185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Năm 2024 rồi có nên mua LG G8 nữa hay không?

eye 690 23/01/2024 - Tin công nghệ

Năm 2024 sẽ là một năm đầy thách thức và cũng là năm mà công nghệ điện thoại di động sẽ tiếp tục phát triển vượt bậc. Với sự ra đời của những chiếc smartphone mới, người dùng sẽ đặt câu hỏi liệu có nên mua LG G8 nữa hay không? Trong bài viết này, hãy cùng Mango tìm hiểu xem LG G8 có phù hợp với nhu cầu của người dùng trong năm 2024 hay không.

Giới thiệu về LG G8

Thiết kế

LG G8 có thiết kế gần giống với người anh tiền nhiệm là LG G7. Cùng sở hữu màn hình 6.1inch nhỏ gọn, mặt trước, mặt sau đều được làm bằng kính và được bao bọc bởi viền benzel tạo độ cứng cáp cho máy. Bề ngoài của máy được tối giản và tinh gọn hết mức trông vẫn rất sang trọng. Mặt lưng của máy được ốp gương phủ GG6, khi sờ vào sẽ có cảm giác mát lạnh và phẳng lì. Cảm biến vân tay và hệ thống camera cũng được đặt chìm trong thân máy trông vô cùng gọn gàng và thời thượng.

Màn hình

Máy được trang bị tấm nền AMOLED 6,1 inch, hỗ trợ độ phân giải 1440 x 3120 pixel cho khả năng hiển thị rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, màn hình của LG còn được trang bị công nghệ Super Bright giúp máy mang lại hình ảnh sống động, hấp dẫn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Khi sử dụng chiếc điện thoại này, bạn sẽ hài lòng với dải màu sắc rực rỡ, độ tương phản đẹp và hình ảnh rõ nét. Đặc biệt, nhiệt độ màu sẽ được máy tự động điều chỉnh cho phù hợp với môi trường xung quanh, để người dùng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Cấu hình

LG G8 được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 và RAM 6GB, mang đến hiệu năng ổn định cùng khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn có bộ nhớ trong 128GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 1TB giúp cho không gian lưu trữ thoải mái hơn.

Camera

LG G8 được trang bị camera chính kép 12MP + 16MP, cho khả năng chụp ảnh chân dung và góc rộng. Camera này có khả năng chụp ảnh đẹp và chi tiết, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng tốt. LG G8 cũng được trang bị camera selfie 8MP, cho khả năng chụp ảnh tự sướng và video call. Camera này có tính năng nhận diện khuôn mặt và nhận diện cử chỉ, giúp người dùng có thể mở khóa máy bằng khuôn mặt hoặc điều khiển các ứng dụng bằng cử chỉ tay.

Giá cả và sự cạnh tranh trên thị trường

LG G8 được ra mắt vào năm 2019 với giá bán khoảng 18 triệu đồng. Tuy nhiên, trong năm 2024, giá của LG G8 đã giảm đi khá nhiều do sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường smartphone. Hiện nay, LG G8 đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 2 Triệu đồng. Với mức giá vô cùng hợp lý, LG G8 dễ dàng trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng.

Kết luận

Trong bài viết trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu xem năm 2024 có nên mua LG G8 nữa hay không. Từ các thông số và với giá tiền hiện tại thì LG G8 thật sự rất đáng để bạn cân nhắc. Bạn thấy chiếc điện thoại này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé!

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02431 sec| 883.383 kb