185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá sức mạnh hiệu năng của S23 Ultra sau hơn 1 năm ra mắt

eye 256 20/05/2024 - Tin công nghệ

Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, các hãng điện thoại thông minh luôn tìm cách tối ưu hóa hiệu năng và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Samsung, một trong những ông lớn của ngành, đã ra mắt Galaxy S23 Ultra vào năm ngoái với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mang sức mạnh hiệu năng mạnh mẽ. Sau hơn 1 năm, sức mạnh thực tế của con chip này đã mang lại những tiện ích gì cho người dùng? Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viên dưới đây nhé.

Giới thiệu Snapdragon 8 Gen 2

Con chip này được sản xuất trên quy trình 4nm hiện đại dành riêng cho dòng S23 Ultra với tốc độ xung nhịp lên tới 3.2GHz đi kèm bộ xử lý đồ họa Adreno mạnh mẽ có hỗ trợ AI và máy học. Đây được coi là một trong những con chip có xung nhịp cao hàng đầu trong phân khúc di động giúp tăng cường hiệu năng lên tới 35% so với thế hệ trước và tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn. Máy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng về khả năng xử lý đa nhiệm, trải nghiệm đồ họa mượt mà và độ ổn định cao trong sử dụng.

Chỉ số chấm điểm hiệu năng

Trên đây là kết quả bài test điểm hiệu năng đến từ phần mềm AnTuTu Benchmark cho kết quả tổng điểm lên tới 1073331. Đây là con số cực kì ấn tượng cho bạn thấy được độ mạnh của chip Snapdragon 8 Gen 1 trên thiết bị. Bên cạnh đó, Samsung S23 Ultra cho phép bạn mở đồng thời nhiều ứng dụng nặng, hạy nhiều trò chơi đồ họa nặng hay chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách mượt mà, trơn tru mà không hề có dấu hiệu giật lag hay bị đứng ứng dụng.

Đánh giá hiệu năng thực tế khi chơi game

Samsung Galaxy S23 Ultra được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 và Adreno 740 nên khi chơi game người dùng sẽ có trải nghiệm mượt mà. Trải nghiệm chiến game thực tế trên PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile cho thấy chiếc điện thoại này có khả năng xử lý đồ họa nhanh và ổn định. Bên cạnh đó, với khả năng đa nhiệm tốt, trong quá trình chơi game, người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ khác mà không gặp phải bất kỳ vấn đề hay giật lag nào.

Cụ thể, với game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, game thử nghiệm mang đến trải nghiệm tốt nhất với FPS trung bình là 117,9. Ở game Liên Quân Mobile đạt 60.0 FPS. Đối với hai game Genshin Impact và Honkai: Star Rail, Samsung Galaxy S23 Ultra đạt FPS trung bình lần lượt là 54,1 và 53,9.

 

Còn với tựa game PUBG Mobile, khi chơi trên Galaxy S23 Ultra cho ra đánh giá kết quả FPS trung bình thấp nhất là 39,9. Vì vậy, đối với trò chơi này, người dùng nên giảm Active Mode và tăng tốc độ khung hình trong trò chơi để các thao tác trong trò chơi phản hồi nhanh hơn và các chuyển động đều trở nên mượt mà hơn.

Kết luận

Tóm lại, sau hơn 1 năm ra mắt, Snapdragon 8 Gen 2 vẫn là một trong những con chip mạnh mẽ và ổn định trên thị trường hiện nay, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng thông thường đến game thủ và những người làm việc chuyên nghiệp trên điện thoại di động. Samsung Galaxy S23 Ultra cũng đã thể hiện được sức mạnh của con chip này và là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đặt yêu cầu cao về hiệu năng trong một thiết bị di động.

Hiện nay, Samsung S23 Ultra đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 17.290.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S23 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 

 

 

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02544 sec| 896.5 kb