185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Dùng S23 Ultra đã lâu liệu bạn đã biết hết các tính năng này hay chưa?

eye 769 20/12/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S23 Ultra – chiếc Smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay. Sau một gần một năm ra mắt, chiếc điện thoại này đã đem đến cho người dùng nhiều tính mới lạ và vô cùng thú vị. Một trong những tính năng khiến người dùng thích thú đến từ ống kính camera của S23 Ultra. Bài viết dưới đây hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn về những lợi ích mà camera của S23 Ultra đem lại nhé!

Tăng cường bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt

Camera của Galaxy S23 Ultra có thể được sử dụng để mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt hoặc bằng giọng nói. Tính năng này mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng, đặc biệt là khi đeo khẩu trang trong thời kỳ dịch bệnh.

Để mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt, người dùng chỉ cần nhìn vào camera trước của điện thoại. Máy sẽ sử dụng camera trước 40MP để quét khuôn mặt của người dùng và xác minh xem đó có phải là người dùng hợp lệ hay không.. Ngoài ra, điện thoại cũng sử dụng thuật toán bảo mật mới giúp ngăn chặn việc bị lừa bởi ảnh hoặc video khuôn mặt.

Mở khóa bằng giọng nói là một tính năng bảo mật tiện lợi cho những người đeo khẩu trang. Tính năng này sử dụng micrô để nhận dạng giọng nói của người dùng và xác minh xem đó có phải là người dùng hợp lệ hay không. Để mở khóa điện thoại bằng giọng nói, người dùng chỉ cần nói "Hey Bixby" hoặc "Ok Google". Điện thoại sẽ sử dụng micrô để nhận dạng giọng nói của người dùng và mở khóa điện thoại.

Nâng cao trải nghiệm giải trí

Camera của S23 Ultra có thể được sử dụng để quay video 8K với độ phân giải cao và chất lượng hình ảnh sắc nét. Tính năng này mang lại trải nghiệm giải trí nâng cao cho người dùng, đặc biệt là khi xem phim hoặc video trên màn hình lớn.

Video 8K có độ phân giải gấp 4 lần so với video 4K. Điều này có nghĩa là video 8K sẽ có hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn, mang lại trải nghiệm xem phim hoặc video chân thực hơn.

Tăng khả năng sáng tạo

Camera của S23 Ultra có nhiều tính năng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng sáng tạo ra những bức ảnh và video đẹp mắt.

Một số tính năng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp trên S23 Ultra bao gồm:

- Chụp ảnh và quay video HDR: Tính năng này giúp cân bằng độ sáng và độ tương phản của ảnh và video, mang lại hình ảnh và video với màu sắc sống động và chân thực hơn.

- Chụp ảnh và quay video xóa phông: Tính năng này giúp làm mờ hậu cảnh của ảnh và video, giúp chủ thể trở nên nổi bật hơn.

- Chụp ảnh và quay video siêu chậm: Tính năng này giúp ghi lại những khoảnh khắc chuyển động nhanh với tốc độ chậm, mang lại hiệu ứng ấn tượng.

- Chụp ảnh và quay video chuyển động chậm: Tính năng này giúp ghi lại những khoảnh khắc chuyển động chậm với tốc độ bình thường, mang lại hiệu ứng hài hước.

Trên đây là những tính năng đặc biệt có trên Galaxy S23 Ultra. Nhờ những lợi ích này mà S23 Ultra đã trở thành một trong những chiếc Smartphone cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Còn bạn, bạn thấy sao về lợi ích mà camera của S23 Ultra đem lại cho người dùng? Hãy để lại ý kiến comment ngay dưới phần bình luận bài viết cho chúng mình biết nhé!


______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02707 sec| 892.188 kb