185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá Samsung Galaxy S21 Ultra sau 2 năm ra mắt.

eye 1490 05/10/2023 - Tin công nghệ

Samsung S21 Ultra, cái tên không còn quá xa lạ với anh em SamFan. Ngay từ khi mới ra mắt, ông trùm Samsung đã đánh bóng tên tuổi đứa con của mình bằng một phong cách thiết kế mới lạ. Đi kèm với đó là con chip đời mới vô cùng mạnh mẽ. Điều này đã giúp lượng người dùng của Samsung tăng vọt. Vậy chỉ sau 2 năm ra mắt, chất lượng và giá thành của chiếc điện thoại này sẽ như thế nào? Cùng Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế đặc trưng

Thoạt nhìn vẻ bề ngoài, Samsung S21 Ultra có thiết kế vô cùng sang trọng, cao cấp với các phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Trong đó màu đẹp nhất và được đa số người dùng lựa chọn chính là màu bạc. Mặt lưng được phủ một lớp nhám mờ giúp hạn chế để lại mồ hội và dấu vân tay trên bề mặt. Ấn tượng nhất chính là cụm camera hình chữ nhật nằm phía bên phải mặt lưng. Đúng với phong cách của dòng Galaxy S hướng đến sự nhẹ nhàng và tinh tế, các cạnh trên máy được bo cong vừa phải giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình siêu mượt với tần số quét 120Hz
Được Samsung trang bị màn hình 6.8inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2K+ cùng tần số quét 120Hz khiến mọi thao tác chạm vuốt trên S21 Ultra đều vô cùng mượt mà . Bên cạnh đó, S21 Ultra còn được cung cấp độ sáng tối đa lên đến 1500 nit. Với độ sáng này, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy ở ngoài trời, ngay cả khi dưới ánh nắng cũng không lo thiếu sáng. Chất lượng hiển thị trên màn hình sau 2 năm ra mắt vẫn quá tốt. Từ những chi tiết nhỏ, màu sắc cho tới hình ảnh đều vô cùng chân thực và sinh động. Điều này không quá khó hiểu bởi đã từng là Flagship của Samsung thì chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về mọi mặt.

Chip Snap 888 chiến mọi loại game vẫn quá ngon

Ngay từ khi mới ra mắt, S21 Ultra đã sở hữu con chip Snapdragon 888 vô cùng mạnh. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 5nm, tiến trình này cho phép thu nhỏ kích thước vi mạch đồng thời tăng cường hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Đến thời điểm hiện tại, dù đã ra mắt được 2 năm nhưng sức mạnh trên con chip vẫn cực kì lớn giúp bạn chiến tốt các tựa game kể cả là game đồ họa cũng không thành vấn đề.

Ngoài chip thì RAM trên S21 Ultra cũng được Samsung đính kèm với bộ nhớ cực khủng 12GB cùng phiên bản Rom cao nhất lên tới 512GB cho bạn thoải mái lưu trữ những giữ kiệu quan trọng mà không lo đầy bộ nhớ. Nhìn chung, hiệu năng trên chiếc S12 Ultra này sau 2 năm ra mắt thực sự vẫn quá ngon.

Cụm camera mới lạ, được nâng cấp mạnh mẽ

Camera Galaxy S21 Ultra được coi là bước chuyển mình mạnh mẽ của Samsung khi đem đến khả năng chụp ảnh vượt trội. Cụ thể điện thoại sẽ được tích hợp 4 ống kính ở mặt sau với độ phân giải gồm:

- 1 ống kính chính 108MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học OIS và lấy nét theo pha

- 1 ống kính góc siêu rộng 12MP, chụp góc 120 độ có khẩu độ f/2.2

- 1 ống kính tele 1 10MP hỗ trợ zoom quang 3x, chống rung quang học OIS f/2.4

- 1 ống kính tele 2 10MP hỗ trợ zoom quang 10x, Dual Pixel, OIS, khẩu độ f/4.9

Ống kính camera trước 40MP giúp bạn tự tin khoe mọi góc cạnh trên gương mặt.

Viên pin “trâu”

Viên pin của Samsung S21 Ultra thuộc dạng khủng khi sở hữu dung lượng lên tới 5000mAh, một con số cực kì ấn tượng. Với dung lượng này bạn có thể thoải mái học tập, chơi game, lướt web hoặc sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc trong 1 ngày mà không cần lo máy hết pin và sập nguồn.

Tổng kết

Nhìn chung sau 2 năm ra mắt, chất lượng trên Samsung S21 Ultra vẫn quá ngon và đẹp. Duy nhất chỉ có 1 điều thay đổi đó chính là giá máy đã giảm đi rất nhiều. Thay vì mức giá hơn 30 triệu thì giờ đây chỉ còn bằng 1/3 so với thời điểm mới ra mắt. Bạn muốn mua máy ngon, giá tốt thì hãy đến ngay Di Động Mango để được tư vấn và sở hữu sớm nhất nhé.
___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03659 sec| 910.672 kb