185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

So sánh sự khác biệt giữa Note 20 Ultra và Note 20

eye 624 27/05/2024 - Tin công nghệ

Samsung Galaxy Note 20Samsung Galaxy Note 20 Ultra đều là những mẫu điện thoại chất lượng được Samsung giới thiệu tới người dùng trong tháng 8/2020. Hãy cùng Di Động Mango so sánh Samsung Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra để xem đâu là lựa chọn phù hợp cho bạn nhé.

Thiết kế và màu sắc

Nhìn chung, thiết kế của Galaxy Note 20Note 20 Ultra không có quá nhiều điểm khác biệt. Chúng đều có thiết kế vuông vắn, cứng cáp với 4 góc và mặt lưng làm bằng kính phủ một lớp nhám chống bám vân tay. Ở Galaxy Note 20, Samsung đã giới thiệu đến người dùng màu đen sang trọng và xanh nhẹ nhàng nhưng vô cùng mới mẻ. Mặt khác, dòng Galaxy Note 20 Ultra lại khoác lên mình bộ cánh trắng đen thuần khiết, tinh tế và tối giản. Ở một số quốc gia khác nhau, Samsung cũng giới thiệu một vài phiên bản màu sắc đặc biệt dành cho người dùng.

Màn hình

Màn hình của Note 20 và Note 20 Ultra đều là màn hình Infinity-O với vị trí camera trước nằm ở góc trên cùng chính giữa thân máy. Bên cạnh đó, màn hình của cả hai mẫu máy này đều hỗ trợ HDR10+ và cảm biến vân tay siêu âm bên dưới. Màn hình của cả hai chiếc điện thoại này đều được bảo vệ bằng kính cường lực khiến người dùng không cần quá lo lắng về việc vỡ màn hình.

Kích thước màn hình của Note 20 Ultra là 6,9 inch với tấm nền Dynamic AMOLED 2X độ phân giải Quad-HD+. Note 20 Ultra được trang bị tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Trong khi đó, Note 20 tiêu chuẩn có kích thước 6,7inch kết hợp với tấm nền Super AMOLED và độ phân giải Full HD+ và chỉ hỗ trợ tần số quét 60Hz. Ngoài ra, bạn có thể thấy màn hình của Note 20 có những đường cong mềm mại ở 4 cạnh của màn hình khác biệt so với màn hình của Note 20 Ultra hoàn toàn vuông góc về mọi mặt.

Camera

Camera của Galaxy Note 20 được thiết kế thành cụm hình chữ nhật được đặt gọn gàng ở mặt sau, bao gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera tele 12 MP và camera trước 10 MP giúp người dùng dễ dàng lưu ảnh hình. Làm sắc nét những khoảnh khắc đáng nhớ với gia đình và bạn bè. Chưa dừng lại ở đó, camera của Note 20 hỗ trợ zoom tới 30x ở chế độ chụp thường, zoom tới 10x ở chế độ chụp đêm, chi tiết trong điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn cho chất lượng ảnh tốt và chi tiết.

Khác với Note 20 thì Note 20 Ultra sở hữu cảm biến ảnh được nâng cấp, camera chính độ phân giải lên tới 108 MP với tính năng lấy nét Laser AF, camera tele độ phân giải 12 MP có khả năng zoom lên tới 50x. Góc siêu rộng có độ phân giải 12 MP. Bên cạnh đó, camera trước 10 MP cho ra những bức ảnh đẹp, tự nhiên mà bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội hoặc chia sẻ với người thân, bạn bè.

Cấu hình

Cả 2 máy đềi nhận được những trải nghiệm hoàn hảo trên điện thoại nhờ con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ. Chỉ khác ở chỗ, RAM của Note 20 là 8GB trong khi với phiên bản Note 20 Ultra lại sở hữu Ram lên đến 12GB và có cùng phiên bản bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, cả 2 chiếc điện thoại này đều có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài để mở rộng bộ nhớ.

Với con chip này bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng máy xử lý tốt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao mà không gặp bất kì vấn đề gì. Đặc biệt đối với các tựa game như Liên quân, PUBG,… máy vẫn hoạt động một cách mượt mà và trơn tru mà không có dấu hiệu giật lag hay thoát game.

Tổng kết

Tóm lại, cả 2 chiếc điện thoại này đều đem đến cho bạn hiệu năng ổn định và mượt mà. Nếu bạn cần một thiết bị hiệu suất cao, màn hình lớn và camera chất lượng cao thì Note 20 Ultra là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách thì Note 20 là lựa chọn hợp lý hơn. 

Hiện nay, cả 2 chiếc điện thoại này đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 5.790.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày 

✅ Bảo Hành lên đến 6 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Note 20 và Note 20 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02725 sec| 891.602 kb