185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Galaxy S24 Ultra chính thức ra mắt sở hữu viền Titanium, Chip Snapdragon 8 Gen 3, màn hình phẳng.

eye 806 18/01/2024 - Tin công nghệ

Hôm nay (18/01), Samsung đã chính thức công bố thế hệ Galaxy S24 với 3 dòng sản phẩm mới lần lượt là Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra. Như mọi năm, phần lớn sự chú ý vẫn thuộc về Galaxy S24 Ultra, mẫu điện thoại cao cấp nhất và được trang bị nhiều công nghệ nhất. Cùng Mango khám phá ngay nhé!

Thiết kế khung viền Titanium với 4 màu sắc

Galaxy S24 Ultra là thiết bị điện thoại Galaxy đầu tiên có khung bằng titan, giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, các cạnh viền màn máy cũng được hoàn thiện dạng nhám mờ chứ không bóng như thế hệ trước. Thân máy mỏng hơn đáng kể của Galaxy S24 Ultra mang lại trải nghiệm di động tốt hơn khi di chuyển với cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Đáng chú ý hơn là phần màn hình của máy khoog còn bo cong như trước mà thay vào đó là màn hình phẳng hoàn toàn

Dòng Galaxy S24 được phủ các tông màu lấy cảm hứng từ khoáng chất của trái đất, nổi bật với các tùy chọn màu sắc bao gồm: Xám Titan, Đen Titan, Tím Titan và Vàng Titan. S Pen mặc định ở các phiên bản chỉ có 1 lựa chọn màu sắc.

Màn hình với độ sáng cực đỉnh 2600 nit

Năm nay, Galaxy S24 Ultra vẫn có tấm nền Dynamic AMOLED kích thước 6,8 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Samsung cho biết, tấm nền này có thể tự động và linh hoạt chuyển đổi từ 1-120Hz tùy theo nội dung để tối ưu hóa thời lượng pin. Màn hình của Galaxy S24 Ultra cũng được bảo vệ bởi kính Gorilla Armor. Nó mang lại độ bền và khả năng hiển thị tuyệt vời, đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời, cùng với khả năng bảo vệ giúp giảm thiểu hao mòn khi sử dụng hàng ngày.Ngoài ra, độ sáng tối đa cũng được tăng lên 2600 nits, cao hơn đáng kể so với mốc 1750 nits trên Galaxy S23 Ultra.

Camera với độ chi tiết và màu sắc tốt hơn

Cụm camera của S24 Ultra vẫn giữ nguyên lối thiết kế và cách bố trí cảm biến từ Galaxy S23 Ultra. Với 4 camera sau bao gồm: camera chính độ phân giải 200MP, camera góc siêu rộng 12MP và 2 ống kính tele với độ phân giải lần lượt là 10MP và 50MP. Tuy nhiên, năm nay Samsung đã loại bỏ camera tiềm vọng 10X để sử dụng camera tiềm vọng 5x. Dù giảm tiêu cự nhưng Galaxy S24 Ultra vẫn giữ được khả năng zoom tối đa lên tới 100X.

S24 series tích hợp ProVisual Engine được tăng cường bởi AI. Kích thước điểm ảnh lớn hơn 60% so với phiên bản trước đó của Galaxy S24 Ultra, giúp hình ảnh được cải thiện, chống rung quang học và giảm rung tay tốt hơn. Khi quay video, cả camera trước và sau đều được trang bị ISP riêng để giảm nhiễu hình ảnh, đồng thời Galaxy S24 có thể phân tích thông tin cảm biến con quay hồi chuyển để phân biệt chuyển động của người quay với chủ thể. Tính năng này còn cho phép giảm nhiễu hiệu quả hơn và quay video rõ nét trong điều kiện ánh sáng yếu, ngay cả khi chụp từ xa.

Cấu hình mạnh với chip Snap 8 Gen 3 hoàn toàn mới

Cấu hình Galaxy S24 Ultra được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 hoàn toàn mới dành cho Galaxy, đi kèm với Ram 12GB trên tất cả các phiên bản. Đồng thời bộ nhớ trong cũng thoải mái cho người dùng lựa chọn từ bản 256GB cho đến 1TB Năm nay, Samsung cho biết sẽ bổ sung thêm nhiều game hỗ trợ công nghệ Ray Tracing để cho hình ảnh sắc nét hơn và ánh sáng chân thực hơn.

Công nghệ AI hoàn toàn mới

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Galaxy S24 Ultra năm nay chính là tính năng AI hoàn toàn mới. Phần mềm này mang đến hàng loạt tính năng mới cho thiết bị, cụ thể là các tiện ích được vận hành bởi AI và trí tuệ nhân tạo. Thực ra việc tích hợp AI vào điện thoại không phải là điều gì mới mẻ. tính năng này vẫn có trong máy nhằm tối ưu hóa hiệu suất khi bạn chuyển sang chế độ chơi game, xử lý và cho ra những bức ảnh đẹp nhất ngay sau khi bấm chụp. Giờ đây, AI đi sâu hơn vào các công việc hàng ngày, những việc chúng ta làm đi làm lại nhiều lần nhưng tốn thời gian và không chủ ý. Bây giờ đã có AI để giải quyết nó. Galaxy S24 series năm nay sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho điện thoại Samsung nhờ tích hợp tính năng AI.

Ngoài ra, người dùng dòng Galaxy S24 năm nay có thể tìm kiếm hình ảnh một cách nhanh chóng. Với mỗi hình ảnh trên màn hình, người dùng chỉ cần giữ nút Home ảo trong 3 giây và khoanh tròn vào đối tượng muốn tìm kiếm. Sau đó máy sẽ trả về thông tin về đối tượng đã chọn.

Tổng kết

Trên đây là những tính năng mới nhất hiện có trên dòng sản phẩm mới Galaxy S24 Ultra cho bạn tham khảo. Bạn thấy đâu là tính năng thú vị nhất trên chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận phái dưới bài viết cho Mango biết nhé!

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06781 sec| 896.352 kb