185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời điểm tốt nhất để mua S22 Ultra với mức giá rẻ chưa từng có

eye 1246 20/10/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt từ năm 2022 đến nay, S22 Ultra được người dùng đặc biệt quan tâm không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn sở hữu cấu hình siêu khủng với Chip Snapdragon 8 Gen 1. Vậy sau một năm ra mắt, giá thành và chất lượng của chiếc điện thoại này sẽ như thế nào? Liệu đây có phải thời điểm tốt nhất cho SamFan bỏ túi chiếc điện thoại cao cấp của Samsung hay không? Hãy cùng Mango xem qua đánh giá chi tiết S22 Ultra trong bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé:

Phong cách thiết kế đặc trưng

Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Note, khung viền được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, cạnh trên và dưới được thiết kế vuông vắn vừa sang trọng lại vô cùng nam tính. Máy có trọng lượng chỉ 228g, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và vô cùng ôm tay. Phía mặt lưng được phủ một lớp kính nhám hạn chế không để lại mồ hôi và dấu vân tay in trên bề mặt. Cụm camera nay đã được loại bỏ khung viền chỉ còn lại phần ống kính nổi lên trên bê mặt tạo cảm giác gọn gàng và đây cũng là điểm nhấn độc đáo cho chiếc máy này. Máy gồm 4 phiên bản màu sắc khác nhau: Đen, Trắng, Tím và Xanh phù hợp với sở thích từng người.

Màn hình 120Hz siêu mượt

Nói về màn hình trong giới Smartphone thì Samsung xứng đáng đứng vị trí top đầu. Với tần số quét 120Hz đã được Samsung trang bị từ dòng S21 series và duy trì sang đến cả S22 Ultra. Kích thước màn 6.8inch gần như chiếm trọn mặt trước của máy kết hợp cùng với tấm nền Dynamic AMOLED 2X chắc chắn mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Vì là màn hình 120Hz nên tốc độ chạm vuốt, di chuyển vô cùng trơn chu và độ trễ dường như không có. Bên cạnh đó, chế độ chuyển đổi linh hoạt giữa 60Hz và 120Hz cũng giúp máy tiết kiệm được dung lượng pin một cách tốt nhất.

Bút S Pen siêu tiện lợi

Sau Galaxy Note thì Galaxy S22 Ultra là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng S được trang bị bút S Pen. Lấy ý tưởng từ sự tương đồng giữa hai dòng S và Note là lý do khiến Samsung quyết định hợp nhất cả hai. Từ đó, chiếc bút S Pen mới được ra đời với vẻ đẹp sang trọng và chất liệu cao cấp cùng độ bền đáng kinh ngạc cho người dùng. Bất ngờ hơn khi đầu bút của S22 Ultra có kích thước vô cùng nhỏ chỉ 0,7mm và độ trễ vô cùng thấp chỉ 2,8mili. Với tốc độ này thì chiếc bút chắc chắn sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập cũng như công việc của bạn.
Tính năng trên chiếc bút này cũng có rất nhiều điểm thú vị như việc bạn có thể chụp ảnh từ xa bằng bút S Pen mà không cần cầm trực tiếp vào máy hoặc cách xa 10m vẫn có thể điều khiển được điện thoại,...Đây là những tính năng ưa thích mà người dùng thường xuyên sử dụng trên chiếc bút này.

Hiệu năng top đầu thế giới

Galaxy S22 Ultra được Samsung trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 siêu mạnh top đầu thế giới hiện nay và được sản xuất theo quy trình 4nm ( thu nhỏ kích thước vi mạch dồng thời tăng cường hiệu suất và tiết kiệm năng lượng). Và đặc biệt con chip này có một ưu điểm là không bị nóng máy, kể cả khi bạn sử dụng các tác vụ nặng như chơi game thì máy vẫn rất mát so với những thế hệ trước. Nên việc cân các tựa game Liên Quân, PUBG Mobile,... đều vô cùng đơn giản. Không những vậy, với những tựa game đồ họa khi được cài đặt ở chế độ mặc định thì máy chạy vẫn rất ổn định. Bên cạnh con Chip mạnh mẽ thì cũng không thể thiếu đó là Ram. Máy gồm 2 phiên bản Ram 8GB hoặc 12GB cùng bộ nhớ trong bao gồm 128GB, 256GB và 512GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu quan trọng.

Cụm camera nổi bật với ống kính chính 108MP

Điểm nổi bật nhất trên chiếc S22 ultra không thể không nhắc đến là cụm Camera. Máy có một cụm bốn camera với độ phân giải lên tới tận 108MP, ống kính góc rộng là 12MP và 2 ống kính tele 10MP giúp cho ra những bức ảnh đẹp xuất sắc. Không chỉ cho ra những bức ảnh đẹp mà camera của S22 Ultra còn zoom lên tới tận 100X giúp người dùng có thể nhìn thấy những thứ mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Ảnh chụp chân dung cũng được cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước. Ảnh xóa phông tốt, ít bị nhòe, ngay cả những chi tiết nhỏ như tóc cũng được hiện lên vô cùng sắc nét và có độ chi tiết cao. Với ống kính góc rộng, S22 Ultra hoàn toàn giúp bạn bắt trọn phong cảnh đường phố hoặc chụp ảnh hội nhóm cũng không thành vấn đề.

Dung lượng pin siêu khủng 5000mAh

Máy có viên pin 5000mAh, với công suất sạc 45W cùng công nghệ sạc nhanh 30 phút được hơn 50% giúp cho máy có thể dễ dàng chinh phục những tựa game nặng, những bộ phim dài tập và đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập trong cả ngày dài.
Tổng kết:
Trên đây là những đánh giá thực tế về S22 Ultra sau 1 năm ra mắt. Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá siêu rẻ chưa từng có chỉ hơn 14 triệu tại Di Động Mango. Đây cũng là một điểm sáng cho Anh/em nào đam mê mà vào khoảng một năm trước chưa đủ kinh tế để mua thì thời điểm này nên rước luôn vì giá máy hiện tại đã rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt . Món hời không hề nhỏ cho SamFan hiện đang có sẵn tại Di Động MangoCòn bạn, bạn thấy sao về chiếc Galaxy S22 Ultra này? Hãy để lại ý kiến phía dưới bình luận cho chúng mình biết nhé!

___________________ Di Động Mango - Số 1 về Bảo hành! 12 năm uy tínThis article is referenced content https://didongmango.com - Di Động Mango - Số 1 về Bảo hành! 12 năm uy tín

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07292 sec| 918.18 kb