185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Smartphone từng là ''huyền thoại Sony'' một thời nay chỉ có giá vài triệu

eye 390 10/06/2024 - Tin công nghệ

Sony - một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, luôn nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và đặc biệt là tấm nền màn hình siêu đẹp. Trong số đó, dòng điện thoại Xperia của hãng luôn được đánh giá cao bởi tính năng ưu việt và đặc biệt là chất lượng camera tuyệt vời. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thị trường điện thoại đã có nhiều thay đổi và Xperia 10 Mark II, một trong những chiếc smartphone từng được coi là “huyền thoại” của Sony, hiện tại chỉ còn giá vài triệu đồng. Vậy nguyên nhân vì sao một chiếc điện thoại từng rất được ưa chuộng lại bị giảm giá đến mức đáng kể như vậy? Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về Xperia 10 Mark II

Xperia 10 Mark II là một trong những chiếc smartphone thuộc dòng Xperia của Sony ra mắt vào năm 2019. Trước đây, Sony đã từng thành công với các sản phẩm Xperia như Xperia Z và Xperia Xperia Tuy nhiên, thị trường smartphone ngày nay rất gay gắt và cạnh tranh, dẫn đến sự suy giảm của dòng sản phẩm này. Và cuối cùng, Xperia 10 Mark II cũng không tránh khỏi số phận tương tự.

Sản phẩm này được trang bị màn hình OLED kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD và tỷ lệ khung hình 21:9, cho trải nghiệm xem phim và chơi game rất thú vị. Đáng chú ý, Xperia 10 Mark II là chiếc điện thoại đầu tiên của Sony có chức năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP65/68. Ngoài ra, máy còn được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 665, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Điểm mạnh của Xperia 10 Mark II

Xperia 10 Mark II từng được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại cao cấp của Sony có nhiều điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc. Sau đây là những điểm mạnh của máy mà người dùng nên biết:

Thiết kế của Xperia 10 Mark II

Sony luôn chỉnh sửa mọi thiết kế sản phẩm của mình và Xperia 10 Mark II cũng không ngoại lệ. Chiếc điện thoại này được thiết kế khá giống với thế hệ trước của Sony, mang đến vẻ ngoài bền bỉ và tinh tế. Mặc dù chất liệu nhựa được sử dụng thay vì kính và kim loại như các dòng cao cấp khác, nhưng chiếc máy vẫn cực kỳ chắc chắn và cầm rất chắc tay.

Màn hình OLED và tỷ lệ khung hình 21:9 độc đáo

Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý nhất của Xperia 10 Mark II chính là màn hình OLED FullHD kích thước 6inch với tỷ lệ khung hình 21:9, tương tự như các dòng TV và máy chiếu hiện nay. Điều này mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game vô cùng mới mẻ và thú vị. Bên cạnh đó, màn hình OLED cũng cho hình ảnh sắc nét, chân thực và màu sắc chuẩn, đặc biệt trong công việc xem video hay chơi game.

Công nghệ chụp ảnh tuyệt vời

Xperia 10 Mark II sở hữu cụm camera sau với camera chính phân giải là 12MP kết hợp với cùng camera ống kính hai ống kính phụ có cùng độ phân giải là 8MP cho khả năng chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, máy ảnh cũng có các tính năng cơ bản như chụp ảnh xóa phông chữ giúp tạo hiệu ứng mờ cho bức ảnh,…Camera trước có độ phân giải 8MP mang đến cho bạn những bức ảnh Selfie tuyệt đẹp mà không cần chỉnh sửa sửa quá nhiều.

Hiệu năng ổn định

Xperia 10 Mark II được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 665, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, giúp máy hoạt động mượt mà và xử lý các tác vụ nhanh chóng. Với cấu hình này, Điện thoại vẫn có thể đáp ứng nhu cầu việc làm xem phim, chơi game hay lướt web của người dùng trong khoảng 3 đến 4 năm nữa.

Tổng kết

Xperia 10 Mark II từng là “huyền thoại” của Sony, mang đến nhiều tính năng và công nghệ tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, cạnh tranh khốc liệt của thị trường điện thoại hiện nay, giá máy đã giảm đi rất nhiều, chỉ còn vài triệu đồng. Với mức giá này, Xperia 10 Mark II vẫn là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những người yêu thích công nghệ và mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại cơ bản với mức giá phải chăng.

Hiện nay, Sony Xperia 10 Mark II đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 2.490.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày.

✅ Bảo hành toàn diện 6 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Sony Xperia 10 Mark II. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.08007 sec| 896.711 kb