185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

iPhone 13 mini cấu hình khỏe, giá rẻ đáng cực kỳ đáng mua trong năm 2024

eye 687 04/06/2024 - Tin công nghệ

iPhone 13 Mini được rất nhiều người dùng ưa thích bởi sự nhỏ gọn, chắc chắn và tiện lợi. Đặc biệt với mức giá rẻ như hiện tại chỉ hơn 8 Triệu thì iPhone 13 mini rõ ràng là một món hời. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc điện thoại này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn

iPhone 13 Mini sẽ có thiết kế tương tự như các phiên bản trước đó nhưng được cải tiến với viền kính vuông góc và màn hình OLED không viền. Điều này giúp cho chiếc điện thoại trông sang trọng hơn và cũng đáp ứng được xu hướng thiết kế hiện đại. Với màn hình kích thước 5.4 inch, iPhone 13 mini sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng muốn sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ gọn và tiện lợi. Đặc biệt, việc cầm nắm sử dụng chiếc điện thoại này sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn đối với những ai có bàn tay nhỏ. Máy gồm nhiều phiên bản màu sắc khác nhau: Hồng, Trắng, Xanh, Đỏ cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Một trong những tính năng đáng chú ý của iPhone 13 mini là khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68. Điều này giúp cho chiếc điện thoại có thể chịu được những trải nghiệm thực tế như bị rơi vào nước hay bụi bẩn mà không lo bị hư hỏng. Điều đó sẽ giúp cho chiếc điện thoại có tuổi thọ cao hơn và bạn cũng không cần phải lo lắng về các tai nạn không may xảy ra với máy.

Màn hình độ phân giải cao

iPhone 13 mini sẽ được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED với độ phân giải siêu nét. Điều này giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét và sống động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, màn hình OLED cũng tiết kiệm năng lượng hơn so với màn hình LCD truyền thống, giúp cho máy có thời lượng pin tốt hơn. Độ sáng màn hình tối đa lên tới 1200nits hiển thị rõ ràng nội dung trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng

Cấu hình mạnh mẽ

Tuy iPhone 13 mini sở hữu vẻ ngoài nhỏ bé nhưng lại mang trong mình sức mạnh hiệu năng to lớn ngang ngửa iPhone 13 Pro Max đó chính là Chip xử lý A16 với hiệu năng cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với các phiên bản trước đó. Điều này sẽ giúp cho chiếc điện thoại có khả năng xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà hơn. Đặc biệt với những tựa game đồ họa thì chip này vẫn có thể hoạt động mượt mà không hề bị giật lag hat bụ thoát game.

Dung lượng RAM 4GB cho phép máy có khả năng xử lý đa nhiệm tốt hơn và giúp cho việc chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà hơn. Bộ nhớ trong lên tới 128GB giúp cho bạn có đủ không gian lưu trữ dữ liệu và ứng dụng yêu thích mà không phải lo lắng về dung lượng.

Camera chất lượng

Với bộ đôi camera chéo có cùng độ phân giải là 12MP mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng quay video 4K đỉnh cao đem lại cho bạn những thước phim không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy cũng sẽ có camera selfie 12MP để bạn có thể chụp được những bức ảnh tự sướng đẹp và rõ nét.

Tổng kết

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu chi tiết về iPhone 13 Mini. Một trong những điểm thu hút của chiếc máy này chính là giá cả phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Hiện nay, giá bán của chiếc điện thoại này sẽ dao động trong khoảng 8 Triệu đồng. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định thay đổi chiếc điện thoại của mình trong năm 2024 thì iPhone 13 mini là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Hiện nay, iPhone 13 Mini đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 8.990.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Face ID

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về iPhone 13 Mini. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhấtZalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06521 sec| 891.781 kb