185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá Samsung Galaxy S23 Ultra sau 10 tháng ra mắt

eye 581 15/12/2023 - Tin công nghệ

Galaxy S23 Ultra, chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của Samsung được ra mắt vào tháng 2 năm 2023. Đến nay, sau 10 tháng ra mắt, S23 Ultra vẫn là một chiếc Flagship đáng mua với những ưu điểm vượt trội về hiệu năng, camera, thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây Mango sẽ cho bạn đánh giá chi tiết hơn về chiếc điện thoại này:

Đánh giá về thiết kế

Galaxy S23 Ultra có thiết kế vuông vức, sang trọng và tinh tế với mặt lưng kính bóng bảy và khung kim loại chắc chắn. Máy cũng được trang bị các nút bấm vật lý, bố trí hợp lý và dễ dàng sử dụng. Cụm camera được đặt gọn góc bên trái của mặt lưng đem lại vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho máy. Đi kèm với máy là chiếc bút S Pen, một trong những đặc trưng của dòng Galaxy S. Đầu bút nhỏ và nhạy, mang lại trải nghiệm viết và vẽ tuyệt vời. Galaxy S23 Ultra gồm 3 màu sắc cơ bản là đen, trắng và xanh lá, sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc khiến cho chiếc máy trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Màn hình hiển thị tuyệt vời

Màn hình là một trong những điểm mạnh nhất của S23 Ultra. Máy được trang bị màn Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6,8inch cùng tần số quét 120Hz siêu mượt. Với tấm màn cao cấp, S23 Ultra đã cho ra chất lượng hiển thị tuyệt vời, màu sắc sống động cùng độ phân giải cực kỳ sắc nét. Màu sắc được tái tạo chính xác, với độ bão hòa cao nhưng không quá chói. Độ sáng của màn hình Galaxy S23 Ultra cũng rất cao, lên tới 1750 nits. Điều này giúp màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Nhìn chung, màn hình của Galaxy S23 Ultra là một trong những màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiệu năng đứng đầu

S23 Ultra được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2, một trong những con chip di động mạnh mẽ nhất hiện nay. Con chip này kết hợp với RAM 12GB và bộ nhớ trong lớn nhất lên đến 1TB mang đến cho máy hiệu năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sau 10 tháng sử dụng, hiệu năng của Galaxy S23 Ultra vẫn rất ổn định. Máy vẫn có thể xử lý mượt mà các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa video hay chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Camera cực kỳ ấn tượng

S23 Ultra được trang bị hệ thống camera sau 4 ống kính với cảm biến chính 200MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP, cảm biến tele 10MP và cảm biến tele tiềm vọng 10MP. Hệ thống camera này cho khả năng chụp ảnh và quay video cực kỳ ấn tượng, với khả năng lấy nét nhanh, khả năng chụp thiếu sáng tốt và khả năng zoom quang học lên đến 100x.

Đánh giá sau 10 tháng sử dụng cho thấy camera của Galaxy S23 Ultra vẫn giữ được chất lượng vô cùng tốt. Máy vẫn có thể chụp được những bức ảnh sắc nét, chân thực và những video chất lượng cao.

Dung lượng pin siêu “trâu”

Galaxy S23 Ultra được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh, giống như thế hệ trước. Tuy nhiên, với việc được trang bị vi xử lý có sự tinh chỉnh về hiệu năng tiêu thụ điện năng, Galaxy S23 Ultra có thời lượng sử dụng pin ấn tượng hơn. Galaxy S23 Ultra hỗ trợ sạc nhanh có công suất 45W. Theo công bố của Samsung, người dùng chỉ cần sạc 30 phút để có 65% pin sử dụng. Đây là một tốc độ sạc nhanh khá ấn tượng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin.

Tổng kết

Nhìn chung, Galaxy S23 Ultra vẫn là một chiếc điện thoại đáng mua sau 10 tháng ra mắt. Máy có những ưu điểm vượt trội về hiệu năng, camera, thiết kế và tính năng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc flagship hàng đầu, thì S23 Ultra là một lựa chọn tuyệt vời.

 

____________________
Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03708 sec| 887.844 kb