185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đếm ngược 10 ngày ra mắt Galaxy S24 Ultra, tiếp tục lộ ảnh thực tế.

eye 474 10/01/2024 - Tin công nghệ

Mặc dù chỉ còn 10 ngày nữa là đến ngày ra mắt sản phẩm mới Galaxy S24 Ultra nhưng nhữn hình ảnh về chiếc máy này vẫn tiếp tục được rò rỉ. Mới đây, hình ảnh mặt trước và mặt sau của Galaxy S24 Ultra đã được chia sẻ trên tài khoản X của một người dùng gần như đã hé lộ gần trọn vẹn thiết kế của mẫu Smartphone cao cấp sắp ra mắt này.

Theo đó, hai hình ảnh mặt trước và mặt sau của Galaxy S24 Ultra vừa được một tài khoản Twitter có tên Amir chia sẻ. Những hình ảnh này cho thấy sản phẩm có ghi số model trên đó, rất có thể đây là sản phẩm hoàn thiện và đang được thử nghiệm tại nhà máy lắp ráp của Samsung.

Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế tổng thể vuông vức và gần như không khác biệt so với Galaxy S22 UltraS23 Ultra đã ra mắt trước đó. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn có thể nhận ra Galaxy S24 Ultra có màn hình phẳng, giúp điện thoại sắc nét và mạnh mẽ hơn, thay vì thiết kế màn hình cong như các phiên bản tiền nhiệm.

Mặt sau của sản phẩm vẫn là cụm 4 camera với cảm biến lấy nét laser giống phiên bản cũ. Nhiều nguồn tin cho biết Samsung vẫn trang bị cho Galaxy S24 Ultra camera chính 200MP, tuy nhiên, camera tele hỗ trợ zoom quang 10x sẽ được thay thế bằng camera tele zoom quang 5x.

Nhiều khả năng, Samsung sẽ hỗ trợ tính năng zoom sử dụng trí tuệ nhân tạo, giúp chụp những bức ảnh zoom sắc nét mà không cần tới ống kính tele zoom quang 10x như trước đây. Bản thân Samsung cũng đã tung ra một đoạn video ngắn tiết lộ tính năng "Zoom AI" trên Galaxy S24 Ultra.

Trước đó, thông tin rò rỉ cho biết Samsung sẽ tích hợp nhiều tính năng trí tuệ nhân tạo trên Galaxy S24 series, trong đó có trợ lý ảo AI để trả lời nhanh các câu hỏi của người dùng (tương tự ChatGPT). Các tính năng AI hỗ trợ người dùng sử dụng smartphone như chức năng chụp ảnh, tối ưu hóa hiệu suất smartphone với AI...

Ngoài ra, Ice Universe - tài khoản Twitter thường xuyên đăng tải thông tin chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt - cho biết Galaxy S24 Ultra sẽ hỗ trợ quay video 4K tốc độ 120 khung hình/giây. Điều này sẽ giúp chụp được những chủ thể chuyển động nhanh hay chậm. Hiện nay, rất ít smartphone trên thị trường được trang bị chức năng quay video này.

Mọi thông tin vẫn chỉ ở mức tin đồn. Sự thật về Galaxy S24 series sẽ được hé lộ sau sự kiện đặc biệt của Samsung diễn ra vào sáng sớm ngày 18/1 (giờ Việt Nam). Chúng ta hãy cùng chờ đón siêu phẩm này nhé!

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07033 sec| 869.523 kb