185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Có nên mua Galaxy S21 Plus ở thời điểm này hay không?

eye 486 29/12/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S21 Plus ra mắt vào năm 2021, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích công nghệ và mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại đẳng cấp, sang trọng. Không chỉ vậy, hiệu năng và camera của máy cũng vô cùng đẳng cấp. Bài viết dưới đây Mango sẽ tư vấn cho bạn có nên mua Galaxy S21 Plus vào thời điểm này hay không?

5 lí do quyết định có nên mua S21 Plus hay không?

Thiết kế

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, thiết kế của S21 Plus có phần sang trọng và đẳng cấp hơn. Mặt lưng được bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 7, có khả năng chống trầy xước và va đập tốt. Đây cũng được coi là một bước cải tiến bởi trước đó với phiên bản S21 thì mặt lưng lại được cấu tạo từ “ Glastic”. Bên trên mặt lưng được phủ một lớp nhám nhẹ cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đồng thời cũng không để lại mồ hôi hay dấu vân tay in trên bề mặt. Máy còn sở hữu nhiều gam màu sắc ấn tượng như: đen, bạc, tím, đỏ, vàng. Trong đó màu sắc được người dùng ưa chuộng nhiều nhất đó chính là màu bạc.

Màn hình

Màn hình của Samsung luôn lọt top những chiếc màn hình đẹp nhất thế giới hiện nay và với Galaxy S21 Plus cũng không ngoại lệ. Máy đươc trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+, kích thước 6.7inch mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét, sống động và độ chi tiết cao. Đi kèm với nó là tần số quét 120Hz cho khả năng chạm vuốt mượt mà. Bên cạnh đó màn hình còn có khả năng thích ứng giữa 60Hz và 120Hz giúp máy tiết kiệm pin hiệu quả. Độ sáng cao nhất lên tới 1.300 nits cho bạn tự tin khi sử dụng ngoài trời.

Hiệu năng

Galaxy S21 Plus được Samsung trang bị chip Snapdragon 888 vượt trội và mạnh mẽ nhất thời điểm mới ra mắt. Chip được sản xuất trên tiến trình 5nm mang lại hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng. Bởi được cung cấp sức mạnh từ chip Snap 888 nên máy có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ chơi game, xem phim đến chụp ảnh và chỉnh sửa video.

Camera

Samsung S21 Plus được trang bị hệ thống camera cao cấp gồm 3 ống kính phía sau, trong đó: cảm biến chính và ống kính góc siêu rộng 12MP. Đi kèm với camera tele 64MP có khả năng zoom quang 3X và zoom kỹ thuật số lên tới 30X. Điểm nổi bật của chiếc smartphone mới nhất này chính là chip xử lý mạnh mẽ với ISP và NPU tiên tiến, giúp nâng cao khả năng chụp ảnh. Họ sẽ mang đến những bức ảnh đẹp với màu sắc sống động, chi tiết sắc nét và video ổn định hiệu quả. Camera Selfile độ phân giải 10MP lấy nét siêu nhanhvaf quay video 4k chất lượng cực kì tốt.

Dung lượng pin

Dung lượng pin của S21 Plus là 4.800mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Với con số này, bạn sẽ có thể sử dụng máy trong hơn một ngày với những thao tác cơ bản và nhanh chóng sạc đầy pin nếu hết pin cho bạn yên tâm sử dụng.

Có nên mua S21 Plus hay không?

Nhìn chung, S21 Plus là một chiếc điện thoại đáng mua không chỉ bởi thiết kế đẹp mà hiệu năng, camera hay dung lượng pin đều vượt xa các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Máy hội tụ đủ các yếu tố cần thiết và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Qua bài viết này, hi vọng Mango sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc điện thoại phù hợp với bản thân.  
 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05244 sec| 892.039 kb