185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đây chính là chiếc điện thoại đáng mua nhất cuối tháng 5 này, thiết kế đẹp, cấu hình khỏe. Mua ngay!

eye 342 25/05/2024 - Tin công nghệ

Cuối tháng 5 này, nhiều dòng sản phẩm của Samsung bất ngờ giảm giá mạnh. Trong đó, Samsung Galaxy S22 Plus cũng không ngoại lệ khi giá bán của chiếc điện thoại này giảm xuống mức chỉ còn hơn 9 Triệu đồng. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá giảm hấp dẫn, chiếc điện thoại này đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn người dùng quan tâm. Vậy cụ thể ra sao, hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Điểm ấn tượng đầu tiên có thể thấy trên Samsung S22 Plus chính là thiết kế. Thiết kế của máy có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản trước đó. Khung viền bền bỉ được tạo bởi chất liệu kim loại cứng cáp. Các góc cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái khi dùng bằng một tay. Phía trước vẫn là màn hình đục lỗ Infinity – O đặc trưng của Samsung với phần viền được dát mỏng hơn so với thế hệ trước cho không gian trải nghiệm rộng hơn. Mặt lưng máy được làm bằng kính cường lực cao cấp giúp tăng độ bền và chống trầy xước cho máy. Phía trên mặt lưng còn được phủ một lớp nhám nhẹ giảm thiểu mồ hôi và dấu vân tay in trên bề mặt. Máy vẫn có các tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP68 cho bạn yên tâm sử dụng.

Chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Samsung S22 Plus được Samsung trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 thuộc top những con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Được sản xuất trên tiến trình 5nm, Snapdragon 8 gen 2 hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước. Điều này sẽ giúp cho Samsung S22 Plus có hiệu năng mạnh mẽ hơn, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng tương đương với một chiếc laptop.

Bên cạnh đó, Samsung S22 Plus cũng được trang bị bộ nhớ trong 8GB, đáp ứng tốt cho các ứng dụng và game nặng. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ theo ý muốn.

Màn Dynamic AMOLED siêu đẹp

Samsung S22 Plus sở hữu tấm nền Dynamic AMOLED 2X kích thước 6.6inch, cho độ sáng và độ tương phản tốt hơn. Ngoài ra, màn hình của điện thoại sẽ có tần số quét lên đến 120Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà và những hình ảnh chuyển động rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã phát triển công nghệ Always-On Display để tiết kiệm pin và hiển thị thông tin cần thiết ngay trên màn hình khóa.

Camera chất lượng cao

Về camera, Samsung S22 Plus sẽ có một bước cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó. Máy sở hữu camera chính với độ phân giải 50MP kết hợp cùng ống kính góc rộng 12MP và camera tele độ phân giải 10MP cho ra những bức ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã áp dụng công nghệ quét LiDAR, giúp cho camera có thể chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và tạo ra những bức ảnh chất lượng tốt hơn. Không chỉ chụp ảnh đẹp mà S22 Plus còn có khả năng quay video 8K cực kì đẹp, cho ra những thước phim cực kì chuyên nghiệp.

Mua ngay S22 Plus trong Tháng 5 này

Sau khi tìm hiểu về những tính năng nổi bật và cấu hình mạnh mẽ của Samsung Galaxy S22 Plus, có thể khẳng định rằng đây là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất cuối tháng 5 này. Việc sở hữu một chiếc điện thoại với thiết kế đẹp, cấu hình khỏe và tính năng bảo mật thông minh sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời. Và việc mua ngay Samsung Galaxy S22 Plus sẽ là một quyết định đúng đắn cho bạn.

Tổng kết

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 Plus - một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất tại thời điểm này. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng thú vị khác, Samsung Galaxy S22 Plus chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu công nghệ và đang muốn nâng cấp điện thoại của mình. Vì vậy, không nên chần chừ mà hãy mua ngay chiếc điện thoại này để trải nghiệm những tính năng thú vị mà nó mang lại.

Hiện nay, Samsung Galaxy S22 Plus đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 9.290.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo hành toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S22 Plus. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03042 sec| 906.375 kb