185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại Sony đáng sở hữu nhất năm 2024 này.

eye 667 04/04/2024 - Tin công nghệ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone Sony với mức giá phải chăng và vẫn đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của mình? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này, Mango sẽ giới thiệu đến bạn mẫu Sony đáng mua nhất năm 2024. Sony Xperia 1 Mark III, với những tính năng hấp dẫn, hiệu suất ổn định và mức giá vô cùng phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng

Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Sony Xperia 1 Mark III sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm và cực kì chắc chắn. Phần khung viền được làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối, các đường nét được gia công tỉ mỉ cả ở mặt trước và sau. Các nút bấm 2 bên cạnh máy được bố trí vô cùng hợp lý bao gồm nút nguồn, tăng giảm âm lượng, nút chụp ảnh và Google Assistant. Cổng sạc được đặt ở cạnh dưới của máy và jack cắm tai nghe 3.5mm vẫn được giữ lại. Máy gồm có các tone màu khác nhau như Đen, Tím và Xám cực kì đẹp và sang cho bạn sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

Màn hình OLED 4K HDR tuyệt đẹp

Nhắc đền màn hình điện thoại chúng ta không thể không nhắc đến tấm màn của Sony. Tiếp nối các thế hệ Sony trước, lần này Xperia 1 Mark III không để người dùng thất vọng với màn hình OLED 4K HDR cùng kích thước 6.5inch mang đến không gian giải trí mãn nhãn. Nhờ độ phân giải cao cùng công nghệ HDR giúp người dùng có được hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực nhất. Bên cạnh đó, màn hình của máy còn được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus giúp bảo vệ màn hình và tránh trầy xước khi va đập. Đây cũng là loại kính cường lực tốt và có khả năng chống chịu gấp đôi so với thế hệ trước đó. Vì vậy người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Chip Snapdragon 888 mạnh mẽ và cực ổn định

Xperia 1 Mark III là một trong những chiếc chiếc smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay, điều này không cần phải bàn cãi. Trái tim của máy là con chip Qualcomm Snapdragon 888 và RAM 12GB. Với tốc độ xử lý nhanh và khả năng đồ họa cao, chiếc điện thoại này có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng, từ chơi game, xem phim đến làm việc văn phòng. Đi kèm với chip mạnh mẽ, Rom 256GB cho bạn không gian lưu trữ các ứng dụng, dữ liệu và tài liệu thoải mái mà không lo bị đầy bộ nhớ.

Camera chuyên nghiệp

Sony Xperia 1 Mark III gồm 3 ống kính có cùng độ phân giải 12MP từ đó đem đến cho bạn những bức ảnh thật sự chuyên nghiệp không khác gì máy ảnh. Cụm camera của máy được trang bị các tính năng chụp ảnh như khẩu độ lớn, chế độ chụp đêm tối ưu và khả năng zoom quang 3x. Vì vậy, người dùng có thể chụp được những bức ảnh đẹp và sắc nét mà không cần phải sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp. Với camera selfie 8MP, Xperia 1 Mark III còn cho ra những bức ảnh selfie đẹp và rõ nét. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt và chế độ làm đẹp tự nhiên, giúp người dùng luôn có được những bức ảnh đẹp nhất. Không chỉ chụp ảnh mà chế độ quay video 4k cũng đem đến bất ngờ cho người dùng với những thước phim chất lượng. Đây thực sự là chiếc máy dành riêng cho những ai đam mê và yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá và tổng kết

Tóm lại, Sony Xperia 1 Mark III là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê nhiếp ảnh di động, giải trí đa phương tiện với hiệu suất cực kì ổn định. Với hệ thống ba camera sau chuyên nghiệp, màn hình OLED 4K tuyệt đẹp và chip Snapdragon 888, Xperia 1 Mark III mang đến trải nghiệm sử dụng vượt trội. Không chỉ vậy, thiết kế tinh tế cùng các tính năng hữu ích khác cũng góp phần biến Xperia 1 Mark III trở thành một chiếc điện thoại đáng sở hữu trong năm 2024.

Hiện nay, Sony Xperia 1 Mark III đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 6 triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu với bất kỳ lý do gì. Thích là đổi, không cần lý do!

✅ Bảo hành 6 tháng cả lỗi Nguồn, Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Sony Xperia 1 Mark III. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04595 sec| 891.898 kb