185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

5 điều bạn nên biết trước khi chọn mua Samsung S22 Ultra

eye 15417 06/09/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S22 Ultra là 1 trong những chiếc Flagship cao cấp của Samsung được ra mắt vào năm 2022. Chiếc điện thoại này đã trở thành lựa chọn lý tưởng trong mắt nhiều người yêu công nghệ. Và để biết được vì sao S22 Ultra là sản phẩm được nhiều người yêu thích đến vậy thì hãy cùng Mango khám phá 5 lí do sau đây nhé:  

 

Thiết kế gọn gàng, màu sắc sang trọng

Galaxy S22 Ultra kế thừa hình thức thiết kế từ các dòng Note trước đây của hãng, cho bạn cảm giác vừa mới lạ mà lại vừa quen. Trọng lượng của máy 228g cho cảm giác đầm tay, khi cầm máy để trần có cảm giác hơi dễ trơn trượt. Mặt lưng được phủ một lớp nhám nhẹ giúp hạn chế để lạ dấu vân tay trên bề mặt. Mặc dù khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ cao cấp và sang trọng. Phần camera đã được loại bỏ khung viền tạo cảm giác gọn gàng và cũng là điểm nhấn độc đáo cho chiếc máy.

Bút S Pen thông minh và tiện lợi

S22 Ultra là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng S được tích hợp bút S Pen, sau dòng Galaxy Note. Sự giống nhau ngày càng tăng giữa dòng S và dòng Note là lý do chính khiến Samsung đưa ra quyết định cuối cùng hợp nhất cả hai. Bút được thiết kế vô cùng đẳng cấp với chất liệu cao cấp, mang đến sự sang trọng và độ bền đáng kinh ngạc. Đầu ngòi bút có kích thước đáng kinh ngạc chỉ 0.7mm cho trải nghiệm viết và phác thảo mượt mà cùng độ trễ cực thấp chỉ 2.8mili. Với tốc độ này thì các thao tác bằng bút S Pen đều trở lên chính xác, giúp nâng cao hiệu quả trong học tập hoặc công việc của bạn.

S Pen được chứng nhận IP68 về khả năng kháng nước và bụi. Ngoài ra, chiếc bút này còn được tích hợp tính năng chụp ảnh, giúp bạn có thể chụp ảnh từ xa mà không cần cầm điện thoại trên tay. Đây có lẽ là tính năng thú vị nhất và được người dùng sử dụng nhiều nhất trên chiếc bút S Pen này.

Màn hình chất lượng cao với tần số quét 120Hz

Điểm nổi bật của S22 Ultra chính là màn hình siêu khủng tới 6.8inch gần như chiếm hết toàn bộ mặt trước của máy, đem lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.  Không những sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X với độ sáng cao mà S22 Ultra còn sở hữu tần số quét lên đến 120Hz cho tốc độ chạm vuốt trên máy được nhanh chóng và linh hoạt hơn. Đặc biệt, sự linh hoạt giữa tốc độ làm mới 60Hz và 120Hz giúp tiết kiệm pin một cách hiệu quả.

Cấu hình khủng.

Hiệu năng trên Galaxy S22 Ultra miễn chê khi máy sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1 cực kỳ mạnh mẽ với quy trình sản xuất 4 nm. Máy dễ dàng cân được mọi loại game như Liên Quân, PUBG Mobile mà không hề có dấu hiệu giật lag. Với thiết lập cấu hình tối đa thì biểu đồ FPS trên Galaxy S22 Ultra vẫn khá ổn định, không tụt quá nhiều. Ngay cả khi chơi game Genshin Impact ở mức đồ họa mặc định, máy vẫn mượt mà, đồ họa hiển thị vô cùng đẹp mắt. Phiên bản bộ nhớ trong bao gồm 125GB, 256GB và 512GB và Ram 8GB hoặc 12GB cho phép bạn lưu trữ dữ liệu, ảnh, video,… một cách thoải mái mà không lo hết dung lượng.

Camera là yếu tố chính giúp bạn lựa chọn S22 Ultra

S22 Ultra cũng như các phiên bản cao cấp khác của Samsung khi được trang bị cụm camera vô cùng chất lượng ở phía sau gồm 4 ống kính: camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và 2 camera tele 10MP zoom quang học 100x cho bức ảnh của bạn trở nên đẹp mắt và vô cùng chân thực. Bên cạnh đó, S22 Ultra có khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng đúng với câu slogan của Samsung “mắt thần bóng đêm”. Ảnh chụp ban đêm nhờ có cảm biến điểm ảnh lớn thu sáng đêm đến bức ảnh cực kì sáng và rõ nét cho bạn yên tâm khi chụp ảnh vào ban đêm.

Chế độ chụp ảnh chân dung cũng được cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước. Ảnh chụp xóa phông tốt, ít bị nhòe kể cả những phần khó chụp như tóc, độ chi tiết cao, ảnh sáng và màu sắc rõ nét. Với ống kính camera góc siêu rộng thì Galaxy S22 Ultra hoàn toàn có thể giúp bạn bắt trọn phong cảnh, đường phố hay hội nhóm một cách dễ dàng.

Thêm vào đó là viên pin 5000mAh, với công suất sạc 45W cùng công nghệ sạc nhanh 30 phút được hơn 50% giúp cho máy có thể dễ dàng chinh phục những tựa game nặng, những bộ phim dài tập và đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập trong cả ngày dài.

Trên đây là 5 lí do bạn nên biết trước khi chọn mua S22 Ultra. Vì mới ra mắt được 1 năm nên đến thời điểm hiện tại Galaxy S22 Ultra vẫn rất ngon và mượt. Bên cạnh đó, có một điểm sáng cho Anh/em nào đam mê mà vào khoảng một năm trước chưa đủ kinh tế để mua thì thời điểm này nên rước luôn vì giá máy hiện tại đã rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt . Món hời không hề nhỏ cho SamFan hiện đang có sẵn tại Di Động Mango. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc Galaxy S22 Ultra này? Hãy để lại ý kiến phía dưới bình luận cho chúng mình biết nhé.

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

NLTRẦN NGỌC LONG

Cho hỏi. Giá bán hiện là bao nhiêu?
Có trả góp không?

Trả lời.
Thông tin người gửi



ĐMDi Động Mango

Chào bạn. Bạn vui lòng liên hệ Hotline 0***80 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Thông tin đến bạn.

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07421 sec| 918.625 kb