185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật giá Samsung Galaxy S24 Ultra mới nhất trong tháng 5/2024 này.

eye 2914 04/05/2024 - Tin công nghệ

Samsung Galaxy S24 Ultra ra mắt gần 4 tháng nhưng liên tục có dấu hiệu giảm mạnh. Tính đến đầu tháng 5 năm 2024, giá của chiếc điện thoại này đã giảm tới cả chục triệu đồng. Vậy chiếc điện thoại này đang có nhưng đặc điểm nào đáng để sở hữu và chi tiết mức giá hiện nay ra sao. Hãy cùng Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, vuông vức.

So với các thế hệ trước, Galaxy S24 Ultra có mặt lưng và màn hình phẳng hơn, tạo sự đồng nhất và vẻ ngoài sang trọng. Khung viền hơi cong mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không gây khó chịu hay mỏi tay ngay cả khi sử dụng bằng một tay.

Điện thoại còn có khung được làm từ Titanium với hiệu ứng ánh kim và hơi nhám, vừa tăng độ bền vừa giảm thiểu trầy xước khi va đập. Ngoài ra, viền màn hình cũng được làm mỏng hơn, dải loa được thiết kế dạng rãnh thay vì nhiều chấm nhỏ liền kề như trước. Các nút bấm vật lý cũng được bố trí hợp lý và dễ sử dụng.

Màn hình cao cấp với độ phân giải 2K+

Galaxy S24 Ultra có màn hình Dynamic AMOLED 2X lớn với kích thước 6,8 inch, độ phân giải 2K+ và độ sáng được cải tiến gấp đôi so với thế hệ trước, tối đa 2.600 nits. Màn hình có tần số quét 120Hz siêu mượt cho chất lượng hình ảnh sắc nét, tái tạo màu sắc trung thực và màu đen sâu cho trải nghiệm xem phim chất lượng cao như rạp chiếu phim.

Độ sáng màn hình cao còn giúp người dùng dễ dàng làm việc, giải trí ở mọi nơi, ngay cả trong thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung thêm tính năng Ray Tracing giúp theo dõi và điều chỉnh cách ánh sáng phản chiếu trong game, tạo ra những trải nghiệm chân thực hơn.

Hiệu năng cải tiến bậc nhất giới Smartphone

Galaxy S24 Ultra được trang bị chip cải tiến mới Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy. Không chỉ để đáp ứng các game có đồ họa phức tạp, Samsung còn khai thác triệt để để xử lý các tác vụ liên quan đến AI. Con chip này còn hỗ trợ nhiều tính năng AI thú vị như khoanh vùng tìm kiếm, tóm tắt và dịch trang web, dịch cuộc gọi trực tiếp, chỉnh sửa ảnh,…

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị RAM khủng 12GB và bộ nhớ tiêu chuẩn 256GB cho phép đa nhiệm mượt mà, xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc và thoải mái lưu trữ hình ảnh, video theo ý muốn mà không lo hết bộ nhớ.

Camera 200MP chụp ảnh chất lượng

Galaxy S24 Ultra được thiết lập cụm 4 camera sau bao gồm một camera chính 200MP, một camera góc siêu rộng 12MP và hai camera tele hỗ trợ zoom quang với độ phân giải lần lượt là 10MP và 50MP.

Mặc dù không có nhiều nâng cấp về phần cứng nhưng hãng đã bổ sung thêm khả năng xử lý AI và công nghệ ProVisual. Hai công nghệ mới giúp tăng độ chi tiết hình ảnh, cải thiện tông màu và giảm nhiễu, giúp tổng thể bức ảnh hài hòa hơn.

Năm nay, Samsung còn cho phép tùy chỉnh độ phân giải ảnh từ camera chính với 3 mức: 12MP, 50MP và 200MP. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh linh hoạt mà còn tăng chất lượng ảnh và giúp tiết kiệm bộ nhớ tối ưu.

Tổng kết

Nhìn chung Samsung Galaxy S24 Ultra là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp hướng đến những người đam mê công nghệ và mong muốn trải nghiệm những tính năng tốt nhất. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, Galaxy S24 Ultra xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.

Hiện nay, Samsung Galaxy S24 Ultra đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 23.590.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày 

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 6 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S4 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03565 sec| 894.719 kb