185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại chiến game cực tốt mà giá lại cực kì rẻ

eye 1123 28/07/2023 - Tin công nghệ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm điện thoại dùng để chơi game, đa tác vụ vô cùng tốt . Nhưng đâu sẽ là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ, cân tốt các tựa game mà giá lại rẻ? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn chiếc điện thoại Google Pixel 6 trong tầm giá chỉ hơn 6 triệu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng !

Thiết kế đơn giản

Mặt lưng của Google Pixel 6 được chia đôi bở cụm Camera kéo ngang. Logo Google của máy được đặt ở chính giữa, phần trên vô cùng đẹp với ba màu xanh, đỏ và đen. Máy được hoàn thiện với hai mặt kính sang trọng và khung viền kim loại vô cùng chắc chắn. Mặt trước của máy sử dụng màn hình đục lỗ ở giữa giống như trên các điện thoại đã ra mắt trên thị trường.

Màn hình OLED rực rỡ

Google Pixel 6 được trang bị màn hình OLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ cho màu sắc hiển thị một cách rực rỡ và sắc nét nhất. Độ sáng của màn hình được cải thiện rõ rệt so với các sản phẩm Pixel cũ nhờ công nghệ HDR10+. Với tần số quét 90Hz giúp cho các thao tác chạm vuốt hoặc các hiệu ứng chuyển cảnh đều trở lên mượt mà hơn rất nhiều.

Con chip Google Tensor hoàn toàn mới

Sử dụng Chip Google Tensor hoàn toàn mới do Google tự sản xuất. Ngoài việc chạy các tác vụ thông thường trên điện thoại, chip còn hỗ trợ người dùng tối đa khả năng chụp ảnh, quay video, tối ưu giọng nói,... Chip này giúp các ứng dụng trên máy hoạt động một cách mượt mà, không xảy ra hiện tượng giật lag và được so sánh ngang với Chip Snapdragon 888 của Qualcomm.

Camera đỉnh cao

Hệ thống camera của Google Pixel 6 hoàn toàn mới, bao gồm cảm biến mới, ống kính mới và các tính năng mới. Camera chính của Pixel 6 có độ phân giải lên đến 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS cho chất lượng ảnh chụp rất tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie 8MP hỗ trợ AI của Tensor mang đến nhiều tính năng mới thú vị cho trải nghiệm camera tuyệt vời đến với người dùng.

Dung lượng pin

Google Pixel 6 sở hữu viên pin dung lượng khủng lên tới 4614mAh và việc tối ưu hóa hệ điều hành mang lại thời lượng pin đủ dùng cho cả ngày cho bạn thoải mái chơi game trong thời gian dài mà không lo sập nguồn. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 30W giúp rút ngắn thời gian sạc xuống mức tối đa với 50% đầu tiên chỉ trong 30 phút. Pixel 6 cũng có sạc nhanh không dây 21W và cũng có thể sạc ngược cho các thiết bị được hỗ trợ khác.

Với mức giá chỉ hơn 6 Triệu mà có thể cân được nhiều game chiến như vậy thì thật sự rất đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé. 

 

___________________Di Động Mango - Số 1 về Bảo hành! 12 năm uy tínThis article is referenced content from https://didongmango.com - Di Động Mango - Số 1 về Bảo hành! 12 năm uy tín

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03315 sec| 894.484 kb