185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá Samsung S23 Ultra giảm xuống mức chỉ còn từ 17 Triệu, liệu có nên mua?

eye 292 24/05/2024 - Tin công nghệ

Ra mắt năm 2023, Galaxy S23 Ultra được trang bị những tính năng tiên tiến bật nhất từ Samsung. Với mức giá khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam khoảng hơn 30 Triệu khiến nhiều SamFan phải cân nhắc thì giờ đây đã hạ nhiệt đi rất nhiều. Chỉ sau 1 năm ra mắt, giờ đây giá của chiếc điện thoại này chỉ còn bằng 1 nửa thời điểm ban đầu. Với mức giá hiện tại chỉ hơn 17 Triệu đồng, liệu có nên mua? Anh/em SamFan hãy cùng Di Động Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng

Ngay từ khi mới ra mắt, Samsung S23 Ultra đã khiến người dùng ngạc nhiên bởi thiết kế sang trọng và vô cùng lịch lãm. Phía trước là mà hình đục lỗ với phần viền được thiết kế mỏng hơn so với các phiên bản trước đó mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game tốt hơn. Phía sau là mặt lưng kính nhám 3D cho cảm giác sang trọng và cao cấp khi cầm trên tay. Các nút bấm vật lý cũng được bố trí một cách hợp lý và dễ dàng sử dụng. Máy gồm nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như: Xanh, Trắng, Đen và Tím nhạt cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

Màn Dynamic AMOLED tuyệt đẹp

Điều người dùng mong chờ nhất ở 1 Flagship chính là phần màn hình. Và không phụ sự chờ đợi, S23 Ultra đã ra mắt cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2K+ với kích thước lớn lên tới 6,8inch. Màn hình của máy hơi phẳng hơn so với thế hệ trước mang đến cho bạn không gian hiển thị tuyệt vời, màu sắc sống động cùng độ phan giải sắc nét. Chưa dừng lại ở đó, màu sắc trên máy cũng được hiển thị một cách chính xác nhất với độ bão hòa cao và không quá chói. Độ sáng tối đa của máy là 1750 nits cho chất lượng hiển thị sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, tính năng Always Display cho phép hiển thị các thông tin cần thiết như ngày, giờ, thông báo và cuộc gọi nhỡ ngay trên màn hình chính.

Nhắc đến màn hình, yếu tố không thể bỏ qua chính là tần số quét của máy. Tất nhiên, với một thiết bị công nghệ hàng đầu như S23 Ultra, máy sẽ được trang bị tần số quét cao nhất hiện nay là 120Hz giúp các thao tác chạm vuốt được mượt mà và nhanh chóng hơn. Ngay cả các thao tác chạm vuốt bằng bút S Pen cũng cho độ nhạy cực kì cao. Từ đó đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snap 8 Gen 2

Vì là Flagship cao cấp nên máy được hãng trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho dòng S23 Ultra. Con chip này được cấu tạo bởi 8 lõi với 1 lõi chính có tốc độ lên tới 3,36GHz, 4 lõi hiệu năng cao với tốc độ lên tới 2.8GHz và 3 lõi tiết kiệm điện tốc độ lên tới 2.0GHz. Được sản xuất trên tiến trình 5nm nên con chip này không chỉ mang lại hiệu năng tuyệt vời mà còn giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các thế hệ trước đó. Với sức mạnh hiệu năng trên, máy có thể dễ dàng xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Những tựa game như Liên quân, Pubg, hay cả những tựa game đồ họa nặng thì với S23 Ultra cũng không thành vấn đề.

Đi cùng con chip mạnh mẽ không thể thiếu Ram 8GB và bộ nhớ trong cao nhất lên đến 1TB cho không gian lưu trữ thoải mái, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm việc hoặc học tập của người dùng.

Hệ thống camera đẳng cấp

Điểm nhấn lớn nhất của S23 Ultra chính là hệ thống camera chuyên nghiệp với nhiều ống kính và nhiều tính năng cao cấp. Máy sở hữu camera chính lên tới 200MP cho hình ảnh chi tiết tuyệt vời, camera tele với khả năng zoom quang 3X và 10X, cùng camera siêu rộng ống kính góc rộng 120 độ cho bạn có thể chụp một cách bao quát cảnh vật xung quanh. Samsung đã trang bị cho S23 Ultra nhiều tính năng cao cấp như chụp RAW, chụp đêm tuyệt vời, quay video 8K cực nét, và chống rung quang học cho camera chính. Bên cạnh đó, với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 cùng nhiều tính năng như xóa phông, chụp đêm, quay video 4K, camera selfie của S23 Ultra mang đến khả năng chụp ảnh selfie đỉnh cao.

Tổng kết

Nếu bạn là người yêu công nghệ, cần một chiếc điện thoại đa nhiệm, S23 Ultra là lựa chọn tuyệt vời. Với mức giá chỉ còn 17 triệu đồng, Samsung S23 Ultra thực sự đáng để cân nhắc. Sở hữu thiết kế đẳng cấp, hiệu năng mạnh mẽ, hệ thống camera tốt và nhiều tính năng hàng đầu, chiếc smartphone này rất đáng để bạn sở hữu.

Hiện nay, Samsung Galaxy S23 Ultra đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 17.290.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo hành toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về S23 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05683 sec| 895.82 kb