của người dùng đã được nâng tầm trên Galaxy S22 Plus. Từ đó, bạn có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng giữa bạn bè, người thân và cả thế giới xung quanh.

Dung lương pin cho trải nghiệm cả ngày dài

Galaxy S22 Plus được trang bị viên pin tới 4.500 mAh, giảm nhẹ so với Galaxy S21 Plus khi được trang bị viên pin 4.800 mAh. Tuy nhiên nhờ tiến trình 4nm cải tiến trên Snapdragon 8 Gen 1 và sự tối ưu tốt của Samsung vẫn mang đến cho Galaxy S22 Plus 5G 128GB một ngày dài sử dụng ấn tượng với cường độ sử dụng cao. Kết hợp với sạc nhanh 45W, một nâng cấp đáng kể so với sạc nhanh 25W trên người tiền nhiệm, bạn có thể sạc tới 61% trong 30 phút đầu tiên. Từ đó, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi để quay trở lại làm việc hoặc giải trí.

Tóm lại, với mức giá hiện tại đang quá rẻ chỉ từ 10 Triệu tại Di Động Mango thì chiếc S22 Plus này rất đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận phía dưới cho chúng mình biết nhé! 

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03088 sec| 889.844 kb