185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Giới thiệu con Chip A17 Pro hoàn toàn mới trên iPhone 15 Pro

eye 743 14/10/2023 - Tin công nghệ

Sự kiện ra mắt iPhone 15 Pro vào tháng 9 vừa qua đã đánh dấu thêm một bước tiến mới của Apple trong giới Smartphone hiện nay. Một trong những điều đáng quan tâm nhất mà người dùng trên toàn thế giới dành cho dòng sản phẩm mới này chính là hiệu năng. Và sự ra mắt của một con chip hoàn toàn mới - Chip A17 Pro cũng chính là câu trả lời cho iFan. Hãy cùng Mango tìm hiểu những điều thú vị trên con chip này ngay trong bài viết dưới đây nhé:

Chip A17 Pro là chip gì?

Chip A17 Pro là phát minh mới nhất của Apple. Con chip này được xây dựng trên tiến trình 3nm (con chip được thiết kế với kích thước nhỏ hơn, hiệu năng cao hơn 20% so với A16 Bionic và tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại chip trước đó). Cái đuôi Bionic không còn nữa, thay vào đó là Pro, chip này đưa chiếc iPhone 15 Pro lên một tầm cao mới.

Cấu tạo Chip A17 Pro

Bên trong con chip có chưa 19 tỷ bóng bán dẫn. CPU vẫn giữ nguyên kiến trúc 6 lõi với 4 lõi hiệu năng tốc độ 2,02GHz và 2 lõi hiệu suất ở tốc độ lên tới 3,78GHz. Các lõi này có hiệu suất nhanh hơn 10% so với lõi trong A16 Bionic, điều này cũng dễ hiểu bởi tốc độ xung nhịp theo như Apple công bố cũng cao hơn 10%. GPU gồm 6 lõi, cũng nhanh hơn so với người anh em tiền nhiệm. Nhờ vậy mà các thao tác xử lý cũng trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn.

Với một hiệu năng khủng như trên thì tất nhiên iPhone 15 Pro không hề ngán bất kì một tựa game nào từ đơn giản cho đến đồ họa nâng cao. Theo thông tin từ sở dữ liệu Geekbench, điểm xử lý trên Chip A17 Pro nhanh hơn 16% so với người anh em trước đó là A16 Bionic và vượt trội hoàn toàn so với các thế hệ chip trước đây.

iPhone 15 Pro cũng được trang bị bộ nhớ Ram 8GB, cao hơn so với năm ngoái. Trong khi đó iPhone 15 và 15 Plus vẫn đang được trang bị Ram 6GB. Cùng đồng hành với sự ra mắt của iPhone 15 Pro là phiên bản ios 17 với những tính năng mới thú vị như namedrop, Standby,... cùng rất nhiều các tính năng khác được tích hợp trên chiếc iPhone 15 pro đang đợi bạn khám phá.

Tổng kết.

Nhìn chung, với những tính năng nêu trên thì Chip A17 Pro đã giúp iPhone 15 Pro trở thành niềm ao ước của rất nhiều người bởi sự hoàn hảo. Và để sở hữu ngay được chiếc Smartphone cao cấp của Apple, bạn có thể tham khảo ngay tại Fanpage của Di Động Mango hoặc liên hệ Hotline 0982351080 để có được mức giá ưu đãi và chính sách tốt nhất nhé!

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02945 sec| 890.859 kb