185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá của người dùng sau hơn 10 ngày sử dụng Galaxy S24 Ultra

eye 397 29/01/2024 - Tin công nghệ

Trong tháng 1/2024 này, Samsung đã tung ra mẫu Flagship cao cấp nhất là Galaxy S24 Ultra. Và sau hơn 10 ngày trải nghiệm, sản phẩm này đã đem lại cho người dùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn đọc cảm nhận rõ hơn về sản phẩm mới ra mắt này. Hãy cùng Mango khám phá ngay nhé!

Màn hình và bút S Pen

Năm nay, độ sáng màn hình của Galaxy S24 Ultra được tăng lên gấp đôi 2600nits so với thế hệ trước đó. Tuy nhiên, ngay cả khi không nâp cấp thì với độ sáng 1750nits như trên S23 Ultra cũng đã quá đủ dùng trong hầu hết các điều kiện ánh sáng khác nhau rồi. Ngoài ra, vì là hàng chính hãng nên máy sở hữu đầy đủ những tiêu chuẩn cao cấp như HDR hay Widevine L1.

Ngoài ra, màn hình trên Galaxy S24 Ultra năm nay cũng có thiết kế phẳng hoàn toàn và bốn cạnh được vát đều. Ngoài việc tạo diện mạo mới và dễ dán cường lực thì cảm giác vuốt 2 bên máy gần như không khác biệt so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, khi sử dụng S Pen, màn hình phẳng trên Galaxy S24 Ultra mang lại nhiều lợi ích khi không còn bị trơn trượt hay khó thao tác. Màn hình của máy cũng có sự góp mặt của lớp kính cường lực mới vô cùng bền bỉ và chắc chắn mang tên Gorilla Armor giúp bảo vệ tốt màn hình máy.

Vòng tròn tìm kiếm

Một trong những tính năng có trên Galaxy AI được Samsung giới thiệu chính là Circle to Search. Đây là tính năng khiến nhiều người dùng tò mò bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Khi bạn thực hiện thao tác khoanh tròn trên hình ảnh hoặc video, dù là ở góc nhỏ nhưng Circle to Search vẫn có thể dễ dàng giúp bạn nhận diện chủ thể và đưa đến cho bạn kết quả chính xác nhất.

Camera nhiều điểm sáng

Thay đổi trên cụm camera của Galaxy S24 Ultra là năm nay màu sắc hình ảnh chân thực và dễ chịu hơn, không còn quá rực rỡ như phiên bản trước. Galaxy S24 Ultra mang đến chất lượng chụp ảnh ban đêm ấn tượng nhờ thu được nhiều ánh sáng hơn và ít nhiễu hơn trước. Đặc biệt, khi chụp vào lúc nắng nhẹ sẽ cho ra chất lượng ảnh cực kỳ ấn tượng. Màu sắc được Samsung tái tạo vô cùng tự nhiên, hình ảnh rõ nét, chi tiết rõ ràng và chi tiết. Tuy nhiên, khi chụp trong thời tiết u ám, màu sắc ảnh của máy hơi nhạt và chưa thực sự nổi bật.

Năm nay, Samsung đã loại bỏ ống kính tiềm vọng, thay thế bằng ống kính tele 5X thông thường. Không chỉ mang lại khả năng chụp zoom tốt, ống kính 5X còn giúp ảnh chân dung có chiều sâu, xóa phông rất tốt và xử lý da người một cách mượt mà.

Thời lượng pin vượt mong đợi

Mặc dù vẫn giữ dung lượng pin 5000mAh nhưng nhờ có sức mạnh của chip Snapdragon 8 Gen 3 giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời gian trải nghiệm trên máy. So sánh cho thấy, thời lượng pin trên Galaxy S24 Ultra không hề kém cạnh so với đối thủ cùng phân khúc là iPhone 15 Pro Max. Và khi so sánh với Galaxy S24 tiêu chuẩn hoặc S23 Ultra thì chênh lệch thời lượng pin cũng rất đáng kể.

Tổng kết

Trên đây là những đánh giá sau 10 ngày trải nghiệm Galaxy S24 Ultra. Nhìn chung, đây là chiếc điện thoại cực kỳ đáng tiền. Máy trang bị cho bạn tất cả các tính năng hiện đại nhất: thời lượng pin tốt, màn hình xuất sắc cùng cụm camera ấn tượng trong mọi điều kiện. Tất cả những yếu tố này giúp S24 Ultra trở thành chiếc điện thoại hoàn hảo mà bạn nên trải nghiệm.

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.10712 sec| 896.172 kb