185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng hợp những mẫu điện thoại ngon, giá rẻ chỉ dưới 3 Triệu.

eye 526 14/05/2024 - Tin công nghệ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình ổn định và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản? Nếu vậy, hãy cùng tham khảo 5 mẫu điện thoại ngon, giá rẻ chỉ dưới 3 Triệu đồng mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này. Những mẫu điện thoại này đều sở hữu những ưu điểm nổi bật như: cấu hình tốt, giá rẻ, pin trâu, màn hình đẹp và camera chụp ảnh sắc nét. Hãy cùng khám phá xem chúng là những mẫu điện thoại nào nhé!

Sony Xperia 1

Từng là chiếc Smartphone thành công nhất của Sony, Xperia 1 mang trên mình những đặc điểm khác lạ khiến người dùng thích thú. Đầu tiên phải kể đến ngoại hình, đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu tỷ lệ độc lạ 21:9 chuẩn điện ảnh, chuẩn game, đem đến cho bạn không gian làm việc hoặc giải trí vô cùng mãn nhãn. Tấm nền Oled kích thước 6.5inch cùng độ phân giải 4K đẹp xuất sắc cho bạn cảm nhận chân thực đến từng khung hình.

Không chỉ sở hữu thiết độc lạ và màn hình sắc nét, Xperia 1 còn sở hữu con chip Snapdragon 855 cực kì ổn định và mượt mà, kết hợp với Ram 6GB và bộ nhớ trong 128GB giúp xử lý tốt các tác vụ hằng ngày và chiến game không lo giật lag. Với mức giá hiện tại chỉ 2.590.000 đồng thì Sony Xperia 1 chính là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Sony Xperia 5

Đối với người dùng ưa thích sự nhỏ gọn thì Xperia 5 chính là một gợi ý. Máy có thiết kế với chất liệu kim loại bền bỉ, mặt lưng đươc làm bằng kính cường lực cực kì sang trọng. Màn hình của máy cũng được trang bị tấm nền Oled kích thước 6.1inch, nhỏ hơn một chút so với Xperia 1 nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị sắc nét qua từng khung hình.

Máy được trang bị chip Snapdragon 855 cho tốc độ xử lý đa nhiệm mượt mà và ổn định. Đối với các tựa game đồ họa như Liên Quân hoặc PUBG,… máy vẫn có thể xử lý tốt. Giá bán của chiếc điện thoại này hiện nay tại Di Động Mango chỉ 2.590.000 đồng là cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu một chiếc Smartphone hiệu năng ổn định với mức giá hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

LG G7

Là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về về thiết kế, LG G7 được hoàn thiện bởi chất liệu kim loại chắc chắn, màn hình IPS LCD 6.1inch và viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác tràn viền mang đến trải nghiệm xem phim hoặc chơi game tuyệt vời.

Máy được trang bị chip Snapdragon 845 và Ram 4GB mang sức mạnh hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng. Giá bán hiện nay chỉ từ 1.790.000 đồng cực kì hợp lý cho người dùng có nhu cầu sử dụng cơ bản với mức giá phải chăng.

LG G8

Tương tự như LG G7, LG G8 được làm bởi chất liệu kim loại chắc chắn và màn hình IPS LCD 6.1inch. Máy còn được  tích hợp công nghệ mới nhất của LG - Air Motion giúp người dùng có thể điều khiển điện thoại bằng cử chỉ mà không cần chạm vào màn hình, mang lại trải nghiệm thú vị đến với người dùng.

LG G8 được trang bị chip Snapdragon 855 và RAM 6GB, cho hiệu năng mạnh mẽ và đáp ứng tốt các tác vụ đa nhiệm. Hiện tại giá bán của chiếc điện thoại này dao động từ 2 đến 3 triệu đồng, chỉ chênh hơn LG G7 khoảng 1 Triệu đồng nhưng vẫn rất hợp lý. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng độc đáo, LG G8 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày và đây cũng là sự lựa chọn “vừa túi” cho những ai quan tâm.

Tổng kết

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản như gọi điện, nhắn tin, lướt web và các ứng dụng mạng xã hội, thì những mẫu điện thoại được giới thiệu trong bài viết này là những lựa chọn đáng cân nhắc. Chúng cung cấp sự cân bằng tốt giữa giá cả và hiệu suất, với các tính năng đáp ứng nhu cầu hàng ngày của phần lớn người dùng. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Hiện nay, những mẫu điện thoại giá rẻ trên đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ dưới 3 Triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày 

✅ Bảo Hành toàn diện 6 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân Tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về những mẫu điện thoại giá rẻ. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02577 sec| 895.805 kb