185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngỡ ngàng với mức giá không ngờ đến của Samsung S24 Ultra sau gần 4 Tháng ra mắt.

eye 801 08/05/2024 - Tin công nghệ

Nói đến Smartphone công nghệ hàng đầu thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Samsung Galaxy S24 Ultra . Chiếc điện thoại này mang đến những tính năng đặc biệt mới nhất và thú vị nhất, thu hút người dùng ở mọi lứa tuổi khác nhau. Và tất nhiên, để sở hữu một quyền năng công nghệ hàng đầu như vậy, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí tương đương “Đắt xắt ra miếng”. Vậy sau gần 4 tháng ra mắt, giá thành của chiếc điện thoại này đã đủ làm mềm lòng con dân SamFan hay chưa? Hãy cùng Di Động Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế đứng đầu xu hướng

Không phụ lòng mong mỏi của fan hâm mộ, vào giữa tháng 1 năm 2024 vừa qua, Samsung đã cho ra mắt Flagship của mình với chất liệu thiết kế hoàn toàn mới. Samsung Galaxy S24 Ultra được hoàn thiện phần lớn bởi chất liệu Titanium bền bỉ. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt tốt, chống va đập lại vô cùng nhẹ. Galaxy S24 Ultra có kích thước 162,3 x 79 x 8,6mm và nặng 233 gram. Máy mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm và có viền mỏng hơn, tất cả là nhờ vào khung titan mới. Các góc cạnh và khung viền được vát phẳng khiến cho S24 Ultra trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Galaxy S24 Ultra gồm 4 phiên bản màu sắc chủ đạo: Đen, Xám, Tím và Vàng vô cùng đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đỉnh cao công nghệ màn hình

Samsung đã trang bị cho Galaxy S24 Ultra màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước 6,8 inch cùng độ phân giải 2K+ cực kì sắc nét. Máy còn có tốc độ làm mới thích ứng 1-120Hz và độ sáng tối đa 2600 nits, đây là một bản nâng cấp đáng kể so với 1750 nits của thế hệ trước. Màn hình phẳng cũng là một trong những ưu điểm của chiếc máy này khi kết hợp cùng với công nghệ Vision Booster cải tiến, tính năng Adaptive Color Tone mới để tái tạo màu sắc tự nhiên hơn trong các điều kiện ánh sáng khác nhau và phản hồi cảm ứng nhanh hơn. Tính năng Always On Display được cải tiến rất nhiều và giờ đây có thể chia sẻ hình nền và tiện ích của màn hình khóa.

Hiệu năng đứng đầu thế giới

Không phụ sự kì vọng của người dùng, Samsung đã cho ra mắt chip Snapdragon 8 Gen 3 gồm 8 nhân dành riêng cho S24 Ultra với tốc độ xung nhịp cao hơn. Con chip này mang sức mạnh hiệu năng vượt trội với một lõi CPU Cortex-X4 chính @3,3GHz, ba lõi Cortex-A720 @3,15GHz, hai lõi Cortex-A720 @2,96GHz và hai lõi Cortex-A520 khác @2,27GHz.

Điểm chuẩn từ Geekbench cho biết hiệu năng của chip mới này cao hơn 30% so với thế hệ trước đó và hiệu suất sử dụng năng lượng tốt hơn 25%. Trong khi đó, GPU cũng được nâng cấp thêm 25%, mang lại hiệu năng tốt hơn trong các tác vụ xử lý nặng hàng ngày. Đặc biệt với các game hot nhất hiện nay mãy vẫn có thể hoạt động mượt mà và trơn tru. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị Ram tối thiểu là 12GB và bộ nhớ trong sẽ bắt đầu từ 256GB cho bạn không gian lưu trữ cực kì rộng lớn.

Galaxy AI cũng được Samsung nỗ lực mang đến gần hơn với người dùng. Với cải tiến mới này, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng thú vị như nhận diện khuôn mặt, tính năng tìm kiếm chuyên nghiệp, chế độ tiết kiệm pin thông minh, chế độ ban đêm,… cùng hàng loạt các tính năng khác đang đợi bạn khám phá.

Camera 200MP chụp ảnh ấn tượng

Điện thoại hàng đầu cao cấp năm 2024 của Samsung được trang bị cụm camera sau bao gồm một camera chính 200 MP với OIS và khẩu độ f/1.7, một camera tele 10 MP với zoom quang 3x, OIS, f/2.4 và FOV 36 độ, một camera tele 50 MP nâng cấp với zoom quang 5x, OIS, f/3.4 và FOV 22 độ, cùng camera siêu rộng 12MP với trường nhìn 120 độ và khẩu độ f/2.2. Cảm biến selfie có độ phân giải 12MP và f/2.2.

Hệ thống camera mới này được hỗ trợ bởi bộ công cụ AI toàn diện có tên ProVisual Engine. Ảnh thu phóng mang lại độ rõ nét cao hơn ở độ phóng đại 2x, 3x, 5x và 10x nhờ công nghệ Cảm biến pixel thích ứng và 100x tự hào có khả năng thu phóng kỹ thuật số nâng cao. Và khi sử dụng Dual Recording, người dùng có thể quay video bằng hai camera sau cùng lúc.

AI cũng đóng một vai trò trong việc chỉnh sửa. Ứng dụng Thư viện cung cấp các công cụ như Chỉnh sửa tổng quát, Đề xuất chỉnh sửa, xem trước Super HDR và ​​phát lại chuyển động chậm tức thì cho các video chưa được quay ở chế độ chuyển động chậm.

Mức giá khi mới ra mắt và thời điểm hiện tại

Với những cải tiến hàng đầu nêu trên thì ngay từ khi mới ra mắt, S24 Ultra đã có mức giá khá cao gần 34 Triệu đồng. Mức gia này có thể nói rằng không cần phải tranh cãi quá nhiều bởi “Đắt xắt ra miếng”, từ thiết kế cho tới trải nghiệm của người dùng đều được tối ưu một cách hiện đại và công nghệ nhất. Tuy nhiên, đến nay giá của chiếc máy này đã được hạ nhiệt rất nhiều xuống mức chỉ còn hơn 23 Triệu đồng. Đây chính là tin vui cho những người yêu thích công nghệ có cơ hội sở hữu ngay siêu phẩm S24 Ultra.

Tổng kết

Tóm lại, Samsung S24 Ultra sau 4 tháng ra mắt đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình trên thị trường, với lượng người dùng đông đảo và phản hồi tích cực. Mức giá hiện tại của sản phẩm đã điều chỉnh giảm đáng kể so với thời điểm ra mắt khiến sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Nhờ những tính năng đột phá về hiệu năng, camera,… S24 Ultra vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc smartphone cao cấp. Với mức giá cạnh tranh hơn, S24 Ultra hứa hẹn sẽ tiếp tục là sản phẩm được săn đón trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu của những người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp hoàn hảo.

Hiện nay, Samsung Galaxy S24 Ultra đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 23.590.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày 

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 6 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S4 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06013 sec| 900.789 kb