185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Lý do khiến Note 20 Ultra vẫn lọt top Samsung bán chạy nhất thời điểm này

eye 450 28/12/2023 - Tin công nghệ

Note 20 Ultra đã ra mắt được 3 năm nhưng không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của chiếc máy này. Mặc cho các dòng máy cao cấp khác liên tục cho ra mắt nhưng Note 20 Ultra vẫn có một chỗ đứng riêng trong mắt người dùng. Vậy điều gì khiến chiếc điện thoại này trở nên đặc biệt đến vậy. Bài viết dưới đây hãy cùng Mango tìm hiểu lý do khiến Note 20 ultra vẫn lọt top Samsung bán chạy nhất thời điểm này nhé.

Thiết kế ấn tượng

Từng là Flagship của Samsung nên Note 20 Ultra sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế. Cạnh bên được bao bọc bởi kim loại thép kết hợp với khung viền vuông vắn khiến cho chiếc máy trông không hề bị lỗi thời. Phần lưng được bao phủ một lớp kính nhám vô cùng đẹp. Màn hình tràn viền bo cong 6.8inch cùng trọng lượng 208 gram cho không gian hiển thị thoải mái, cảm giác cầm nắm cực kì dễ chịu.

Màn hình hiển thị chất lượng cao

Màn hình của Note 20 Ultra được đánh giá có chất lượng hiển thị tốt nhất trên thị trường Smartphone hiện nay. Máy sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6.9inch, độ phân giải Quad HD+ và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus giúp bảo vệ màn khỏi va đập và trầy xước. Tần số quét 120Hz trên Note 20 Ulra cũng mang lại trải nghiệm vô cùng mượt mà. Với trang bị này thì màn hình cả Note 20 Ultra chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hiển thị tuyệt vời.

Hiệu năng mạnh mẽ

Note 20 Ultra được trang bị chip Snapdragon 865+ vô cùng mạnh mẽ, được sản xuất trên tiến trình 7nm+, có 8 nhân. Con chip này giúp máy có thể xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, kể cả game đồ họa cũng không còn là vấn đề quá lớn. Đồng hành với chip mạnh mẽ là Ram 12GB và bộ nhớ trong cao nhất lên đến 512GB cho không gian lưu trữ rộng rãi. Sự kết hợp này khiến cho Note 20 Ultra hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng kể cả trong công việc, học tập hoặc giải trí.

Camera chất lượng cao

Note 20 Ultra sở hữu hệ thống camera sau 4 ống kính với camera chính 108MP hỗ trợ lấy nét và chống rung quang học cho khả năng chụp ảnh sắc nét, chi tiết và sống động hơn. Camera góc siêu rộng 12MP có khả năng chụp ảnh góc rộng lên tới 120 độ, thích hợp khi chụp phong cảnh hoặc hội nhóm. Ống kính tele 12MP có khả năng chụp ảnh zoom quang học 3x, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết ngay cả khi chụp ở khoảng cách xa. Cuối cùng là camera tele tiềm vọng 10MP với khả năng zoom quang học 5x cho bạn nhìn thấy hình ảnh một cách sắc nét ngay cả khi ở khoảng cách rất xa. Nhìn chung, cụm camera này mang đến khả năng chụp ảnh, quay video chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng ở nhiều tình huống khác nhau.

S Pen tiện dụng

S Pen là một trong những điểm nhấn nổi bật của dòng Note. Bút có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, với độ trễ thấp, mang đến trải nghiệm viết, vẽ mượt mà và chính xác. Với S Pen, người dùng có thể ghi chú, vẽ, viết, điều khiển máy tính từ xa,...

Với mức giá siêu rẻ cùng hàng loạt các tính năng không thua kém gì một chiếc điện thoại cao cấp, Note 20 Ultra dễ dàng chiều lòng được lượng lớn người tiêu dùng và trở thành chiếc máy bán chạy bất chấp việc ra mắt đã được 3 năm. Còn bạn, bạn cảm thấy chiếc máy này như thế nào? Hãy để lại ý kiến của mình ngay dưới phần bình luận bài viết nhé.

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09080 sec| 892.609 kb