185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại Samsung giá rẻ, thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định mà giá chỉ dưới 6 Triệu đồng

eye 242 07/05/2024 - Tin công nghệ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Samsung giá rẻ, thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. Mango sẽ giới thiệu đến bạn mẫu Samsung Galaxy Note 20 5G có giá chỉ dưới 6 triệu đồng, nhưng lại sở hữu những tính năng vượt trội. Đây chính là chiếc điện thoại đáng để bạn cân nhắc trong phân khúc giá rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Cùng Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế bền bỉ

Mặc dù ra mắt được 4 năm nhưng đến nay thiết kế của Samsung Galaxy Note 20 5G vẫn vô cùng ấn tượng với khung kim loại nguyên khối và mặt lưng bằng kính cong bo tròn ôm trọn thân máy. Màn hình Infinity-O tràn viền rộng lớn, bo góc vuông vức tạo cảm giác vuông vức, mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế. Máy có kích thước 161,6 x 75,2 x 8,3 mm với trọng lượng 192 gram, khá vừa vặn và thân thiện với người dùng.

Cụm camera hình chữ nhật nằm dọc ở góc trên bên trái mặt lưng mang lại cảm giác vuông vắn, tinh tế và hài hòa với tổng thể máy. Các nút bấm vật lý được bố trí khoa học, dễ thao tác và không bị vướng víu.

Màn hình sắc nét

Sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6,7 inch độ phân giải Full HD+ luôn được đánh giá cao về độ sáng, độ tương phản, góc nhìn rộng và màu sắc sống động. Mật độ điểm ảnh 494 ppi đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết. Màn hình này cũng hỗ trợ HDR10+ và tần số quét 60Hz mượt mà, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời.

Một tính năng đáng chú ý là khả năng hiển thị tối đa lên đến 1500 nits, giúp màn hình vẫn dễ dàng quan sát dưới ánh nắng chói chang. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp lớp kính cảm ứng Gorilla Glass Victus siêu bền và chống va đập vô cùng tốt.

Hiệu năng và phần mềm ổn định

Được trang bị con chip Exynos 990 8 nhân xung nhịp tối đa 2,73GHz cùng với 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB, Note 20 5G vẫn đủ sức đáp ứng mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao như chơi game khủng, đồ họa chuyên nghiệp, đa nhiệm. Thừa sức cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc hiện nay. Nếu bộ nhớ trong không đủ, bạn hoàn toàn có thể mở rộng lên tới 1TB nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bút S Pen thông minh

Bút S Pen là một trong những tính năng nổi bật nhất của dòng Note, cho phép viết tay, vẽ dễ dàng hoặc thao tác hệ thống một cách linh hoạt. Samsung đã được cải tiến cho tốc độ phản hồi siêu nhanh chỉ 9ms cùng khả năng nhận diện lực ấn, đảm bảo trải nghiệm viết tự nhiên như viết trên giấy. Bút cũng có thể dùng để điều khiển máy từ xa mà không cần chạm vào màn hình. Kết hợp với giao diện Samsung Notes, người dùng có thể viết, vẽ, tô màu và chỉnh sửa dễ dàng các văn bản, ý tưởng. Thêm vào đó, tính năng chụp màn hình bằng cách vuốt bút đã trở nên linh hoạt và tiện lợi hơn nhiều.

Camera chụp ảnh ấn tượng

Samsung Note 20 5G được trang bị hệ thống camera chất lượng với cụm camera sau gồm camera chính 12MP, camera tele 64MP và camera siêu rộng 12MP. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ quay video 8K 24fps, 4K 60fps và siêu chụp ảnh cho khả năng chống rung tốt. Với camera chính 12MP, Note 20 5G cho ra những bức ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc tự nhiên.  Camera tele 64MP hỗ trợ zoom quang 3x, cho phép người dùng chụp từ xa mà vẫn giữ được độ nét và chi tiết. Camera siêu rộng 12MP cho góc chụp rộng lên đến 120 độ, phù hợp cho việc chụp cảnh thiên nhiên hoặc nhóm bạn bè.

Không chỉ chụp ảnh tốt mà máy còn có khả năng quay video 8K cho ra những video siêu nét, chi tiết và sống động. Máy cũng hỗ trợ nhiều tính năng quay chuyên nghiệp như chế độ Super Steady cho video ổn định, chống rung tốt, Focus Tracking để theo dõi chủ thể di chuyển, cùng nhiều hiệu ứng chuyển cảnh độc đáo.

Tổng kết

Trong năm 2024, Samsung Galaxy Note 20 5G vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chất lượng camera ổn định. Máy vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như giải trí, là đối tác đáng tin cậy cho người dùng. Đặc biệt với mức giá chỉ dưới 6 triệu đồng, Note 20 5G xứng đáng là một trong những chiếc smartphone hàng đầu trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Hiện nay,Samsung Galaxy Note 20 5G đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ dưới 6 Triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày 

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 6 tháng cả Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy Note 20 5G. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03223 sec| 911.281 kb