185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hé lộ ống kính 200MP cùng tính năng mới có trên Camera của S24 Ultra

eye 606 11/12/2023 - Tin công nghệ

Mới đây, trên trang Youtube chính thức của Samsung có đăng tải 1 đoạn video giới thiệu về các tính năng có trên cảm biến camera 200MP. Theo những gì được chia sẻ trong video, cảm biến này có tính năng zoom mới được hỗ trợ bởi chip Snapdragon 8 Gen 3 do Qualcomm sản xuất. Như những gì trang GSM đưa ra, rất có khả năng Galaxy S24 Ultra sẽ là mẫu máy đầu tiên được Samsung trang bị cảm biến 200MP.

 

Điểm nhấn mới lạ trên cảm biến của S24 Ultra

Theo nguồn tin mới nhất mà Samsung cung cấp, tính năng mới trên cảm biến camera 200MP có tên gọi là ISOCELL Zoom Anyplace. Tính năng này sử dụng AI để theo dõi các đối tượng đang chuyển động bên trong khung hình. Đồng thời, theo nguyên lý hoạt động nó sẽ quay được hai luồng video ở cùng độ phân giải 4K (gồm toàn cảnh và vùng được phóng to). Sau đó sử dụng AI để theo dõi đối tượng và giảm độ rung lắc trong quá trình quay. Hơn thế, người dùng còn có thể quay zoom 2x hoặc 4x mà chất lượng hình ảnh vẫn giữ nguyên và không hề bị thay đổi góc nhìn khi quay video.

Bên cạnh đó, ống kính cảm biến 200MP của Samsung còn được tích hợp thêm thuật toán xử lý hình ảnh End-to-End AI Remasaic. Thuật toán này cũng làm thay đổi quy trình xuất dữ liệu ISP từ tuần tự sang song song. Điều này cũng giúp cảm biến xử lý hình ảnh nhanh hơn, đồng thời cũng giúp cải thiện chất lượng hình ảnh tốt hơn khi chụp ảnh.
Tóm lại, cảm biến này sẽ được trang bị trên Flagship tiếp theo của Samsung, cụ thể là
S24 Ultra. Dự kiến, ngày ra mắt sản phẩm mới này là vào đầu năm 2024. Nếu như bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc điện điện thoại cao cấp này thì hãy nhanh tay liên hệ Hotline 0982351080 của Di Động Mango để được tư vấn đặt hàng ngay hôm nay nhé.

 



___________________
Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06207 sec| 861.5 kb