185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Có nên mua Samsung S21 Plus trong năm 2024 hay không?

eye 280 11/04/2024 - Tin công nghệ

Samsung S21 Plus  ra mắt năm 2021, từng là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Samsung và được người dùng đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, màn hình tuyệt đẹp mà còn bởi hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng cao. Vậy sau hơn 2 năm ra mắt, liệu rằng chiếc điện thoại này còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay nữa hay không. Hãy cùng Di Động Mango tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế tinh tế

Với lịch sử lâu đời trong lĩnh vực sản xuất smartphone, Samsung luôn biết cách chiều lòng người dùng của mình bằng những thiết kế ấn tượng và chất lượng cao. Samsung S21 Plus cũng không phải là một ngoại lệ. Chiếc điện thoại này sở hữu một thiết kế tinh tế, hoàn thiện và sang trọng. Sau hơn 2 năm ra mắt, S21 Plus vẫn giữ được sức hút nhờ những chi tiết thiết kế vượt thời gian, xứng đáng là một trong những mẫu điện thoại có thiết kế đẹp nhất của Samsung. Bề mặt lưng máy được phủ một lớp nhám nhẹ tạo cảm giác cầm nắm thoải mái mà không để lại mồ hôi hay dấu vân tay trên bề mặt. Máy gồm 3 tone màu chủ đạo bao gồm: Đen, Tím và Bạc cho bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân.

Màn hình Dynamic AMOLED tuyệt đẹp

Máy được Samsung trang bị tấm màn Dynamic AMOLED kích thước 6.7 inch cùng với độ phân giải Full HD+ mang đến cho bạn những khung hình sắc nét, màu sắc chân thật và độ chi tiết cao. Cùng với đó là tần số quét 120Hz cực mượt mà. Màn hình của S21 Plus còn có khả năng thích ứng và chuyển đổi giữa tần số quét 60Hz và 120Hz giúp tiết kiệm pin một cách hiệu quả. Độ sáng màn hình cao nhất lên đến 1.300nits cho bạn tự tin khi sử dụng ngoài trời.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snap 888

Samsung S21 Plus được trang bị chip Snapdragon 888 sử dụng kiến trúc CPU 8 nhân Kryo 680, bao gồm 1 nhân Cortex-X1 hiệu suất cao xung nhịp 2.9 GHz, 3 nhân Cortex-A78 xung nhịp 2.8 GHz và 4 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng xung nhịp 2.2 GHz. Nhờ vậy, chip Snapdragon 888 mang lại hiệu năng CPU mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước. Với các tác vụ hằng ngày hoặc các tựa game nặng thì máy cũng xử lý một cách mượt mà và nhanh chóng hơn. Đi cùng với chip mạnh mẽ là Ram 8GB và bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ thoải mái.

Cụm 3 camera chuyên nghiệp.

Mặc dù chỉ có 3 camera sau, Samsung đã tích hợp nhiều tính năng mới và cải tiến để đạt được chất lượng ảnh tốt nhất cho S21 Plus. Camera chính 64 MP của sản phẩm cung cấp những bức ảnh sắc nét và chi tiết, trong khi camera góc rộng 12 MP giúp bạn chụp được nhiều khung cảnh hơn trong mỗi bức ảnh. Ngoài ra, có thể kể đến các tính năng như Zoom quang học 3x và quay video 8K. Camera Selfie 10MP giúp bạn tự tin thể hiện mọi góc mặt của mình với tốc độ làm đẹp và nét nhanh khiến cho từng đường nét trên khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Có nên mua S21 Plus trong năm 2024 hay không?

Sau khi đã tìm hiểu về các thông tin trên về Samsung S21 Plus chắc hẳn bạn đã có thể đưa ra những nhận định về việc có nên mua Samsung S21 Plus vào năm 2024 này hay không. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Samsung và đã sử dụng các sản phẩm của hãng này từ trước đến nay, thì việc mua Samsung S21 Plus trong năm 2024 là một lựa chọn hợp lý. Máy có thiết kế thời trang, hiệu năng mạnh mẽ đủ để xử lý tốt các tác vụ hằng ngày với mức giá phải chăng. Dù có sự cạnh tranh của các đối thủ khác trong cùng phân khúc nhưng ta vẫn có thể thấy được sự nổi bật hơn của chiếc điện thoại này cả về cấu hình và giá thành.

Đánh giá và tổng kết

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu về Samsung S21 Plus và những thông tin liên quan, từ thiết kế đến tính năng của chiếc điện thoại này. Với những thông tin trên, có thể thấy rằng việc lựa chọn Samsung S21 Plus sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc Smartphone với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn định và mức giá rẻ.

Hiện nay, Samsung S21 Plus đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 10.790.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung S21 Plus. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05939 sec| 904.227 kb