185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tính năng mở khóa độc nhất vô nhị chỉ có trên LG G8. Khám phá ngay

eye 1070 30/10/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt năm 2019 với mức giá gần 18 triệu đồng, LG G8 nay đã giảm xuống mức kỷ lục chỉ còn chưa đến 3 triệu đồng. Với hàng loạt tính năng cải tiến so với các thế hệ trước, LG đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Trong đó phải kể đến đó là tính năng mở khóa bằng tĩnh mạch siêu độc lạ, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mở khóa bằng tĩnh mạch là gì?

Mở khóa bằng tĩnh mạch là một trong những công nghệ nhận dạng sinh trắc học, sử dụng dấu vân tĩnh mạch trong lòng bàn tay của người dùng để xác định danh tính và cho phép truy cập vào điện thoại. Bạn chỉ cần vào phần Cài đặt máy, tìm đến phần màn hình và bảo mật, sau đó nhấn chọn Hand ID và tiếp tục làm theo các bước như trong hướng dẫn. Vậy là sau đó bạn đã có thể mở khóa máy bằng tĩnh mạch rồi. LG G8 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên tại Việt Nam sở hữu tính năng này.

Chi tiết về LG G8

Đánh giá thiết kế

Máy có thiết kế không quá khác biệt so với người anh tiền nhiệm là LG G7. Cùng sở hữu màn hình 6.1inch nhỏ gọn, mặt trước, mặt sau đều được làm bằng kính và được bao bọc bởi viền benzel tạo độ cứng cáp cho máy. Bề ngoài của máy được tối giản và tinh gọn hết mức tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Mặt lưng của máy được ốp gương phủ GG6, khi sờ vào sẽ có cảm giác mát lạnh và phẳng lì. Cảm biến vân tay và hệ thống camera cũng được đặt chìm trong thân máy trông vô cùng gọn gàng.

Màn hình của LG G8

Sở hữu tấm nền OLED kích thước 6.1inch, độ phân giải 2K+ cho khả năng hiển thị rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, màn hình của máy còn được LG trang bị thêm công nghệ Super Bright mang đến những hình ảnh sống động, thu hút trong mọi điều kiện ánh sáng. Chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ cho bạn sự hài lòng về dải màu sắc rực rỡ, độ tương phản đẹp và hình ảnh rõ nét. Đặc biệt, nhiệt độ màu cũng được tự động điều chỉnh sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, cho người dùng cảm giác dễ chịu nhất trong quá trình sử dụng.

Camera đỉnh cao

Cũng như các thế hệ LG trước đó, máy được trang bị 2 ống kính camera bao gồm một camera chính độ phân giải 12MP và một camera góc siêu rộng độ phân giải 16MP. Cả hai ống kính này đều có khả năng lấy nét tự động và chống rung.

Mặt trước, camera selfile cũng phát huy rất tốt khả năng của mình với độ phân giải 8MP, tốt hơn nhiều so với phiên bản G7 trước đó. Ngoài ra camera trước của máy cũng được tích hợp cảm biến ToF giúp tối ưu hóa hình chụp chân dung. Điểm đặc biệt nữa trên camera là khả năng quay video ở chế độ chân dung cho ra những thước phim độc lạ mà chỉ LG G8 mới có thể làm được.

Hiệu năng ổn định

Ngay từ khi mới ra mắt LG G8 đã được LG trang bị chip Snapdragon 855 cùng Ram 6GB và bộ nhớ trong 128GB cho khả năng đa nhiệm cực kì tốt. Và đặc biệt, dù đã ra mắt cách đây 4 năm nhưng con chip này có một ưu điểm là không bị nóng máy, kể cả khi bạn sử dụng các tác vụ nặng như chơi game thì máy vẫn chỉ hơi ấm lên một chút. Nên việc cân các tựa game Liên Quân, PUBG Mobile,... đều vô cùng đơn giản. Không những vậy, với những tựa game đồ họa khi được cài đặt ở chế độ mặc định thì máy chạy vẫn rất ổn định.

Tổng kết:

Trên đây là những chia sẻ về tính năng mở khóa bằng tĩnh mạch độc nhất vô nhị có trên LG G8. Chiếc máy này hiện đang có giá chưa đến 3 triệu đồng tại Di Động Mango. Các bạn thấy sao về tính năng mới lạ này? Hãy để lại ý kiến comment ngay dưới bình luận cho chúng mình biết nhé.

__________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06769 sec| 898.625 kb