185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Những nâng cấp khiến S24 Ultra vượt mặt cả iPhone 15 Pro Max

eye 3521 20/11/2023 - Tin công nghệ

Theo chu kỳ hằng năm thì sắp tới vào đầu năm 2024, Samsung sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới. Và Flagship tiếp theo được mong chờ nhất đó chính là Samsung Galaxy S24 Ultra. Vậy chiếc điện thoại này sẽ mang đến những tính năng và công nghệ như thế nào đến cho người dùng? Hãy cùng Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Galaxy S24 Ultra có khung viền titan

Thiết kế cao cấp cùng khung viền Titan siêu hot

Theo nguồn tin rò rỉ xuất hiện gần đây về thiết kế của Galaxy S24 Ultra cho hay, mẫu thiết kế trên dòng sản phẩm mới này gần như không thay đổi quá nhiều so với thế hệ trước. Vẫn là khung viền vuông vức, nam tính, màn hình đục lỗ, khe chứa bút S Pen ngay dưới cạnh vô cùng tiện lợi cùng 2 mặt kính bóng bảy trước sau.

Nhanh chóng bắt trend xu hướng mới như Apple hay Xiaomi đều sử dụng chất liệu Titan cho sản phẩm mới ra mắt của mình thì Samsung cũng không phải là ngoại lệ. Theo đó, Galaxy S24 Ultra cũng là chiếc Smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng chất liệu Titan vừa nhẹ  nhanh lại bền hơn so với thế hệ trước.

Cải tiến màn hình với độ sáng lên tới 2500nits

Từ các nguồn tin cho thấy, Galaxy S24 Ultra tiếp tục sử dụng màn Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6,8inch, độ phân giải Quad-HD, HDR10+ cùng với tần số quét 120Hz. Điểm nâng cấp nổi bật nhất có lẽ là độ sáng màn hình lên tới 2500nits, với độ sáng này bạn có thể yên tâm khi sử dụng ngoài trời ngay cả dưới ánh nắng gay gắt. Bên cạnh đó, một điểm thay đổi mới trên S24 Ultra chính là màn hình phẳng thay vì cong 2 cạnh như thế hệ trước đó, điều này hứa hẹn mang đến độ bền tốt hơn cho người dùng.

Hiệu năng và Bộ vi xử lý

Trong khi S24 & S24 Plus được đồn đoán là sẽ sử dụng chip Snap 8 Gen 3 và Exynos 2400 thì S24 Ultra được dự đoán sẽ chỉ sử dụng chip Snap 8 gen 3 ở tất cả các thị trường được phân phối đến. Con chip này được biết là xây dụng trên tiến trình 4nm – có hiệu suất tốt hơn 30% và tiết kiệm hơn 25% năng lượng so với Snap 8 gen 2. Đồng thời, con chip này cũng được nâng cấp về AI kèm nhiều tính năng khác cực kì thú vị.

Về bộ nhớ của máy, theo một vài nguồn tin cho biết, Samsung sẽ trang bị dung lượng Ram ít nhất là 12GB và bộ nhớ trong tối thiểu là 256GB. Với bộ nhớ khủng này bạn có thể thoải mái đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc, chụp ảnh, quay phim thoải mái mà không lo hết dung lượng.

Camera thách thức bóng tối.

Không còn gì để bàn cãi về ống kính camera của Samsung qua các thế hệ càng được nâng cấp và S24 Ultra cũng không ngoại lệ. Mẫu Flagship mới này dự đoán sẽ có ống kính Camera ấn tượng bao gồm: camera chính 200MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP zoom 3x và camera tele 48MP với zoom 50x. Chưa dừng lại ở đó Galaxy S24 Ultra được kỳ vọng sẽ mang lại khả năng zoom 100x đáng kinh ngạc.

Dung lượng pin khủng 5000mAh kèm sạc nhanh 45W

Theo nguồn tin rò rỉ, Samsung sẽ tiếp tục sử dụng viên pin 5.000 mAh như thế hệ trước và có hỗ trợ sạc nhanh 45W. Đây là thông số mà bạn có thể tìm thấy trên Galaxy S24 Ultra nên máy thừa khả năng đáp ứng được một ngày dài sử dụng cường độ cao của người dùng.

___________________
Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04328 sec| 893.781 kb