185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đập hộp máy mới nhưng giá chỉ bằng máy cũ, SamFan chớp thời cơ ngay.

eye 364 28/05/2024 - Tin công nghệ

Smartphone trên thị trường hiện nay ra mắt ngày càng nhiều với đủ mẫu mã và giá cả cho từng phân khúc. Đứng giữa những lựa chọn, chắc hẳn nhiều người dùng sẽ cảm thấy phân tâm, không biết lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về mẫu điện thoại Samsung S22 Plus là máy Mới Fullbox nhưng lại có giá cực kì hấp dẫn chỉ ngang ngửa với giá máy cũ. Thực hư ra sao, hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế nịnh mắt

Galaxy S22 Plus có thiết kế bền bỉ với khung hợp kim Armor Aluminium chắc chắn, được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus+ giúp hạn chế trầy xước để bạn có thể thoải mái sử dụng máy. Mặt trước vẫn là màn hình đục lỗ Infinity-O đặc trưng của Samsung với viền mỏng hơn thế hệ trước cho không gian trải nghiệm rộng hơn. Mặt sau của máy được làm bằng kính cường lực cao cấp giúp tăng độ bền và khả năng chống trầy xước cho máy. Phía trên mặt lưng cũng được phủ một lớp nhám nhẹ nhằm hạn chế tối đa mồ hôi và dấu vân tay trên bề mặt. Máy vẫn đạt tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP68 nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Samsung S22 Plus được Samsung trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 thuộc top những con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Được sản xuất trên tiến trình 5nm, Snapdragon 8 gen 2 hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước. Điều này sẽ giúp cho Samsung S22 Plus có hiệu năng mạnh mẽ hơn, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng tương đương với một chiếc laptop.

Bên cạnh đó, Samsung S22 Plus cũng được trang bị bộ nhớ trong 8GB, đáp ứng tốt cho các ứng dụng và game nặng. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ theo ý muốn.

Màn Dynamic AMOLED siêu đẹp

Samsung S22 Plus sở hữu tấm nền Dynamic AMOLED 2X kích thước 6.6inch, cho độ sáng và độ tương phản tốt hơn. Ngoài ra, màn hình của điện thoại sẽ có tần số quét lên đến 120Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà và những hình ảnh chuyển động rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã phát triển công nghệ Always-On Display để tiết kiệm pin và hiển thị thông tin cần thiết ngay trên màn hình khóa.

Camera chất lượng cao

Về camera, Samsung S22 Plus sẽ có một bước cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó. Máy sở hữu camera chính với độ phân giải 50MP kết hợp cùng ống kính góc rộng 12MP và camera tele độ phân giải 10MP cho ra những bức ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã áp dụng công nghệ quét LiDAR, giúp cho camera có thể chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và tạo ra những bức ảnh chất lượng tốt hơn. Không chỉ chụp ảnh đẹp mà S22 Plus còn có khả năng quay video 8K cực kì đẹp, cho ra những thước phim cực kì chuyên nghiệp.

Tổng kết

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 Plus - một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất tại thời điểm này. Việc sở hữu Samsung S22 Plus mới tinh với giá chỉ bằng máy cũ là một cơ hội không thể bỏ lỡ. Với giá cả cạnh tranh, thiết kế đẹp mắt, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn khác, S22 Plus chắn chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Hiện nay, Samsung Galaxy S22 Plus đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 9.290.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo hành toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S22 Plus. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05093 sec| 884.273 kb