185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Top 4 điện thoại Sony chiến game cực ngon giá chỉ từ 2 Triệu đồng.

eye 8223 06/05/2024 - Tin công nghệ

Đối với những game thủ muốn sở hữu một chiếc điện thoại chơi game mạnh mẽ mà không cần chi tiêu quá nhiều thì Sony chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 điện thoại Sony chiến game cực ngon, nằm trong tầm giá siêu rẻ chỉ từ 2 triệu đồng. Sở hữu sức mạnh hiệu năng ổn định, mượt mà cùng khả năng tối ưu hóa đồ họa, những chiếc điện thoại này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Top 1: Sony Xperia 1

Đây là một trong những sản phẩm thành công nhất của Sony khi đem đến cho người dùng cái nhìn ấn tượng và thực sự gợi nhớ bởi tỉ lệ màn hình độc lạ 21:9. Bởi vậy, máy sẽ có kích thước dài hơn và mỏng hơn so với các dòng điện thoại thông thường khác. Và chắc chắn với khung tỉ lệ này, Xperia 1 sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí, chơi game vô cùng màn nhãn. Tấm nền Oled kích thước 6.5inch cùng độ phân giải 4K đẹp xuất sắc cho bạn cảm nhận chân thực đến từng khung hình. Đặc biệt với những game thực tế ảo thì màn hình của Xperia 1 lại càng làm hài lòng người dùng không chỉ bởi màu sắc chân thực mà độ chi tiết cũng cực kì cao.

Chip Snapdragon 855 trên Xperia 1 vẫn hoạt động vô cùng ổn định và mượt mà, kết hợp với Ram 6GB và bộ nhớ trong 128GB giúp xử lý tốt các tác vụ hằng ngày và chiến game không lo giật lag. Với mức giá hiện tại chỉ hơn 2 Triệu đồng thì Sony Xperia 1 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê game đồ họa mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.

Top 2: Sony Xperia 5

Tương tự như Xperia 1, Xperia 5 cũng sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và bền bỉ. Màn hình cũng là màn Oled kích thước 6.1inch, nhỏ hơn so với Xperia 1 nhưng đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng bằng một tay. Máy đem lại cho người dùng trải nghiệm xem phim tuyệt vời và cho phép bạn tận hưởng những thước phim điện ảnh một cách chân thực nhất.

Sony Xperia 5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ, đây là chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm vào thời điểm ra mắt. Đến nay, với tốc độ xử lý nhanh và khả năng đa nhiệm tuyệt vời, chiếc điện thoại này vẫn dư sức giúp bạn cân tốt các tựa game đồ họa, chỉnh sửa video hay làm việc văn phòng một cách mượt mà. Hiện tại, chiếc điện thoại này đang có bán tại Di Động Mango với mức giá ưu đãi cực kì hấp dẫn chỉ từ 2 Triệu đồng. Nếu bạn ưa thích một chiếc điện thoại nhỏ gọn, chiến game ổn định và vẫn xử lý được tốt các tác vụ thông thường thì chắc chắn không nên bỏ qua chiếc Xperia 5 này.

Top 3: Sony Xperia 1 Mark II

Một phiên bản nâng cấp hơn của Xperia 1 về hiệu xuất và màn hình chính là Xperia 1 Mark II. Máy sở hữu thiết kế vuông vắn với khung kim loại nguyên khối và hai mặt kính Gorilla Glass 5 cao cấp, tạo cả cảm giác sang trọng và chắc chắn. Màn hình OLED đặc trưng với kích thước 6.5 inch độ phân giải 4K+, tỷ lệ 21:9 mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét và tràn viền. Màn hình này còn hỗ trợ HDR và công nghệ Bravia XR TV, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và màu sắc trở nên sống động hơn.

Sony đã trang bị cho Xperia 1 Mark II bộ vi xử lý vô cùng mượt của Qualcomm mang tên Snapdragon 865. Ngay từ hi mới ra mắt con chip này đã có sức mạnh vượt trội cân mọi đối thủ. Và đến nay con chip này vẫn giữ vững phong độ của mình. Với mức giá chỉ từ 4 triệu rất khó có chiếc điện thoại nào vượt qua được Xperia 1 Mark II. Cùng 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128GB nên Xperia 1 Mark II có thể khởi  động chạy ứng dụng một cách nhanh chóng, cân mọi loại game đồ họa ở độ phân giải cao mà không gặp vấn đề gì.

Top 4: Sony Xperia 1 Mark III

Sony Xperia 1 Mark III sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm và cực kì chắc chắn. Phần khung viền được làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối, các đường nét được gia công tỉ mỉ cả ở mặt trước và sau. Phía trước là màn hình OLED 4K cùng kích thước 6.5inch mang đến không gian giải trí mãn nhãn kết hợp cùng công nghệ HDR giúp người dùng có được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực nhất.

Con chip được sử dụng cho Xperia 1 III chính là chip Snapdragon 888 thuộc top những con chip mạnh mẽ hàng đầu hiện nay với sức mạnh hiệu năng vượt trội. Máy thừa sức đáp ứng nhu cầu chơi game, giải trí với các tựa game đồ họa cao mà không lo giật lag. Kết hợp cùng tần số quét tối đa lên đến 120Hz mang đến trải nghiệm chiến game vô cùng mượt mà. Chiếc điện thoại này đang được ưu đãi với mức giá cực kì rẻ chỉ hơn 6 Triệu đồng, đây cũng là một gợi ý đáng cân nhắc cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại có màn hình sắc nét đi cùng hiệu năng mạnh mẽ mang lại trải nghiệm đỉnh cao.

Tổng kết

Nhìn chung, cả 4 mẫu điện thoại trên đều là những lựa chọn tuyệt vời cho game thủ trong tầm giá từ 2 triệu đồng. Hi vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được chiếc điện thoại phù hợp nhất với mình.

Hiện nay, cả 4 chiếc điện thoại trên đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 2 Triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày 

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 6 tháng 

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Điện thoại Sony giá rẻ. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04256 sec| 897.859 kb