185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tin vui cho SamFan, Galaxy S24 series sẽ có màn hình cảm ứng nhạy hơn.

eye 275 11/01/2024 - Tin công nghệ

Chỉ còn một tuần trước khi ra mắt sản phẩm mới Galaxy S24 series, trên các trang mạng rò rỉ ngày càng nhiều thông tin về chiếc điện thoại này.

Cụ thể, mới đây một nguồn tin tức khá thú vị về độ nhạy trên màn hình cảm ứng của dòng sản phẩm Galaxy 24 series đã được tiết lộ.

Theo đó, màn hình của bộ ba Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra sẽ được cải thiện 10% về tốc độ phản hồi cảm ứng (độ nhạy). Điều này sẽ mang lại phản hồi cảm ứng mượt mà và nhanh hơn, từ đó tối ưu được trải nghiệm người dùng một cách tổng thể và tốt hơn.

Mặc dù mức tăng 10% không phải là quá nhiều nhưng rõ ràng vẫn tốt hơn là không có gì và OneUI vẫn có thể đạt được một số cải tiến về độ mượt của giao diện. Vì vậy, người dùng Galaxy S24 series chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi “nâng cấp” so với những chiếc điện thoại Galaxy S thế hệ trước.

Cải tiến này cũng giúp việc sử dụng bút S Pen trên Galaxy S24 Ultra được tốt hơn. Trước đây, chúng ta cũng nghe nói dòng S24 sẽ có màn hình Super AMOLED sáng nhất tính đến thời điểm hiện tại, với độ sáng tối đa 2.600 nits. Để so sánh, độ sáng tối đa của dòng Galaxy S23.

Dòng Galaxy S24 còn nhận được hàng loạt nâng cấp ấn tượng khác từ thiết kế cho đến cấu hình và tính năng. Chúng ta hãy đón chờ sự ra mắt của siêu phẩm này vào ngày 17/01 tới đây nhé!

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05750 sec| 875.109 kb