185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

5 lý do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 Ultra

eye 257 12/04/2024 - Tin công nghệ

Samsung Galaxy S24 Ultra được ra mắt vào ngày 18/01 vừa qua đã tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ. Nhiều ý kiến bàn luận được đưa ra nhằm đánh giá và nhận xét về những tính năng mà chiếc điện thoại này mang lại. Trong đó có 5 yếu tố chính mang tính đột phá khiến nhiều người dùng có mong muốn được sở hữu. Vậy đó là gì? Hãy cùng Di Động Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế cao cấp, nổi bật

Ngay từ khi những thông tin rò rỉ đầu tiên về Samsung Galaxy S24 Ultra được tiết lộ, thiết kế của máy là điều mà nhiều người dùng quan tâm và để ý nhất. Không phủ nhận sự chông ngóng của SamFan, chiếc Smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu chất liệu Titanium đã ra mắt với tone màu Bạc cực cuốn hút. Chất liệu kim loại này có độ bền cao và cứng cáp hơn hẳn so với các sản phẩm trước đó giúp bảo vệ máy trước những tác động bên ngoài. Người dùng có thể dễ dàng nhận diện được S24 Ultra với các mẫu máy khác bởi thiết kế hình hộp độc quyền cùng hệ thống 5 camera tròn ở mặt lưng tạo lên một tổng thể vô cùng sang trọng và cao cấp. Ngoài màu tone màu Bạc, máy còn có thêm các lựa chọn màu sắc khác như Vàng, Tím, Xanh, Đen,… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Màn Dynamic AMOLED với lớp kính bảo vệ cực tốt

Tấm nền được Samsung sử dụng trên S24 Ultra vẫn là Dynamic AMOLED 2K+ kích thước 6,8inch cùng tần số quét 120Hz siêu mượt cho độ sáng cao, độ tương phản tốt, màu sắc rực rỡ và cực kì chi tiết. Tuy nhiên, bên cạnh đó đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung trên thị trường có lớp bảo vệ màn hình Gorilla Armor mới của Corning. Vật liệu mới này có khả năng chống trầy xước cao hơn bất kỳ giải pháp kính nào khác của Corning. Nếu bạn đã quen với Bài kiểm tra độ cứng của Mohs, thì Gorilla Armor không trầy xước ở cấp độ 6 mà là 7-8. Ngay cả khi độ bền không phải là vấn đề đáng lo ngại, Gorilla Armor cũng có một ưu điểm khác: chất lượng chống phản chiếu. Bộ bảo vệ màn hình mới này có khả năng chống chói đáng kinh ngạc, giúp màn hình của Galaxy S24 Ultra dễ đọc hơn dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc môi trường rất sáng.

Hiệu năng mạnh mẽ, tích hợp AI

Cấu hình Galaxy S24 Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, chip này được Qualcomm sản xuất riêng cho dòng Flagship mới của Samsung cung cấp tốc độ xung nhịp cao hơn. Điểm chuẩn từ Geekbench cho biết hiệu năng của chip mới này cao hơn 30% so với các mẫu máy trước đó và hiệu suất sử dụng năng lượng tốt hơn 25%. Trong khi đó, GPU cũng được nâng cấp thêm 25%, mang lại hiệu năng tốt hơn trong các tác vụ xử lý nặng hàng ngày, đặc biệt là các game hot nhất hiện nay. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị Ram tối thiểu là 12GB và bộ nhớ trong sẽ bắt đầu từ 256GB cho bạn không gian lưu trữ cực kì rộng lớn.

Galaxy AI cũng được Samsung nỗ lực mang đến gần hơn với người dùng. Với cải tiến mới này, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng thú vị như nhận diện khuôn mặt, tính năng tìm kiếm chuyên nghiệp, chế độ tiết kiệm pin thông minh, chế độ ban đêm,… cùng hàng loạt các tính năng khác đang đợi bạn khám phá

Khả năng thu phóng ảnh tuyệt vời

Một yếu tố khác giúp S24 Ultra nổi bật hơn so với các sản phẩm điện thoại khác trên thị trường chính là hệ thống camera. Máy có camera góc rộng 200MP 24mm với OIS, tự động lấy nét bằng laser và PDAF đa hướng. Điện thoại cũng được trang bị hai camera zoom, bao gồm một camera tele 10MP 67mm với zoom quang 3x và một camera tele kính tiềm vọng 50MP 111mm với zoom quang 5x. Hơn nữa, nó còn có một camera siêu rộng 12MP. Nhìn chung, bạn có thể có được mức thu phóng kết hợp lên tới 100x với chất lượng tuyệt vời. Không những vậy, bạn còn có thể quay video 8K với tốc độ lên tới 30 khung hình/giây, video 4K ở tốc độ lên tới 120 khung hình/giây cho ​​​​hình ảnh tuyệt vời ổn định.

Bút S Pen đáng sở hữu

Nếu bạn thích sử dụng bút cảm ứng, vậy chắc chắn không có lựa chọn nào tốt hơn Galaxy S24 Ultra, bất kể ở đâu. S Pen là chiếc bút cảm ứng hoàn hảo dành cho điện thoại di động và Galaxy S24 Ultra đã sẵn sàng đợi bạn khám phá.

Galaxy S24 Ultra là điện thoại S Pen tốt nhất mà bạn có thể mua và Samsung cũng đang chú ý nhiều đến các ứng dụng S Pen như khi dòng Galaxy Note vẫn còn tồn tại. Bút S Pen của S24 Ultra có độ trễ thấp chỉ 2,8ms mang lại cảm giác viết vô cùng tự nhiên.

Đánh giá và tổng kết

Tóm lại, Samsung Galaxy S24 Ultra không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mà còn là một trợ thủ đắc lực, một thiết bị giải trí đỉnh cao và một công cụ sáng tạo tuyệt vời. Thiết bị này minh chứng cho sự tiên phong công nghệ của Samsung, mở ra một chương mới trong kỷ nguyên của điện thoại di động. Tích hợp công nghệ đột phá, thiết kế tinh tế cùng hệ sinh thái đa dạng, Galaxy S24 Ultra xứng đáng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, giúp nâng tầm cuộc sống và công việc của bạn lên một tầm cao mới. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm công nghệ này để tận hưởng những trải nghiệm hàng đầu và tận dụng tối đa tiềm năng của thế giới di động.

Hiện nay, Samsung Galaxy S24 Ultra đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 10.790.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung S21 Plus. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02453 sec| 912.289 kb