185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Trải nghiệm thực tế camera của Samsung Galaxy S23 Ultra

eye 449 29/03/2024 - Tin công nghệ

Ra mắt năm 2023, Samsung Galaxy S23 Ultra gây ấn tượng với người dùng không chỉ bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng cực kì mạnh mẽ. Máy còn gây ấn tượng đặc biệt với người dùng bởi hệ thống camera chất lượng cao, đem đến cho người dùng những khung hình siêu đỉnh. Để làm rõ hơn về khả năng chụp hình của chiếc máy này, hãy cùng Di Động Mango trải nghiệm thực tế camera của Samsung S23 Ultra ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Điểm qua thông số của S23 Ultra

Hãy cùng Mango điểm qua thông số của cụm camera Samsung Galaxy S23 Ultra trong bảng tổng hợp dưới đây, trước khi đến với quá trình trải nghiệm thực tế nhé.

Camera

Độ phân giải

Khẩu độ

Tiêu cự

Tính năng

Chính

200MP

f/1.7

23mm

Lấy nét tự động Dual Pixel PDAF, Laser AF, OIS

Góc siêu rộng

12MP

f/2.2

12mm

 

Tele 1

10MP

f/2.4

70mm

Zoom quang học 3x, OIS

Tele 2

10MP

f/4.9

230mm

Zoom quang học 10x, OIS

Selfie

12MP

f/2.2

26mm

Lấy nét tự động Dual Pixel PDAF

Trải nghiệm Zoom xa khó quên của S23 Ultra

Trải nghiệm camera tuyệt vời nhất mà mình phải nhắc đến đầu tiên là khả năng zoom xa lên tới 100x. Với khả năng này, S23 Ultra khiến các đối thủ khác trong cùng phân khúc phải dè chừng. Bằng trải nghiệm thực tế dưới đây, có thể thấy chiếc điện thoại này nắm chắc phần thắng.

Đây là hình ảnh chụp cửa hàng của Di Động Mango dưới các chế độ Zoom khác nhau. Trên khung hình hiển thị rõ nét từng chi tiết, màu sắc và hầu như không có độ nhiễu.

Và khi chuyển qua khung hình zoom 10x cao hơn, trong điều kiện ánh sáng ngoài trời thì ảnh cho ra vẫn cực kì sắc nét. Không hề xuất hiện độ nhiễu xung quanh khung hình.

Khi qua chế độ zoom 100x, chúng ta phải thốt lên rằng S23 Ultra quá tuyệt vời. Bởi vì khi đã đặt zoom camera ở mức tối đa nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy dòng chữ Mango hiện lên cực kì rõ nét. Tuy nhiên, độ nhiễu đã xuất hiện với tần suất lớn hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng quá nhiều đến tầm nhìn chung của khung hình.

Trải nghiệm camera S23 Ultra khi chụp đêm

Với cảm biến 200MP nổi bật cùng công nghệ Tetra2pixel sẽ giúp người dùng chụp những bức ảnh đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra còn có sự hiện diện của hệ thống chống rung OIS, đảm bảo khung hình được chụp duy trì độ ổn định tốt nhất có thể. Hãy cùng trải nghiệm camera S23 Ultra khi chụp ảnh đêm dưới đây nhé!

Như chúng ta thấy, trong khung hình này có rất nhiều đèn neon, chúng có vẻ khá phức tạp. Tuy nhiên, S23 Ultra vẫn xử lý màu sắc và chi tiết rất tốt. Chúng ta có thể thấy, màu sắc tạo ra tương đối chân thực, các vùng sáng tối được xử lý tốt, không quá sáng hoặc quá tối với độ chi tiết cao. Tuy nhiên, chúng vẫn có hiện tượng bệt màu khiến chúng khó nhìn thấy.

Ở khung hình này, mình có làm một cuộc so sánh giữa chế độ chụp đêm (trái) và chế độ chụp tự động (phải). Nhìn chung, ở chế độ chụp đêm mình cảm nhận là chúng vẫn cho ra khung hình bắt mắt. Chẳng hạn như nền trời hay các cụm lá cây trở nên sáng hơn hắn. Tuy nhiên khi ở chế độ này với thời gian phơi sáng lâu hơn, các chủ thể chuyển động thường hay bị nhòe.

Đừng bỏ qua trải nghiệm chụp trăng

Tiếp theo, một trải nghiệm trên camera Samsung S23 Ultra cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ đó là chụp mặt trăng. Siêu phẩm Flagship này của Samsung có tính năng thu phóng không gian cực kì thú vị mà người dùng có thể zoom tới 100 lần.

Ngoài ra, nhờ tính năng Space Zoom và khả năng chống rung OIS tiên tiến nên hình ảnh cho ra tương đối ổn định và chi tiết. Mọi chuyển động nhỏ ảnh hưởng tới hình ảnh đều được giảm xuống mức thấp nhất có thể.

Tổng kết

Tóm lại, Galaxy S23 Ultra có một trong những chiếc điện thoại có hệ thống camera tốt nhất hiện nay. Camera của điện thoại này chụp được những bức ảnh chi tiết, màu sắc chính xác và dải động rộng. Ngoài ra, camera còn có nhiều tính năng hữu ích như khả năng thu phóng quang 100x, chế độ ban đêm cải tiến và khả năng quay video 8K. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có camera tốt nhất thì Galaxy S23 Ultra là một lựa chọn tuyệt vời.

Hiện nay, Samsung Galaxy S23 Ultra đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 17 triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi

✅ Bảo hành Vàng 12 Tháng cả Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về S23 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.43392 sec| 928.242 kb