185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Top 4 điện thoại có bút S Pen đáng sở hữu nhất năm 2024

eye 403 27/05/2024 - Tin công nghệ

Bút cảm ứng S Pen của Samsung đã trở thành biểu tượng của sự tiện lợi và sáng tạo trong việc sử dụng điện thoại. Đối với những ai thích sáng tạo và công việc sử dụng bút để ghi chú, vẽ tranh, hay chỉ đơn giản là viết, việc sở hữu một chiếc điện thoại có bút S Pen là điều không thể thiếu. Và trong số những lựa chọn tốt nhất hiện nay Samsung Note 20 Ultra, S22 Ultra, S23 UltraS24 Ultra là những cái tên đáng chú ý. Vậy chiếc bút này đem lại cho người dùng những điều thú vị gì? Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Note 20 Ultra

Samsung Note 20 Ultra là dòng Note cuối cùng của Samsung được trang bị bút S Pen thông minh. Máy có thiết kế vuông vức, màn hình Infinity – O với kích thước khủng 6,9inch cho không gian trải nghiệm rộng rãi. Mặt lưng chứa cụm camera được đặt gọn trong khung hình chữ nhật phía bên trái trông vô cùng nổi bật. Chip được Samsung trang bị cho Note 20 Ultra là chip Snap 865+ mang sức mạnh hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt với những tựa game đồ họa thì máy vẫn có thể hoạt động mượt mà và nhanh chóng.

Đi kèm với máy là chiếc bút S Pen thần thánh mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị. Nổi bật trong số đó phải nhắc đến tính năng điều kiểm chụp ảnh từ xa bằng bút S Pen. Tính năng này cho phép bạn điều khiển máy ảnh mà không cần chạm bằng các cử chỉ đơn giản cụ thể là: vuốt bút lên để chuyển đổi các chế độ chụp, xoay tròn để phóng to hoặc thu nhỏ. Thêm một khả năng đặc biệt khác cho chiếc bút này là chuyển đổi từ chữ viết sang đánh máy. Với tính năng này, sau khi viết lên, chữ viết lập tức được chuyển thành văn bản và bạn có thể sao chép hoặc chuyển đổi thành tập tin word.

Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng thú vị khác đang đợi bạn khám phá. Với mức giá hiện tại chỉ hơn 9 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại thông minh này cùng bút S Pen thần thánh giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Samsung S22 Ultra

Kế thừa từ dòng Note trước đó, Samsung S22 Ultra được ra mắt năm 2022, với thiết kế vừa mới lạ lại vừa quen thuộc nhưng vẫn mang trong mình chiếc bút S Pen thần thánh. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều được thiết kế cực kì sang trọng. Cụm camera phía mặt lưng đã được loại bỏ hoàn toàn khung viền khiến chiếc máy trở nên gọn gàng hơn. Vì từng là Flagship của Samsung nên S22 Ultra được hãng trang bị con chip vô cùng mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1, mang sức mạnh hiệu năng vượt trội. Giúp đẩy nhanh tiến độ làm việc một cách mượt mà và nhanh chóng. Hay kể cả với những phút giây thư giãn, giải trí thì máy vẫn có thể hoạt động đa nhiệm ở mức tốt nhất mà không hề có dấu hiệu giật lag.

Bước sang dòng S22 Ultra, bút S Pen không còn chỉ đơn thuần để ghi chú mỗi ngày mà chiếc đũa thần này vẫn tiếp tục những tính năng cũ và có thêm nhiều sự cải tiến mới. Chiếc bút này đã được tăng thêm độ nhạy, mang đến khả năng viết vẽ cực nhanh trên chiếc màn hình lớn. Thay vì sử dụng sổ tay ghi chép hay sử dụng việc gõ tay trên điện thoại thì chiếc bút S Pen trở thành một trợ thủ đắc lực, đặc biệt khi chiếc bút S Pen này cực kỳ nhạy và sử dụng y như dùng một chiếc bút thông thường vậy. Ngoài ra, chiếc bút này còn được tích hợp tính năng chụp ảnh, giúp bạn có thể chụp ảnh từ xa mà không cần cầm điện thoại trên tay. Đây có lẽ là tính năng thú vị nhất và được người dùng sử dụng nhiều nhất trên chiếc bút S Pen này.

Samsung S23 Ultra

Ra mắt cách đây 1 năm, S23 Ultra mang đến cho người dùng những cải tiến đáng giá. Được hoàn thiện bởi chất liệu kim loại nguyên khối 3D, chiếc điện thoại này đem lại sự sang trọng và lịch lãm cho người dùng. Các nút bấm vật lý ở hai cạnh bên cũng được bố trí vô cùng hợp lý và dễ dàng sử dụng. Chip Snapdragon 8 Gen 2 cũng được trang bị dành riêng cho dòng S23 Ultra mang lại hiệu năng mạnh mẽ, dư sức cân hết các tác vụ hàng ngày từ cơ bản đến nâng cao mà không gặp bất kì vấn đề gì.

Với một chiếc điện thoại cao cấp như S23 Ultra thì chắc chắn không thể thiếu chiếc bút S Pen, một trong những đặc trưng của dòng Galaxy S. Với phiên bản S23 Ultra, đầu bút sẽ nhỏ và nhạy hơn so với thế hệ trước mang lại trải nghiệm viết và vẽ tuyệt vời. Với chiếc bút thông minh này, người dùng có thể dễ dàng chuyển chữ viết tay thành văn bản với mức độ chính xác cực kì cao. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn cho phép bút S Pen có thể điều khiển từ xa, tạo ghi chú trên màn hình tắt, công cụ hỗ trợ thuyết trình hay note trực tiếp lên lịch… một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây có lẽ sẽ là công cụ hỗ trợ khó có thể thiếu cho người dùng SamFan.

Samsung S24 Ultra

Là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Samsung S24 Ultra sở hữu thiết kế nổi bật với khung Titan bền bỉ, mỏng nhẹ, mang đến vẻ đẹp cao cấp và sang trọng ngay từ lần đầu gặp mặt. Các cạnh viền màn máy cũng được hoàn thiện dạng nhám mờ chứ không bóng như thế hệ trước. Thân máy mỏng hơn đáng kể của Galaxy S24 Ultra mang lại trải nghiệm di động tốt hơn khi di chuyển với cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Được cung cấp con chip Snapdragon 8 gen 3 hoàn toàn mới, dành riêng cho dòng S24 Ultra cải thiện hiệu suất tốt hơn và mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước đây. Chính bởi hiệu năng mạnh mẽ này giúp máy sẵn sàng xử lý tốt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Ngay cả những tựa game nặng hoặc đồ họa cũng được máy xử lý nhanh chóng và mượt mà.

Với một siêu phẩm như S24 Ultra thì chắc chắn không thể thiếu bút S Pen - nơi ý tưởng tuôn trào khi dễ dàng ghi chú, phác thảo với độ tỉ mỉ, chi tiết cao với ngòi bút siêu mảnh 0.7mm. Ngoải ra, bút S Pen S24 Ultra được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, với vật liệu chất lượng cao, tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm nắm. Kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc túi quần, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày.

S Pen S24 Ultra không chỉ giới hạn ở việc viết, mà còn có nhiều chức năng khác nhau. Người dùng có thể sử dụng nó để vẽ, ghi chú, chụp ảnh từ xa, điều hướng trình chiếu, và thậm chí là điều khiển các ứng dụng trên điện thoại một cách linh hoạt. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng điện thoại thông minh.

Tổng kết

Tóm lại, bút S Pen đã thay đổi cách chúng ta tương tác với điện thoại thông minh và những chiếc điện thoại được liệt kê ở trên là minh chứng cho điều đó. Mỗi chiếc điện thoại đều mang đến những lợi ích độc đáo riêng, từ thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ đến những tính năng độc đáo của bút S Pen. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được chiếc điện thoại phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Hiện nay, cả 4 sản phẩm trên đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 9.590.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu máy có lỗi

✅ Bảo Hành Vàng lên đến 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về điện thoại Samsung có bút S Pen đáng sở hữu nhất năm 2024. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.16501 sec| 917.734 kb