185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

iPhone 12 Pro vượt trội hơn các dòng điện thoại khác trong cùng phân khúc nhờ có các tính năng này

eye 899 11/08/2023 - Tin công nghệ

iPhone 12 Pro là mẫu điện thoại thông minh cao cấp được Apple ra mắt vào tháng 10 năm 2020. Đúng với cái tên “ Pro”, chiếc điện thoại này đem đến thiết kế hoàn hảo cùng sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình cũng như hiệu năng đã góp phần tạo lên tiếng vang của iPhone 12 Pro trong thị trường Smartphone ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Vậy sau 3 năm ra mắt chiếc điện thoại này liệu còn đáng mua hay không? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

Thiết kế đổi mới

iPhone 12 Pro xuất hiện với những thay đổi mạnh về thiết kế, các viền được thiết kế mỏng hơn. Khung viền được làm bằng thép không gỉ mạnh mẽ và vuông vức hơn thay vì bo cong như thế hệ iphone 6 đến giờ. Bên cạnh những màu truyền thống như đen, trắng và vàng thì chúng ta có thêm màu sắc mới là xanh dương đậm. Nhìn chung, máy nhỏ gọn, cầm nắm vô cùng chắc chắn.

Màn hình Super Retina siêu đẹp

iPhone 12 Pro được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.1inch cho trải nghiệm không gian giải trí, xem video hoặc xem phim thoải mái hơn trên màn hình lớn. Màn hình hỗ trợ nội dung HDR, có độ chính xác màu tuyệt vời và cung cấp mức độ sáng cao. Sở hữu độ sáng lên đến 1200 knits và 2,8 triệu điểm ảnh hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh vô cùng sắc nét mà không lo bị mờ. Yếu tố này cũng giúp cho trải nghiệm của người dùng được trọn vẹn và thỏa mãn nhất có thể. 

Cấu hình cân mọi đối thủ

Được Apple ưu ái trang bị cho bộ xử lí Apple A14 Bionic sản xuất theo tiến trình hiện đại 5nm, hỗ trợ mạng 5G cho hiệu năng xử lý vượt trội giúp người dùng sử dụng được internet ở tốc độ cao mà không lo bị giật lag. Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro được cung cấp RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB giúp bạn lưu trữ không gian ảnh hoặc chạy các game từ nhẹ nhất đến nặng một cách siêu ổn định và mượt mà.

Camera sắc nét

iPhone 12 Pro sở hữu cụm 3 Camera sau có cùng độ phân giải 12MP cùng cảm biến TOF 3D LiDAR lần đầu tiên có trên chiếc smartphone của Apple. Bên cạnh đó, với khả năng tự nhận diện ánh sáng môi trường xung quanh iPhone 12 Pro có thể đưa ra những thông số phù hợp giúp bạn có được những bức ảnh tâm đắc nhất.

Camera trước 12MP cũng đi kèm vô các tính năng thông minh và được nâng cấp thêm, chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng qua từng bức ảnh

Thời lượng Pin

Máy có thời lượng sử dụng pin khá tốt, bạn có thể thoải mai sử dụng từ sáng đến chiều mà không cần bận tâm đến vấn về sạc điện. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ thêm sạc nhanh 20W giúp kéo ngắn thời gian sạc pin xuống mức tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng pin sạc.

 

Nhìn chung với các thông số cấu hình nêu trên thì chiếc iPhone 12 Pro đến nay vẫn vô cùng ngon và mượt. Là chiếc Smartphone cao cấp của Apple mà khó có chiếc máy nào có thể vượt mặt. Máy đẹp, cấu hình cao, mang theo bên mình cũng vô cùng sang trọng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Để lại ngay ý kiến của mình trong phần comment phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé! 

___________________Di Động Mango - Số 1 về Bảo hành! 12 năm uy tínThis article is referenced content from https://didongmango.com - Di Động Mango - Số 1 về Bảo hành! 12 năm uy tín

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07025 sec| 897.352 kb